Entertainment

‘ซี ศิวัฒน์’ โดนหลอกในวัย 40 ปี รับไม่ทันเอะใจ สุดท้ายเจอจัง ๆ วันเกิดปีนี้จำไม่ลืม

ซี ศิวัฒน์ โดนหลอกในวัย 40 ปี ร่ายยาวเล่าแผนการภรรยา เอมี่ กลิ่นประทุม  ปฎิบัติการแกงหม้อใหญ่ วันเกิดปีนี้ประทับใจจนจำไม่ลืม

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สุดประทับใจที่เกิดขึ้นในชีวิตของหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ที่เชื่อว่าเจ้าตัวคงไม่มีทางลืมลงอย่างแน่นอน หลังถูกภรรยาสาว เอมี่ กลิ่นประทุม และคนรอบข้างวางแผนจัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 40 ปี ซึ่งเรียกว่าเป็นปฎิบัติการแกงหม้อใหญ่ที่ หนุ่มซี ถึงกับบอกว่า ทั้งตกใจ ทั้งดีใจ ทั้งมีความสุข ยกให้เป็นความทรงจำที่ดีและของขวัญที่ดีที่สุดในปีนี้เลยทีเดียว

13 ซี ศิวัฒน์10

ซี ศิวัฒน์ โดนหลอกในวัย 40 ปี รับไม่ทันเอะใจ สุดท้ายเจอจัง ๆ วันเกิดปีนี้จำไม่ลืม

โดย หนุ่มซี ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @siwat_c ร่ายยาวเล่าเหตุการณ์และความในใจทั้งหมดไว้ว่า “ผมโดนหลอกในวัย 40 ปี …

จุดเริ่มต้นของปฎิบัติการครั้งนี้ นำทีมโดยคุณภรรยา เอมี่ กลิ่นประทุม วางแผนจะจัดงานวัดเกิดให้สามีอย่างไรดี..???

แผนการคือ ผจก.ส่วนตัว คุณเก๋ วางแผนว่า มีงานลูกค้าประกัน เป็น private party ข้างริมแม่น้ำเจ้าพระยา ค่าจ้างสำหรับงานครั้งนี้คือ 300,000 บาท!!!! ผมได้ยินแบบนั้น ความโลภก็พุ่งพล่าน ปกติเคยไปงานแบบนี้อยู่แล้ว เลยไม่เอะใจ แต่ต้องยอมรับว่า 300,000 บาท ทำให้ผมไม่มีสติอะไรทั้งนั้น ก็เชื่อแบบสนิทใจ

ผมก็เตรียมตัวอย่างดี เซ็ทวงดนตรี (วง sing with me) ซ้อมเพลงล่วงหน้า (นักดนตรีรู้เห็นเป็นใจ) จ้างช่างหน้า ช่างผม หา Stlylist เรียบร้อย ทุกคนคือผู้ร่วมขบวนการ ผมกะ entertain ลูกค้าเต็มที่ ให้คุ้มกับเงิน 300,000

13 ซี ศิวัฒน์3

เมื่อเดินทางมาจุดเกิดเหตุ มีการตรวจ ATK ผู้ตรวจเป็นคุณหมอ จาก รพ บำรุงราษฎร์ …( จริงจังมั้ยล่ะ) พอผมขึ้นมาบนเรือเพื่อสวัสดีลูกค้า แต่สิ่งที่ผมเจอกลับไม่ใช่ลูกค้า กลับมีแต่คนที่ผมคุ้นหน้าคุ้นตา คือคนสนิท และคนที่ผมรักมาก ๆ ทุกคนอยู่บนเรือลำนี้ วินาทีนั้นก็รู้แล้วว่า โดนแกง!!!!!!!!! เต็ม ๆ

ทั้งตกใจ ทั้งดีใจ ทั้งมีความสุข เพราะทุกคนที่ผมรักที่สุด หลอกผมได้แนบเนียน แบบไม่รู้มาก่อน ทั้ง ผจก. ภรรยา เพื่อนพี่น้องในวงการ เพื่อนนอกวงการ คนขับรถ (คุณเดช) แต่มันคือความทรงจำที่ดี และเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดครบรอบ 40 ปีของผมจริง ๆ

ขอบคุณทุกคนที่รักผม ผมอยากจะบอกว่าผมก็รักทุก ๆ คนมากเช่นกัน สุดท้ายอยากจะบอกว่า 300,000 บาท นอกจากไม่ได้แล้ว ยังต้องเสียเงินแบบไม่รู้ตัวอีก!!!!! รักนะครับทุกคน โดยเฉพาะคุณภรรยาตัวแสบ ซี ศิวัฒน์”

13 ซี ศิวัฒน์1

13 ซี ศิวัฒน์8

13 ซี ศิวัฒน์7

13 ซี ศิวัฒน์6

13 ซี ศิวัฒน์4

13 ซี ศิวัฒน์2

13 ซี ศิวัฒน์9

13 ซี ศิวัฒน์5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo