Entertainment

‘แมงปอ ชลธิชา’ เล่าให้ฟังขำ ๆ โดนคนพูดใส่ ทำไมมาอยู่แบบนี้ ไม่สมศักดิ์ศรี

แมงปอ ชลธิชา เล่าให้ฟังขำ ๆ โดนคนพูดใส่ ทำไมมาอยู่แบบนี้ ไม่สมศักดิ์ศรี ลั่น ความสุขคนเราไม่เหมือนกัน ปอเลือกใช้ชีวิตแบบนี้ ไม่มีหนี้ มีแต่ความสุข

ในวงการลูกทุ่งชื่อของ แมงปอ ชลธิชา เรียกว่าติดทำเนียบลำดับต้น ๆ เลยทีเดียว เพราะเพลงที่เธอปล่อยออกมานั้นเรียกว่าดังเป็นพลุแตก ขายเทปได้เป็นล้านตลับ แต่ในปัจจุบัน แมงปอ ห่างหายจากวงการเพลง หันไปใช้ชีวิตเรียบง่ายกับครอบครัว เปิดฟาร์มผักไฮโดรโปนิกส์ อยู่ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

11 แมงปอ ชลธิชา8

แมงปอ ชลธิชา เล่าให้ฟังขำ ๆ โดนคนพูดใส่ ทำไมมาอยู่แบบนี้ ไม่สมศักดิ์ศรี

แต่งานนี้ ดูเหมือนว่าการใช้ชีวิตอย่างสมถะของ แมงปอ ชลธิชา กลับทำให้บางคนมองว่าไม่สมศักดิ์ศรีอดีตนักร้องชื่อดัง จนเจ้าตัวต้องขอออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว แมงปอ ชลธิชา เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“จะเล่าให้ฟังขำ ๆ มีคนพูดมาว่า… แมงปอ ทำไมมาอยู่แบบนี้ ไม่สมศักดิ์ศรีเลย บลาๆๆๆ ฟังนะคะ… ชีวิตปอ ผ่านมาหมดแล้ว บ้านหลายหลัง เงินหลายสิบล้าน รถหลายคัน เบนซ์ บีเอ็ม ฯลฯ อะไรที่ว่าหรูหราดูดีมีชาติตระกูล … สัมผัสมาหมดแล้วทุกอย่าง

ถ้าจะซื้อบ้านซื้อรถหรู ๆ … ก็ทำได้ แต่ ซื้อทำไมอ่ะ ตอนนี้บ้านก็มีอยู่ รถ…มีหลายคันจนที่จอดไม่พอ (รวมมอ’ไซค์นะ 55555) โอ๊ยน้ออออออ คนพูดนะ ใช้ชีวิตตัวเองให้มีความสุขเถอะค่ะ ไม่ต้องห่วงนะคะ

ทุกวันนี้ บอกตรง ๆ โคตรมีความสุข แบบ มีความสุขมากกกกกกกกก เงินของปอ…มีไว้ซื้อในสิ่งที่มีกำไร และซื้อในสิ่งที่ปออยากซื้อเท่านั้น อะไรที่ไม่อยากได้ ไม่อยากซื้อ ไม่จำเป็นสำหรับปอ … ก็คือจะซื้อให้มันเปลืองเงินทำไมอ่ะ ความสุขคนเราไม่เหมือนกัน ปอเลือกใช้ชีวิตแบบนี้ ไม่มีหนี้ มีแต่ความสุขจ้า ความสุขของปอ ปอกำหนดเอง”

11 แมงปอ ชลธิชา1

11 แมงปอ ชลธิชา5

11 แมงปอ ชลธิชา6

11 แมงปอ ชลธิชา2

11 แมงปอ ชลธิชา7

11 แมงปอ ชลธิชา4

11 แมงปอ ชลธิชา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo