Entertainment

นางร้ายลูก 2 งานเข้า! ‘เนย โชติกา’ โต้ดราม่า ‘ดาราหอยทาก’ ยันใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที

นางร้ายลูก 2 งานเข้า! เนย โชติกา โต้ดราม่า ดาราหอยทาก ยันกลุ่มเราขึ้นไป 5 คนใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที ส่วนพิธีบวงสรวงทุกคนทำได้ที่คำชะโนด , ปู่อือลือกลางน้ำ , ลานพญาศรีสัตนาคราช ไม่น่าจะมีอะไรนะคะ

ยังคงเป็นประเด็นร้องที่หลายคนติดตาม สำหรับดราม่า “ดาราหอยทาก” ที่พาชาวคณะไปปีนถ้ำชื่อดัง จัดเต็มพิธีบวงสรวง เปิดเครื่องเสียงกระหึ่ม ไหว้อธิษฐานจิตนานเป็นชั่วโมงไม่เกรงใจคณะอื่น ๆ ที่ต่อคิวอยู่ ทั้งยังแหกกฏนำสิ่งของไปวางไว้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แม้ไกด์จะห้ามก็ไม่ฟัง ทำเอาชาวบ้านพากันรุมสาป จนกลายเป็นกระแสที่โลกโซเชียลวิจารณ์กันอย่างหนัก

3 เนย โชติกา7

นางร้ายลูก 2 งานเข้า! เนย โชติกา โต้ดราม่า ดาราหอยทาก ยันใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที

ล่าสุด (25 ม.ค.) เนย โชติกา ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการที่อยู่ ๆ ก็ถูกโยงเอี่ยวเรื่องนี้ เพราะเจ้าตัวเพิ่งเดินทางไปอุทยานแห่งชาติภูลังกา จังหวัดนครพนม เที่ยวชมความอัศจรรย์ของถ้ำนาคา-นาคี ร้อนถึงเจ้าตัวที่ต้องออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ @noeychotika ชี้แจงโดยละเอียดว่า

“เนยไม่ได้ตามข่าวเลยทุกคน จนเพื่อนส่งมาเยอะเลย

เอ้าาาาาา น ชตก , ไว้ทาบนขนมปัง, แม่ลูก 2 ล่าสุดเพิ่งไปมา , แกรรร เขาหมายถึงฉันเลย

1.เนยไม่จัดพิธีบวงสรวงอะไรเลย ทั้งถ้ำนาคาและนาคี ไม่ถืออะไรขึ้นไปเลย มีแต่ตัวและหัวใจ (ลูกหาบเนยยังไม่ใช้เลยค่ะ ระหว่างทางน้ำยังไม่กินเลย รอขึ้นไปทีเดียว) เราขึ้นไปกัน 5 คน ช่วงเวลา 7.00 -11.30 เช้าวันธรรมดาคิวไม่ยาว ตรงจุดถ่ายรูป กลุ่มเราใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที (เพราะเราไหว้สวดมนต์ขอพรข้างนอกเรียบร้อยแล้ว และเข้าไปข้างในเพื่อถ่ายรูปเท่านั้น เข้าใจดีว่าทุกคนอยากถ่ายรูปจุดนี้เลยต้องรีบ

2.พิธีบวงสรวงที่เนยทำทุกคนสามารถทำได้นะคะ ที่คำชะโนด , ปู่อือลือกลางน้ำ , ลานพญาศรีสัตนาคราช หลังจากบวงสรวงเสร็จแล้วก็แจกจ่ายของไหว้กับชาวบ้านระแวกนั้น มีชาวบ้านมารอรับของไหว้ และอนุโมทนาสาธุไปกับเรา ไม่น่าจะมีอะไรนะคะ”

3 เนย โชติกา5
3 เนย โชติกา6
3 เนย โชติกา4
3 เนย โชติกา2
3 เนย โชติกา3
3 เนย โชติกา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo