Entertainment

รู้แล้ว! พระเอกงูดุ ฉกมือดาราสาว ม. กลางกองถ่าย ผกก.ไม่ทน ซัดพิธีกรดังรีบมาขอโทษ

รู้แล้ว! พระเอกงูดุ ฉกมือดาราสาว ม. กลางกองถ่าย ผกก.ไม่ทน ซัดพิธีกรดังกล่าวหาเรื่องที่ไม่เป็นความจริง สร้างความเสียหายให้นักแสดงในสังกัด จี้ให้รีบมายกมือไหว้ขอโทษ

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนจับตา หลังจากที่ เต๋า ทีวีพูล พิธีกรและนักข่าวบันเทิงชื่อดัง ออกมาเปิดประเด็นเมาท์ ตั้งวงแฉพฤติกรรมสุดฉาว “ดาราสาวอักษรย่อ ม. รับตกใจกับเหตุการณ์ล้วงงู พระเอกหนุ่มกลางกองยอมรับ ว่า งูสู้มือ (งูใหญ่มาก) !!!” อีกทั้งยังโพสต์ภาพดาราหนุ่มที่อ้างว่าป็นพระเอกคนดังกล่าว พร้อมแนบแคปชั่นว่า “พระเอกงูดุ ฉกมือดาราสาว ม. จนตกเป็น ข่าว น่าจะดุจิง” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์เดาไปต่าง ๆ นานา

2 พระเอกงูดุ ฉกมือดาราสาว ม.2

รู้แล้ว! พระเอกงูดุ ฉกมือดาราสาว ม. กลางกองถ่าย ผกก.ไม่ทน ซัดพิธีกรดังรีบมาขอโทษ

ล่าสุด (1 ก.พ.) แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม ผู้จัดและผู้กำกับชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก วรฤทธิ์ นิลกลม ร่ายยาวซัดกลับนักข่าวคนดัง กล่าวหาเรื่องที่ไม่เป็นความจริง และทำให้นักแสดงในสังกัดบริษัทของตนเองเสียหาย

#ไร้จรรยาบรรณ แก๊ปเปอร์ ขอฝากถึง “คุณเต๋า ทีวีพลู” ภาพที่คุณเอามาลงในโซเชียลของคุณ เขาคือนักแสดงในสังกัดบริษัทของผม “น้องชาฮับ มารุจน์” เป็นพระเอกซีรีส์จริง! แต่สิ่งที่คุณโพสต์มันไม่ใช่ความจริงเลย การที่จะเอารูปใครมาโพสต์ควรมีสติครับ อายุก็มากแล้วอย่าต้องให้เด็กรุ่นผมถอนหงอกเลยครับ

การที่คุณจะเต้าข่าวด้วยภาพนี้ขึ้นมา! คุณทำให้ภาพลักษณ์ของน้องเสียหายนะครับ น้องชาฮับไม่ได้ทำแค่อาชีพแค่นักแสดง เขาเป็นสจ๊วตด้วย และกำลังจะเซ็นสัญญากับค่ายเพลงแห่งหนึ่งเพื่อเป็นศิลปิน แต่ข่าวที่เกิดขึ้นมันไม่ได้ส่งเสริมภาพลักษณ์น้องในทางที่ดี! ผมไม่รู้นะว่าคุณจะพาดพิงถึงใคร?! เอารูปมาจากไหน หรือเอาข่าวมาจากใคร แต่รูปนั้นที่คุณเอามาลง คือ รูปน้องชาฮับและมันทำให้เกิดความเข้าใจผิดเป็นอย่างมาก

2 พระเอกงูดุ ฉกมือดาราสาว ม.1

ในตอนนี้น้องกำลังถ่ายซีรีส์อยู่เรื่องเดียวเท่านั้น! และดาราสาวในกองก็มีแค่ “น้องอุ๋มอิ๋ม ลลดา และ หมิว สิริลภัส” (ไปเคลียร์กันเองนะครับ คุณเต๋า ถ้าประเด็นมันจะงอก) ถ้าอยากได้ข่าวก็ทักมาขอ อย่าไปเต้าแบบไร้สติ เพราะคนจะเข้าใจผิดกับนักแสดงหญิงด้วย อีกอย่างครับ… กองถ่ายไม่ใช่สถานที่บำเรอกามของใคร กรุณามีมารยาทด้วยครับ

ฝากคนที่รู้จัก “คุณเต๋า ทีวีพลู” ด้วยครับว่ากรุณามายกมือไหว้ขอโทษน้องชาฮับที่กองถ่ายด้วย ถ้าคุณไม่มาก็ถือว่าคุณไม่มีจิตสำนึกความเป็นคนพอ ข่าวที่คุณสร้างสู่สื่อสาธารณะดังนั้น ผมจะใช้สื่อสาธารณะในการแก้ข่าวเช่นกัน ติดต่อกลับได้ที่ ผจก.น้องชาฮับเลยนะครับ 094-542-5195 (คุณผ้าแพร)

ปล.เรื่องราวที่คุณกล่าวถึง ผมในฐานะผู้จัดและผู้กำกับซีรีส์ในนามบริษัทอยากบอกว่า เรายังไม่ได้มีการถ่ายทำซีนดังกล่าว และไม่มีซีนนั้นในซีรีส์ Check Out คืนนั้นกับนายดาวเหนือ แน่นอน ดังนั้นสิ่งที่คุณเต๋าเอามาโพสต์ทั้งรูปและข้อความ (ผมไม่รู้นะครับว่าคุณเอามาจากใคร) ถ้าหมายถึงนักแสดงในสังกัดผมและซีรีส์ของผม โดยมี คุณหมิว เป็นดาราสาวอักษรย่อคนนั้น มันไม่จริง อย่ามั่ว! อย่าหิวแสงเลยครับ ถ้าจะดัง ดังด้วยวิธีอื่นดีกว่าครับ

แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม

ผู้จัดและผู้กำกับ

ผู้บริหาร บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด

2 พระเอกงูดุ ฉกมือดาราสาว ม.3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo