Entertainment

‘กาละแมร์’ โดนขุดหลักฐาน จับโป๊ะจัง ๆ หลังโต้เป็นดาราหอยทาก VIP ถ้ำนาคา

กาละแมร์ โดนขุดหลักฐาน จับโป๊ะจัง ๆ ลงรูปเก่าโพสต์ชี้แจง ดราม่าดาราหอยทาก VIP ถ้ำนาคา ไหนบอกไปไหว้แบบมือเปล่า ทำไมมีพานหมากพลู

จากปมดราม่าร้อน กรณี “ดาราหอยทาก” ที่พาชาวคณะไปปีนถ้ำชื่อดัง จัดเต็มพิธีบวงสรวง เปิดเครื่องเสียงกระหึ่ม ไหว้อธิษฐานจิตนานเป็นชั่วโมงไม่เกรงใจคณะอื่น ๆ ที่ต่อคิวอยู่ ทั้งยังแหกกฏนำสิ่งของไปวางไว้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แม้ไกด์จะห้ามก็ไม่ฟัง ทำเอาชาวบ้านพากันรุมสาป จนกลายเป็นกระแสร้อนที่โลกโซเชียลวิจารณ์กันอย่างหนัก

1 กาละแมร์ พัชรศรี10

กาละแมร์ โดนขุดหลักฐาน จับโป๊ะจัง ๆ หลังโต้เป็นดาราหอยทาก VIP ถ้ำนาคา

ซึ่งต่อมาพิธีกรดัง กาละแมร์ พัชรศรี หนึ่งในคนที่ถูกโยงเอี่ยวเรื่องนี้ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @kalamare  ร่ายยาวปฏิเสธชัดเจนว่าไม่ใช่ตัวเองแน่นอน ยืนยันว่าทำตามกฏและขั้นตอน ไม่มีการตั้งโต๊ะทำพิธีบวงสรวง ไม่มีเปิดเพลง ตนเองไปไหว้แบบมือเปล่า ส่วนหมากพลูและพานที่นำไปไหว้ มีคนบนนั้นใส่เป้ไป แบ่งมาให้ถือ เพื่อจบที่ศีรษะตอนไหว้ และได้มีการเก็บกลับลงมาแล้ว อีกทั้งยังพยายามไหว้รวมกลุ่มกัน ทำเวลาน้อยที่สุดในการสักการะ เพื่อให้คนต่อ ๆ มาได้สักการะต่อรวดเร็วที่สุด

แต่ล่าสุด (24 ม.ค.) ปรากฏว่ามีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาจับโป๊ะโพสต์ชี้แจงของ กาละแมร์ ว่าเป็นการนำภาพเก่าเมื่อครั้งที่ไปครั้งแรกมาลง ส่วนครั้งที่เป็นประเด็นเป็นครั้งที่ 2 ที่เจ้าตัวเพิ่งเดินทางไป ซึ่งได้โพสต์รูปไว้เมื่อวันที่ 15 และ 17 มกราคม 2565 ระบุว่า เป็นภาพจากทริปล่าสุด

1 กาละแมร์ พัชรศรี9 แก้

เห็นได้ชัดว่า กาละแมร์ ใส่ชุดคนละชุดกัน อีกทั้งในภาพยังมีพานหมากพลูหลายพานวางไว้บนหิน และไม่ได้มีแค่ไม่กี่อันด้วย ซึ่งหลังจากที่ประเด็นดราม่าดังกล่าวถูกจุดขึ้นไฟขึ้นมาอีกครั้ง ต่างก็มีชาวเน็ตออกมาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างรัว ๆ

1 กาละแมร์ พัชรศรี5

1 กาละแมร์ พัชรศรี7

1 กาละแมร์ พัชรศรี6 แก้

1 กาละแมร์ พัชรศรี4

1 กาละแมร์ พัชรศรี3

1 กาละแมร์ พัชรศรี2

1 กาละแมร์ พัชรศรี8

1 กาละแมร์ พัชรศรี1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo