Entertainment

มาดูห้องน้ำราคา 2 ล้าน บ้าน ‘หมอเจี๊ยบ ลลนา’ หรูหราทุกมุม สวยจนตะลึง

มาดูห้องน้ำราคา 2 ล้าน บ้าน ‘หมอเจี๊ยบ ลลนา’ หรูหราทุกมุม สวยจนตะลึง ได้ใช้งานทุกมุม ราคาบ้านรวมที่ดิน และของตกแต่งต่าง ๆ เกือบ 30 ล้านบาท

ออกมาอัปเดตเรื่องบ้านให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ สำหรับนักแสดงมากความสามารถดีกรีคุณหมอ หมอเจี๊ยบ ลลนา ที่ได้ออกแบบบ้านเองตามความต้องการ บอกเลยว่าออกมาสวยดั่งใจหวังสุด ๆ บรรยากาศสุดจะร่มรื่นน่าอยู่มาก

ปกหมอเจี๊ยบ2

มาดูห้องน้ำราคา 2 ล้าน บ้าน ‘หมอเจี๊ยบ ลลนา’ หรูหราทุกมุม สวยจนตะลึง

ล่าสุด (19 ม.ค.) ช่องยูทูบ One Playground ได้พาไปเปิดบ้านของหมอเจี๊ยบแบบให้เห็นกันทุกซอกทุกมุมก็ว่าได้ “หมอเจี๊ยบ” ลงทุนสร้างห้องน้ำ 2 ล้าน สวยจนตะลึง!! l เคหสถานบานปลาย l One Playground หมอเจี๊ยบ ได้เล่าว่าที่ตรงนี้คุณพ่อคุณแม่ให้มา ซื้อไว้นานแล้ว แถมยังเผยว่าซื้อบ้านทรงไทย หลังตรงข้ามแล้วทุบทิ้งคือเรื่องจริง ตอนที่มาดูคือไม่มีคนอยู่แล้ว ตอนแรกคิดว่าจะซื้อไว้แล้วมาทำฟาร์ม

คิดว่าสร้างบ้านเองอาจจะถูกกว่าซื้อบ้านจัดสรร แค่ต้องเจอผู้รับเหมาที่ดี อย่างบ้านที่ตนเองสร้างคิดว่าถ้าซื้อคงเกินร้อยล้าน แต่ของตนเองนั้น รวมที่แล้วยังไม่ถึงสามสิบล้านเลย บ้านหลังนี้ห้องนอนแค่ 2 ห้อง ห้องน้ำอีก 2 ห้องเท่านั้น ทำให้การทำบ้านถูกลงไปอีก ห้องครัวฝรั่งกับห้องนั่งเล่นก็ติดกัน ทำให้เราได้ใช้ทุกที่ในบ้าน บ้านก็จะไม่เก่า ถ้าทำผนังกั้นก็จะอึดอัด

หมอเจี๊ยบ

โซฟาที่ห้องนั่งเล่นทั้งชุดประมาณ 300,000-400,000 บาท ราคาดีมาก ๆ หมอเจี๊ยบ จะเน้นของใช้บางส่วนจริง ๆ เช่น โซฟา โต๊ะกินข้าว เตียงนอน เป็นของที่ตั้งใจหา แล้วก็หายากสุด ๆ อย่างโต๊ะกินข้าว เป็นไม้สักแท้ ก็ประมาณ 180,000 บาท ถัดมาในส่วนของครัวฝรั่ง ของใช้ต่าง ๆ ก็รวมกันแล้ว 300,000 บาทเท่านั้น

จุดเด่นที่ หมอเจี๊บ นำเสนออีกหนึ่งอย่างก็คือตู้ปลา ที่เป็นความตั้งใจตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ราคาอยู่ที่ประมาณ 100,000 บาท รู้สึกว่าตู้ปลาเหมือนเป็นภาพวาดของบ้านก็เลยจะต้องทำให้มันดูดีหน่อย บางส่วนของก็มีสวิตช์ไฟงบประมาณ 100,000 บาท จะเป็นระบบควบคุมไฟบ้าน ควบคุมอินเทอร์เน็ต สามารถตั้งได้ด้วยว่าจะเปิดกี่โมง-ปิดกี่โมง ในส่วนของห้องนอน เตียง ก็สามารถปรับได้ด้วย ราคาประมาณ 300,000 บาท

สำหรับ ห้องน้ำ หมอเจี๊ยบเผยว่าถ้ารวมพวกหิน โครงสร้างต่าง ๆ น่าจะตกเกือบ 2 ล้านบาท ในส่วนของตกแต่งต่าง ๆ ก็ลงทุนไปถึงที่ผลิตเลย ถ้าให้เขาหามาราคาอาจจะสูงกว่านี้ และบ้านหลังนี้ราคารวมที่ดิน ค่าก่อสร้าง ของตกแต่งแล้ว ไม่เกินสามสิบล้าน

หมอเจี๊ยบ1

หมอเจี๊ยบ3

หมอเจี๊ยบ4

หมอเจี๊ยบ5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo