Entertainment

อู้หู! ‘เต้ กันตนา’ ทุ่มเพื่อความปัง ศัลยกรรมหมด 100 ล้าน – ซื้อคอร์สเผื่ออายุ 60 แล้ว

อู้หู! เต้ กันตนา ทุ่มเพื่อความปัง เปิดหมดไม่กั๊ก ศัลยกรรมหมด 100 ล้าน ทำทุกอย่างยกเว้นตาดำ เผยซื้อคอร์สเผื่ออายุ 60 แล้ว

เรียกได้ฟิตแอนด์เฟิร์มสุด ๆ สำหรับ เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก หรือ เต้ กันตนา ที่ช่วงนี้ฟิตเอามาก ๆ ลงคลิปออกกำลังกาย พร้อมกล้ามท้องแน่น ๆ ให้ได้เห็นอยู่เป็นประจำ ล่าสุด เจ้าตัวเปิดใจว่าตัดสินใจทำศัลยกรรมส่วนหน้าท้อง ดูดไขมันสร้าง 8 แพค และศัลยกรรมส่วนอื่น ๆ ในร่างกาย ตอนนี้เหลืออย่างเดียวที่ยังไม่ได้ทำคือตาดำ ซึ่งมูลค่าที่ทำมาทั้งหมดรวม 100 ล้านแล้ว แต่การทำศัลยกรรมทุกอย่าง ทำเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้น หากทำให้กลายเป็นคนอื่นคือไม่ทำ

15 เต้ กันตนา10

อู้หู! เต้ กันตนา ทุ่มเพื่อความปัง ศัลยกรรมหมด 100 ล้าน – ซื้อคอร์สเผื่ออายุ 60 แล้ว

โดย คุณเต้ เผยว่า ปกติเขาทำ 6 แพคกันใช่ไหม คือเต้เป็นคนขอเองว่าเอา 8 แพค เพราะมันสวยกว่า เป็นทรงสวยมาก ตอนทำจริง ๆ แล้วไม่เจ็บ แต่ต้องใช้ความอดทนที่จะให้เขาฟื้นตัวขึ้นนานพอสมควร ประมาณ 2 เดือน ยิ่งออกกำลังกายเร็วเท่าไหร่ ก็จะยิ่งช่วยให้เขากลับมาเป็นธรรมชาติได้เร็วมากขึ้นเท่านั้น ตอนนี้ก็เกือบ 100% แล้วครับ

ปกติมีของเดิมอยู่แล้ว แต่ว่ามันไม่ชัด และไม่มีทางที่ความธรรมชาติจะชัดได้เลย เพราะรู้แล้วว่าอายุเท่านี้มันทำไม่ได้หรอก ต้องพึ่งแพทย์แน่ ๆ แล้วก็มีทำตาด้วย พร้อมกันกับที่ทำ 8 แพค ส่วนตัวเป็นคนออกกำลังกายแต่เช้า ตื่นมาตี 4 ตี 5 พอ 6 โมงคือเข้ายิมแล้ว เพราะฉะนั้นมันจะไม่นิ่ม มันจะไม่เหลว และคิดแล้วว่าตอนนี้ตัวเองมาทางนี้ประมาณ 5 ปีแล้ว ตัดสินใจมาทางนี้แล้ว แต่ว่าไม่ได้ไปสายกล้ามปูนะ มาสายฟิตเนส มาสายลีน ออกกำลังกายทุกวัน แล้วพบแพทย์จิ้มนั่นนี่ ฟันก็ทำ คือซื้อคอร์สไว้เผื่ออายุ 60 แล้ว ก็ทำอยู่เรื่อย ๆ อยู่แล้ว แต่ไม่ได้บอกเท่านั้นเอง ตอนนี้ส่วนที่ยังไม่ได้ทำคือตาดำ (หัวเราะ)

15 เต้ กันตนา2

แต่ย้ำว่าเป็นการทำที่คงของเดิมไว้ จริง ๆ บอกคุณหมอเลยว่าอย่าทำให้เป็นคนอื่น อย่างเรื่องทำฟัน ก็บอกว่าอย่าทำให้เป็นนางงามนะ ไม่ได้ต้องการจะประกวดขึ้นเวที ไม่อยากให้เดินมาแล้วเห็นฟันก่อน อยากให้คุยกับเต้แล้วคิดว่าทำไมดูมีเสน่ห์ ทำไมดูน่าคุยด้วย ดูเป็นธรรมชาติ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งสัก 60-70 เราก็ต้องใส่ฟันปลอมแน่ ๆ แต่ทำยังไงเราถึงจะทำให้เป็นธรรมชาติที่สุดก่อนจะถึงวันนั้น

ส่วนกระบวนการดูดไขมันสร้าง 8 แพค คือเขาจะเห็นกล้ามเราอยู่แล้ว เขาก็จะอัลตร้าซาวด์ก่อนว่ากล้ามเราอยู่ตรงไหน แล้วก็เอาที่ดูดไขมันไปดูดไขมันเราออกให้กล้ามเราชัดขึ้น ไม่ได้เอาไขมันเข้าไป แต่เอาออก ซึ่งทุกคนมีกล้ามอยู่แล้ว แต่ว่ามันไม่ชัด อันนี้หมอเขาก็ทำให้ชัดขึ้น ซึ่งมันไม่ได้เป็นการเอาของอะไรเข้าไป มันเป็นการเอาสิ่งที่เป็นธรรมชาติอยู่แล้วทำให้มันชัดขึ้น

15 เต้ กันตนา4

อนาคตมีแพลนจะทำอีก คุยกับหมออยู่ แต่ยังไม่ทำ อยากจะยกคิ้วขึ้นนิดนึงก็น่าจะดี แต่หมอที่ปลูกผมให้เขาก็บอกว่าให้มันเป็นธรรมชาติบ้างเถอะ (หัวเราะ) ให้มันไม่เท่ากันบ้าง เพราะตัวเต้เองเป็นคนเป๊ะอยู่แล้ว คือใครไม่รู้เต้รู้ เต้มองกระจกทุกวันนี้ก็คิดว่าถ้ามันขึ้นไปนิดนึงก็ดี ตามันจะเท่ากัน แต่ก็ไม่เป็นไร ไม่ทำก็ได้

ยอมรับพึ่งดวงก่อนศัลย์ ดูแล้วว่าโอเคผ่าน จริง ๆ โดยโหงวเฮ้งเต้ผ่านอยู่แล้ว แต่ต้องถามหมอก่อนว่าถ้าเสริมแล้วจะดีหรือไม่ดี หรือถ้าเกิดเจ็บตัวแล้วจะได้ไม่เจ็บตัวอีก แล้วปีที่ผ่านมาเต้ปีชงพอดีด้วย ก็ถือว่าสะเดาะเคราะห์ไปเลย ปีนี้จะได้ดีๆ ปีนี้จะได้รุ่งเรือง จะได้มีรายการดี ๆ

เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมมาก ถามได้เลย ทั้งหน้า ทั้งผม ทั้งฟัน ทุกอย่าง คือรู้ตัวเองแล้ว เราเป็นคนศึกษาเลยว่าที่ไหนดี มูลค่าที่ทำมาทั้งหมด ก็เยอะ (หัวเราะ) ส่วนตัวเองมันเกินมานานแล้ว (หัวเราะ) มันเป็น 100 ล้าน แล้วล่ะ เพราะเป็นคนดูแลตัวเองมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว

15 เต้ กันตนา6

15 เต้ กันตนา8

15 เต้ กันตนา1

15 เต้ กันตนา5

15 เต้ กันตนา9

15 เต้ กันตนา3

15 เต้ กันตนา7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo