Entertainment

ลูกชายอดีตแฟน ‘บาส สุรเดช’ กราบศพ ‘ไมเคิล พูพาร์ต’ ลาครั้งสุดท้าย เตรียมฌาปนกิจวันนี้

บาส สุรเดช กราบศพ ไมเคิล พูพาร์ต บอกลา อาโอ๋ ครั้งสุดท้าย เตรียมฌาปนกิจวันนี้ (20 ม.ค.) เผยยังไม่เห็นอดีตแฟนสาวเดินทางมาร่วมงาน

การจากไปของ ไมเคิล พูพาร์ต อดีตพระเอกลูกครึ่งชื่อดังแห่งยุค 90 ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา นับเป็นที่สร้างความสะเทือนใจแก่ครอบครัว เพื่อนพ้องพี่น้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ เป็นอย่างมาก ซึ่งทางครอบครัวได้นำร่างมาประกอบพิธีสวดพระอภิธรรม ณ ศาลา 9 วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ ย่านลาดพร้าว และมีกำหนดพิธีฌาปนกิจ ในวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคมนี้

6 บาส สุรเดช5

ลูกชายอดีตแฟน บาส สุรเดช กราบศพ ไมเคิล พูพาร์ต ลาครั้งสุดท้าย เตรียมฌาปนกิจวันนี้

โดยเมื่อวานนี้ (19 ม.ค.) มีพิธีสวดอภิธรรมเป็นคืนสุดท้าย ทางด้านนักร้องและนักแสดงหนุ่ม บาส สุรเดช ลูกชายของ เอ็ม หรือ แพร อดีตแฟนสาวของพระเอกผู้ล่วงลับ ได้เดินทางมาร่วมอาลัย อาโอ๋ ด้วย โดยอินสตาแกรม @bbasjtr ของ หนุ่มบาส ได้มีการแชร์สตอรี่เป็นภาพที่เจ้าตัวกราบลา อาโอ๋ เป็นครั้งสุดท้าย

6 บาส สุรเดช1

6 บาส สุรเดช4

6 บาส สุรเดช2

6 บาส สุรเดช3

ทั้งนี้ คุณเอ็ม หรือ คุณแพร แม่ของ บาส สุรเดช ได้โพสต์สตอรี่ไอจี @bel_amour_mum ไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ทราบข่าวการจากไปของ ไมเคิล ก่อนเปิดใจว่า ตนได้รู้จักไมเคิล มาปีนี้เป็นปีที่ 20 และได้ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่เชียงใหม่ มากว่า 9 ปีแล้ว โดยได้ช่วยดูแลลูก ๆ มาตลอด ซึ่งไม่ใช่ลูกของโอ๋ แต่ก็รักเหมือนลูกแท้ ๆ ดูแลมาตั้งแต่เด็ก ๆ

โดยยอมรับว่าเมื่อช่วง 5 -6 เดือนที่ผ่านมา ขณะที่มาอยู่กรุงเทพ ทาง ไมเคิล ได้บอกเลิกตัวเองก่อน ซึ่งตนก็ได้กลับไปอยู่เชียงใหม่กับลูก แต่ก็มีพูดคุยกันทางโทรศัพท์อยู่ตลอด ส่วนที่บอกว่าตนทิ้งไป เพราะไมเคิลป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ก็ไม่จริง เพราะเริ่มมีอาการมาเกือบ 2 ปีแล้ว ก็ดูแลมาโดยได้พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสวนปรุง เชียงใหม่ ที่ก็มีประวัติการรักษาอยู่

14 แม่บาส สุรเดช อาลัย ไมเคิล8

และถึงแม้จะเลิกกันแล้ว แต่ตนก็ยังให้กำลังใจอยู่ คุยกันตลอด และวันสุดท้ายที่ได้คุยกันคือ ตั้งแต่ 6 โมง ของวันที่ 15 ถึง 4 ทุ่ม ก่อนที่ฝ่ายชายได้โมโหและอาละวาดขึ้นมา ตนก็บอกไปแล้วว่าอย่าทำแบบนั้น เดี๋ยวตนกับลูกจะขึ้นมา เลยเลือกที่จะไม่คุย แต่ทางฝ่ายชายได้ส่งคลิปเสียงมา ตนก็ไม่ได้เปิดฟัง ก่อนจะได้มาฟังทีหลัง ซึ่งเป็นคลิปที่ได้พูดสั่งลาเป็นครั้งสุดท้าย 

ตนไม่อยากจะพูดอะไรเยอะมาก เพราะพี่เค้าก็เสียไปแล้ว ถ้าพูดไปก็จะไม่ดีกับคนที่เสียไป และคนอื่น ๆ เพราะตนและไมเคิลรู้ดีที่สุด ขอเก็บสิ่งดีดีไว้ดีกว่า และจริง ๆ ตนก็เสียใจมาก แต่ทำใจมาเกือบ 3 ปี ร้องไห้มาทุกวัน ตั้งแต่ฝ่ายชายเปลี่ยนไป พูดถามคำตอบคำ นอนก็หันหลังให้ พร้อมกับยอมรับว่าตนก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ไมเคิลตัดสินใจแบบนี้ เพราะเค้าอยากจะกลับมา อยู่กับตน แต่เค้าได้ตัดสินใจไปแล้วที่จะไปอยู่ตรงนู้น ชีวิตตนก็ตัดสินใจที่จะเลิกกันไปแล้ว

พอถามว่าสาเหตุที่เลิกกันเพราะมือที่ 3 หรือไม่ คุณเอ็ม ก็บอกว่าให้ทุกคนฟัง ใช้วิจารณญาน ไม่อยากจะพูดอะไรเพราะคนเสียไปแล้ว ก็ได้อโหสิกรรมไปแล้ว ส่วนงานพิธีศพ ของไมเคิล ทางคุณเอ็มก็บอกว่าใจจริง ตั้งใจจะมาร่วมงาน อยากจะมากราบเป็นครั้งสุดท้าย แต่พอเป็นข่าวแบบนี้ออกมาแบบนี้ ไม่น่าจะมีเรื่องแบบนี้ออกมา ตอนนี้ตนก็คิดอยู่ว่าจะยังไง ซึ่งทางผู้ใหญ่แนะนำให้ทำบุญให้ได้เหมือนกัน

ที่มา @bbasjtr , รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo