Entertainment

ชาวเน็ตตั้งวงเมาท์! ‘แอฟ ทักษอร’ ขับรถหรูซิ่งไม่เห็นฝุ่น แถมแซงเก่งเอาเรื่อง

ชาวเน็ตตั้งวงเมาท์! แอฟ ทักษอร คอนเฟิร์มฉายา ‘น้องจืดขาซิ่ง’ ขับรถหรูซิ่งไม่เห็นฝุ่น แถมแซงเก่งเอาเรื่อง

หากให้นึกถึงสาวหวาน กิริยา มารยาทเรียบร้อย ราวกับกุลสตรี เชื่อว่าใครๆ ก็จะต้องนึกถึงนางเอกสาว แอฟ–ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ มาเป็นอันดับแรก ๆ อย่างแน่นอน แต่ทราบหรือไม่ว่าสาวหวานคนนี้เคยมีฉายาว่า “น้องจืดขาซิ่ง” เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนที่เรียบง่าย อะไรก็ได้ จากที่ปกติเป็นคนทำอะไรช้า แต่พอขับรถแล้วขับเร็วมาก ถ้ารีบสามารถเหยียบมิดไมล์ได้เลย เพื่อน ๆ เลยตั้งฉายานี้ให้

11 แอฟ ทักษอร5

ชาวเน็ตตั้งวงเมาท์! แอฟ ทักษอร ขับรถหรูซิ่งไม่เห็นฝุ่น แถมแซงเก่งเอาเรื่อง

ซึ่งล่าสุด ก็มีหลายเสียงต่างออกมาร่วมคอนเฟิร์มฉายา “น้องจืดขาซิ่ง” กันแบบสนั่นโซเชียล โดยเหล่าชาวเน็ตได้พร้อมใจตั้งวงเมาท์เล่าประสบการณ์เจอ สาวแอฟ บนท้องถนน สมัยขับรถหรูยี่ห้อปอร์เช่ โดยชาวเน็ตรายหนึ่ง อ้างว่าตัวเองขับเร็วประมาณ 180 แต่นางเอกสาวก็ยังขับแซงชนิดไม่เห็นฝุ่นเลย ขณะที่ชาวเน็ตรายอื่น ๆ ยังยืนยันอีกด้วยว่า สาวแอฟ ไม่ได้ขับซิ่งแบบทางตรงธรรมดาด้วย แต่แซงเก่งเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะจ๊ะ

11 แอฟ ทักษอร1
11 แอฟ ทักษอร2

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า แอฟ ทักษอร เป็นคนที่ชอบความเร็ว และขับรถเร็วมาก แต่ตอนนี้เจ้าตัวขับรถช้าลง และไม่ขับรถเร็วอีกเลย โดย แอฟ รู้สึกว่าตั้งแต่มีลูกสาว น้องปีใหม่ ก็รักชีวิตตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม ต้องคิดถึงลูกให้เยอะ ๆ แต่ก่อนขับรถเร็วแค่ไหนก็ได้ ไม่ได้กลัว เพราะไม่รู้สึกว่าเป็นอะไร ตอนนี้นึกถึงแต่ น้องปีใหม่ จะเจ็บป่วยหรือเป็นอะไรไม่ได้เลย บาดเจ็บหรือพิการก็ไม่ได้ การขับรถเร็วคือเลิกไปเลย แต่ถ้าสมัยก่อนไปต่างจังหวัดแป๊บเดียวถึงแน่นอน (ฮา)

11 แอฟ ทักษอร4.webp

11 แอฟ ทักษอร3

แม่แอฟ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo