Entertainment

มารู้จัก ยูทูบเบอร์ดัง ‘แจ็กแปปโฮ’ อยากโดนช้อนแกง เจ้าของคอนเทนต์สุดเกรียน

มารู้จัก ยูทูบเบอร์ดัง ‘แจ็กแปปโฮ’ อยากโดนช้อนแกง เจ้าของคอนเทนต์สุดเกรียน ปล่อยคลิปมาเมื่อไหร่ก็ทำฮากระจายสุด ๆ แถมยอดวิวก็สูงมากเลยทีเดียว

มาแรงแซงโค้งจริง ๆ ปล่อยคลิปมาทีไรก็ถูกชาวเน็ตแห่แชร์แบบถล่มทลายทุกคลิปเลย สำหรับยูทูบเบอร์ชื่อดังอีกหนึ่งคน แจ็กแปปโฮ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ ที่มีผู้ติดตามมากว่า 4.7 ล้านคน

ปกแจ็ก1

มารู้จัก ยูทูบเบอร์ดัง ‘แจ็กแปปโฮ’ อยากโดนช้อนแกง เจ้าของคอนเทนต์สุดเกรียน

หากจะนึกถึงยูทูบเบอร์สายแกล้ง สายฮา ปล่อยคอนเทนต์ออกแนวกวน ๆ ก็คงจะต้องมีชื่อของหนุ่มคนนี้แน่นอน แจ็กแปบโฮ หรือ จตุรงค์ พาโพธิ์ วัย 29 ปี ที่มีผู้ติดตามช่องยูทูบ มากกว่า 3.75 ล้านคน และ Tikiok กว่า 6 ล้านคน เรียกว่าเป็นยูทูบเบอร์อีกคนที่โด่งดังมาก ๆ

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา แจ็กได้ปล่อยเพลงที่ชื่อว่า อยากโดนช้อนแกง-แจ็กแปปโฮ ft.ป๋าเพชร [official MV]-Prod. By YOSHI
และทำให้ยอดวิวพุ่งสูงถึง 87 ล้านวิวเลยทีเดียว เรียกว่าประสบความสำเร็จมาก ๆ วลีเด็ดที่ว่า “อยากโดนช้อนแกง” กลายเป็นคำที่ชาวเน็ตต่างยกมาหยิบใช้กันอย่างมากมาย และพักหลังมานี้ก็ได้มีการไปร่วมงานกับยูทูบเบอร์ดังตามช่องอื่น ๆ

แจ็ก

และตลอดเวลาที่ผ่านมา แจ็กแปบโฮ ก็ได้ปล่อยคลิปออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่ว่าบางคลิปนั้นก็เกิดกระแสดราม่าตีกลับอยู่หลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นช่วงปี 2561 ที่ชื่อของ แจ็ก แปปโฮ ปรากฏในข่าวดังเมื่อปี 2561 เป็นคลิปที่เจ้าตัวได้แกล้งคนด้วยการจุดประทัดลูกบอลปลอมในที่สาธารณะ จนถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นและหวั่นจะเกิดอุบัติเหตุได้อีกด้วย ก่อนจะถูกปรับเป็นเงิน 500 บาท

หรือจะเป็นคลิปใน Tiktok ที่สร้างความฮาให้กับแฟน ๆ อย่างมาก โดยเจ้าตัวได้ตะโกนลั่นตลาดว่า ไข่เต่าก็อร่อยเหมือนกันนะเนี่ย มีผู้ดูมากกว่า 15.5 ล้านครั้งเลยทีเดียว และคลิปที่ทำให้ชาวเน็ตแห่ชื่นชมก็คงจะเป็นคลิปที่เจ้าตัวช่วยซื้อทุเรียนมาในราคา 1 แสนบาท และมาขายให้กับชาวบ้านในราคาถูก เพียงราคาลูกละ 1 บาทเท่านั้น

แจ็ก1

แจ็ก2

แจ็กแปบโฮ4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo