Entertainment

อย่าโกรธพี่นะ ‘หนุ่ม กรรชัย’ ขอพูดแทนใจหลายคน หลัง ‘แจ็กแปปโฮ’ ยกเท้าปิดโทรศัพท์

อย่าโกรธพี่นะ ‘หนุ่ม กรรชัย’ ขอพูดแทนใจหลายคน หลัง ‘แจ็กแปปโฮ’ ยกเท้าปิดโทรศัพท์ โดยเจ้าตัวบอกว่า แจ็กเอาเท้าปิดไม่มีใครโกรธ แต่ถ้าปิดโทรศัพท์พี่เนี่ย ก็ต้องโดนกลับไปเหมือนกัน

ยังคงเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้ กรณีดราม่า แจ็กแปปโฮ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ขึ้นไปเดินเหยียบย่ำบนโต๊ะอาหารในร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ซึ่งในขณะนั้นก็มีคนอื่น ๆ กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ด้วย ทำให้ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม กระทั่งต่อมา แจ็กแปปโฮ ก็ได้ออกมาไลฟ์ขอโทษและเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ในช่วงท้ายเจ้าตัวได้มีการใช้เท้าปิดไลฟ์ พร้อมกับตั้งคำถามคนดูว่า ใช้เท้าปิดโทรศัพท์ตัวเองต้องขออนุญาตใครไหม ?

ปกแปป1

อย่าโกรธพี่นะ ‘หนุ่ม กรรชัย’ ขอพูดแทนใจหลายคน หลัง ‘แจ็กแปปโฮ’ ยกเท้าปิดโทรศัพท์

เกี่วกับเรื่องนี้ ล่าสุด (4 ก.พ.) ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง ได้มีการอ่านข่าวดังกล่าวในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์  และได้มีการพูดถึงการเอาเท้าปิดไลฟ์ และพูดเชิงว่า โทรศัพท์ตัวเองนะ ถ้าใช้เท้าปิดต้องขอใครไหม จะมีมารยาทไหม ตามที่ แจ็กแปปโฮ ทิ้งท้ายไว้นั้น

ซึ่ง พี่หนุ่ม ได้แสดงความคิดเห็นไว้ว่า “อันนี้พี่ตอบแทนคนดูนะ อย่าโกรธพี่นะแจ็กนะ แจ็กห้ามโกรธพี่นะ แจ็กเอาเท้าปิดไม่มีใครโกรธ แต่ถ้าปิดโทรศัพท์พี่เนี่ย ก็ต้องโดนกลับไปเหมือนกัน ลักษณะเหมือนกันครับ เอาเท้าลูบหน้าตัวเองไม่มีใครว่าหรอก แต่ถ้าลูบหน้าคนอื่นก็ต้องโดน แจ็กอย่าโกรธพี่นะ พี่ขอโทษ พี่เป็นตัวแทนของคนที่เขาอยากจะพูด”

แจ็กแปปโฮ3

แจ็กแปปโฮ2

แจ็กแปปโฮ

9 หนุ่ม กรรชัย5

แจ็ก2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo