Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? ภรรยานักแสดงดัง เครียดหนัก ร้องไห้ตลอด ลูกอีก 3 คนอาจไม่ได้เกิดแล้ว

แอปเปิ้ล ภรรยา ฟลุค จิระ ยอมรับว่าเครียด ร้องไห้ตลอด ลูกหลอดแก้วอีก 3 คนที่แช่ฟรีซไว้ อาจไม่ได้เกิดแล้ว เพราะทำผู้หญิงไว้ทั้งหมด แต่แพลนลูกคนที่ 3 อยากได้ผู้ชาย ตั้งชื่อรอไว้แล้วว่า น้องเจเจ ซึ่งแม่ขอเวลาอีกพักใหญ่ ตอนนี้ลูกสองก็ฟินมากแล้ว

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณแม่คนสวย แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ภรรยาของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ ได้โพสต์รีวิวชีวิตในปี 2021 แต่หลายคนดันเข้าใจผิด คิดว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 จนทำให้เจ้าตัวต้องรีบออกมาเคลียร์ชัดว่า “ทุกคนจ๋า ใจเย็นก๊อนนนน เปิ้ลยังไม่ท้อง 3 ยังนะคะ ยังงงงค่า เพื่อน ๆ อย่า congratsss เพราะกลัวแล้ว ท้อง 3 ขอพัก พักไปนานนนนนน แบบนานนนนมากๆๆๆๆ ก๊อนนนน รูปที่แล้ว แค่รีวิวปี 2021 ที่ได้เจ้าหญิงคนสวยลูกคนที่ 2 ของแม่มาค่า”

3 แอปเปิ้ล สีสะเหงียน6

เกิดอะไรขึ้น? แอปเปิ้ล ภรรยา ฟลุค จิระ เครียดหนัก ร้องไห้ตลอด ลูกอีก 3 คนอาจไม่ได้เกิดแล้ว

ล่าสุด แอปเปิ้ล ได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @appleminiberry เข้ามาร่วมพูดคุยและถามคำถาม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบในหลาย ๆ คำถามที่หลายคนอยากรู้ แถมยังเขียนอธิบายเอาไว้อย่างชัดเจน และแน่นอนว่ามีคำถามถึงเรื่องลูกคนที่ 3 ด้วย ว่าเธอมีแพลนอยากจะมีหรือไม่ แล้วถ้ามีอยากได้ ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย

3 แอปเปิ้ล สีสะเหงียน2

ด้านคุณแม่ลูกสองก็เผยว่า “บอกตรง ๆ ว่าเป็นเรื่องที่เครียดมาก ๆ เลยค่ะ ตอนแรกตั้งใจมี 3 คน คนเล็กสุดคือ ผู้ชาย แต่พอมี จูนี่ จูน่า แล้ว ตอนนี้รู้สึกฟินมาก จบมากเลย ทำให้ไม่อยากมีอีกคนเลย แต่ใจก็อยากมีผู้ชาย 1 คน”

“แล้วทีนี้ที่เคยทำลูกหลอดแก้วไว้ตอนจูนี่ ทำมาได้ 5 คน เป็นจูนี่ 1 เป็นจูน่า 1 เหลืออีก 3 แช่ฟรีซไว้แล้ว แม่ร้องไห้ตลอดเลย สงสารเค้า เพราะเค้าคงไม่ได้เกิดแล้ว เพราะไม่คิดจะมีผู้หญิงอีก เพราะทำผู้หญิงไว้ทั้งหมด เสียใจ แต่ยังคงแช่น้องไว้อีก 3 คน แต่ไม่รู้จะไปรับยังไงค่ะ ร้องไห้แป๊บ”

ทั้งนี้ แอปเปิ้ล ยังบอกอีกว่าถ้ามีลูกชายอีกคน แอบตั้งชื่อไว้ให้แล้วด้วยว่า “น้องเจเจ”

3 แอปเปิ้ล สีสะเหงียน5
3 แอปเปิ้ล สีสะเหงียน3
3 แอปเปิ้ล สีสะเหงียน4
3 แอปเปิ้ล สีสะเหงียน1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo