Entertainment

ไม่ต้องเดาแล้ว ‘มดดำ’ เฉลยให้ นางเอกโลกสวย-ดาราสายฮา คือใคร? – แฉชัดปมแตกหัก

ไม่ต้องเดาแล้ว มดด เฉลยให้ ข่าวเมาท์ นางเอกโลกสวย-ดาราสายฮา คือใคร? – แฉชัดปมแตกหัก เชื่อคู่นี้ขาดกันไม่ได้หรอก

ไม่ต้องเดากันอีกต่อไป สำหรับข่าวเมาท์ปมเพื่อนรัก นางเอกโลกสวย กับ ดาราสายฮา ที่ตอนนี้แตกหักกันเพราะเรื่องผลประโยชน์ จนถึงขั้นอันฟอลโลว์ไอจี และลาออกจากรายการที่ทำร่วมกันแบบไม่มีเยื่อใย (อ่านเพิ่มเติม : ต่อมเอ๊ะทำงาน! เพื่อนรักแตกหัก นางเอกโลกสวย-ดาราสายฮา อันฟอล IG กันแล้ว)

1 มดดำ นุ้ย อ้น2

ไม่ต้องเดาแล้ว ‘มดดำ’ เฉลยให้ นางเอกโลกสวย-ดาราสายฮา คือใคร? – แฉชัดปมแตกหัก

โดยล่าสุด (28 ม.ค.) มดดำ คชาภา ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ผ่านทางรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ระบุชัด ๆ ว่า เป็นเรื่องราวของสองสาวเพื่อนซี้ นุ้ย สุจิรา และ อ้น ศรีพรรณ พร้อมกับเล่าให้ฟังคร่าว ๆ ว่า

“เอาง่าย ๆ ถ้าสมมิตเป็น อ้น กับ นุ้ย คู่นี้ขาดกันไม่ได้หรอก เพราะทำงานด้วยกันมานาน แต่เรื่องที่รู้มา คือ ตอนนั้นก็เหมือน นุ้ย ทำธุรกิจเป็นตัวแทน เป็นหุ้นส่วน ปรากฏว่าวันดีคืนดี นุ้ย ก็มาบอกว่าจะมาเปิดบริษัท เปิดตัวแทน ทำแบรนด์ของตัวเองเหมือนกัน เพราะว่ามันคนละแบบกัน อะไรนี่แหละ ฉันก็ไม่รู้เขาว่ากันมาแบบนั้น”

1 มดดำ นุ้ย อ้น1

“ปรากฏว่าแบรนด์ที่ นุ้ย รู้จักและเคยไปทำ ก็คือ อ้น ศรีพรรณ พาไปแนะนำให้รู้จัก ตอนที่ทำเห็นว่าได้เงินมาก้อนนึง ฝั่งนั้นเขาบอกว่าได้เยอะอยู่ แต่หลังจากนั้น นุ้ย ก็ไม่ทำให้เขาต่อ ซึ่ง นุ้ย ก็บอกว่าอยากทำธุรกิจคนละแบบกับเขา แต่อีกฝั่งเขาก็มองว่าทำไมมาทำธุรกิจแบบเดียวกัน ก็เลยแตกหักกัน รายการที่เคยทำร่วมกัน ตอนนี้ก็ไม่ค่อยเห็นอ้นแล้ว”

“แต่คู่นี้เมื่อก่อน อ้น และ นุ้ย ตัวติดกันมากเลยนะ แต่ก็อย่างที่ว่าเรื่องธุรกิจ จริง ๆ มันเกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2564 นุ้ยไปบอกว่าไม่ทำแล้ว และไปเปิดบริษัทใหม่ขึ้น เรื่องนี้อยู่ดี ๆ ก็เป็นข่าวเพราะคนเริ่มขุดคุ้ย ปกติถ้ามี นุ้ย ต้องมี อ้น แถมต่างคนก็ต่างอันฟอลโลว์กันอีก”

1 มดดำ นุ้ย อ้น3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo