Entertainment

‘นิวเคลียร์’ คอมเมนต์ทันที ‘ดีเจเพชรจ้า’ ประกาศความโสดในวันเกิด

ดีเจเพชรจ้า ประกาศความโสดในวันเกิด พร้อมลุยทำธุรกิจที่อยากทำ ด้านอดีตภรรยา นิวเคลียร์ คอมเมนต์ทันที อวยพรขอให้มีความสุขและรายยิ่ง ๆ ขึ้นไป

แม้ว่าคู่ของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กับ นิวเคลียร์ หรรษา ประกาศแยกทางกัน เปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์จากสามีภรรยามาเป็นเพื่อน หากแต่ทั้งคู่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ดูแลลูกชายสุดที่รัก น้องไทก้า อย่างดีที่สุด เห็นได้จากโมเมนต์ร่วมทำกิจกรรมพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกกันอยู่บ่อย ๆ

2 เพชรจ้านิวเคลียร์1

นิวเคลียร์ คอมเมนต์ทันที ดีเจเพชรจ้า ประกาศความโสดในวันเกิด

ล่าสุด (29 ม.ค.) ก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ดีต่อใจแฟน ๆ เมื่อ ดีเจเพชรจ้า ได้โพสต์อินสตาแกรม @djpetjah เนื่องในวันเกิดของตัวเองในปีนี้ โดยเป็นภาพคู่ลูกชายพร้อมแคปชั่นประกาศความโสดและบอกว่าพร้อมลุยทำธุรกิจที่อยากทำ “เป็นหนุ่มโสด ขึ้นอีกปีแล้วเฮีย 5555 HAPPY BIRTH DAY TO ME im so happy now ปีนี้ จะลุยธุระกิจ ทุกอย่างที่ อยากทำ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันเกิดอย่างมากมาย ทางด้านอดีตภรรยา นิวเคลียร์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “Happy birthday naaa ขอให้มีความสุขมาก ๆ รวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” ซึ่งก็นับเป็นมิตรภาพที่น่ารักและสวยงามมาก ๆ ของทั้งคู่ แม้จะอยู่ในสถานะอื่นก็มีแต่คำอวยพรและความหวังดีต่อกันจริง ๆ

2 เพชรจ้านิวเคลียร์3.webp

2 เพชรจ้านิวเคลียร์4

2 เพชรจ้านิวเคลียร์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo