Entertainment

ชาวเน็ตชี้เป้า! หลัง ‘เวียร์’ โดนโฟกัสชุดลายเสือในตระกร้าผ้า แห่เดาเป็นของใคร?

ชาวเน็ตชี้เป้า! เวียร์ ศุกลวัฒน์  โดนโฟกัสชุดลายเสือในตระกร้าผ้า แห่คาดเดาเป็นของใคร สุดท้ายแฟนคลับเฉลยแล้ว ที่แท้เป็นลายผ้าปูที่นอน

ยังคงถูกจับตามองทุกความเคลื่อนไหว สำหรับพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่นับตั้งแต่กลับมาใช้สถานะ “โสด” อีกครั้งในรอบ 9 ปี หลายคนก็ให้ความสนใจทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ในโซเชียล อย่างล่าสุด พี่เวียร์ ลงรูปตัวเองขณะนั่งอยู่บนรถ ด้านหลังมีตะกร้าเสื้อผ้าที่เตรียมนำไปทำความสะอาด พร้อมแคปชั่นว่า “รับเด็กส่งผ้าซักมั้ยครับ ถ้าใช้ใจ ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ ไปนอนก่อนครับ สงสัยง่วง”

7 เวียร์ ศุกลวัฒน์4 1

ชาวเน็ตชี้เป้า! เวียร์ ศุกลวัฒน์ โดนโฟกัสชุดลายเสือในตระกร้าผ้า แห่คาดเดาเป็นของใคร

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ ปรากฏว่ามีชาวเน็ตบางส่วนตาดีหลุดโฟกัสชุดลายเสือที่ปะปนอยู่ในตระกร้าผ้าด้วย จนกลายเป็นประเด็นถกกันสนั่นโพสต์ขึ้นมาแบบเบา ๆ โดยบางส่วนให้คำตอบว่าอาจจะเป็นเสื้อของแม่พี่เวียร์​ เพราะพระเอกหนุ่มเคยโพสต์รูปคุณแม่ใส่เสื้อลายคล้าย ๆ แบบนี้ ขณะที่บางคนก็เข้ามาแย้งว่าแม่เวียร์อยู่ต่างประเทศไม่ใช่เหรอ ?

ซึ่งต่อมาก็มีคนเข้ามาร่วมเดาไปอีกหลายทาง บ้างก็ว่าอาจจะเป็นเสื้อของเจ้าตัวเองนั่นแหละ “เสื้อผู้ชายสมัยนี้มีลวดลายเยอะนะคะ อย่าคิดมากเลย สำนักข่าวบางที่เอาไปเป็นประเด็นล่ะ เหนื่อยแทนเฮีย คนมันดังอะเนาะ” บ้างคนก็ว่า “ฉันคิดแค่ว่ามันคือกางเกงบ็อกเซอร์ลายเสือดาวของเฮีย” และสุดท้ายก็มีคนเข้ามาปิดจ๊อบด้วยความเห็นที่ว่า “แฟนคลับเขาลงในทวิตผ้าปูที่นอน เป็นคนดังอะไรก็เป็นข่าวได้ , บางคนก็ปากยื้นปากยาวว่าเขาไปอีก เวร”

7 เวียร์ ศุกลวัฒน์3 1

7 เวียร์ ศุกลวัฒน์2 1

7 เวียร์ ศุกลวัฒน์1.jpg

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย weir19 (@weir19)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo