Entertainment

มงลงที่แท้ทรู! นางงามเวทีดัง วิวาห์นักธุรกิจหนุ่ม เจ้าสาวสวยสง่าทั้งแบบสากล-อินเดีย

มงลงที่แท้ทรู! วีณา ปวีณา รองอันดับ 1 MUT 2020 ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจสละโสด เจ้าสาวสวยสง่าทั้งแบบสากลและแบบอินเดีย

ขอแสดงความยินดีกับนางงามสาว วีณา-ปวีณา ซิงห์ สาวสวยหน้าคม สัญชาติไทย เชื้อสายอินเดีย เจ้าของตำแหน่ง รองอันดับ 1 Miss Universe Thailand 2020 ที่มงลงในชีวิตจริง จูงมือแฟนนักธุรกิจ คุณหาญเจริญ สิงห์ทักวาล เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ฝ่ายชายเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อต้นเดือน มิถุนายน ปีที่ผ่านมา และได้เข้าพิธีหมั้นอย่างเรียบง่ายในช่วงปลายเดือนเดียวกันแล้ว

3 วีณา ปวีณา ซิงห์10

มงลงที่แท้ทรู! วีณา ปวีณา วิวาห์นักธุรกิจหนุ่ม เจ้าสาวสวยสง่าทั้งแบบสากล-อินเดีย

ล่าสุด วีณา ปวีณา ได้โพสต์ภาพในชุดเจ้าสาวสุดสง่าจากแบรนด์ไทยชื่อดัง วนัชกูตูร์ เป็นชุดลูกไม้ขาว มีลูกเล่นที่ช่วงไหล่ สวมเวลล์คลุมผมยาว พร้อมแคชั่นสั้น ๆ ว่า “02.02.2022” ซึ่ง วีณา ได้เข้าพิธีแต่งงานสไตล์อินเดีย ไปเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

3 วีณา ปวีณา ซิงห์9

3 วีณา ปวีณา ซิงห์13

สำหรับเจ้าสาว วีณา-ปวีณา ซิงห์ เป็นสาวเชื้อชาติอินเดีย สัญชาติไทย เพราะเธอเกิดและเติบโตในประเทศไทย จบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่ สาขาวิชาภาษารัสเซีย คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เเคยผ่านการประกวด Miss Universe Thailand 2018 คว้าตำแหน่งรองอันดับที่ 2 ไปครอง ก่อนที่เธอจะกลับมาทำตามความฝันอีกครั้ง ด้วยการเข้าร่วมประกวด Miss Universe Thailand 2020 และคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มาครอง ในปีเดียวกันกับ อแมนด้า ออบดัม

ส่วนเจ้าบ่าว คุณหาญเจริญ สิงห์ทักวาล เป็นนักธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าและให้บริการโดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ และเป็นผู้ก่อตั้งเอเยนซีที่มีชื่อว่า ‘INSPIRIO’ ที่มีการโฆษณาว่าเป็นดิจิตอลทรานส์ฟอร์เมชันเอเจนซีแห่งแรกในเอเชียอีกด้วย

3 วีณา ปวีณา ซิงห์11

3 วีณา ปวีณา ซิงห์1

3 วีณา ปวีณา ซิงห์3

3 วีณา ปวีณา ซิงห์12

3 วีณา ปวีณา ซิงห์14

3 วีณา ปวีณา ซิงห์8

3 วีณา ปวีณา ซิงห์5

3 วีณา ปวีณา ซิงห์2

3 วีณา ปวีณา ซิงห์6

3 วีณา ปวีณา ซิงห์7

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo