Entertainment

ยังไงก่อน! ทิดไพรวัลย์ ทำชาวเน็ต งง แทนตัวเองว่า อาตมา?

โดนแซวยกใหญ่เลยทีเดียว เมื่อ ทิดไพรวัลย์ ทำชาวเน็ต งง โพสต์แทนตัวเองว่า อาตมา ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟน ๆ ที่ติดตาม เข้ามาคอมเมนต์พรึ่บ

สึกแล้วก็จึ้งมากจริง ๆ เป็นที่รู้จักไปทั่วทุกวงการก็ว่าได้ สำหรับ ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ ทิดไพรวัลย์ บอกเลยว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็มักถูกจับตามองตลอดแทบทุกโพสต์ ทุกช่องบนโลกโซเชียล งานรีวิวต่าง ๆ หรืองานแขกรับเชิญตามรายการก็หลั่งไหลเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อน

ปกทิด1

ยังไงก่อน! ทิดไพรวัลย์ ทำชาวเน็ต งง แทนตัวเองว่า อาตมา?

ล่าสุด (18 ม.ค.) ทิดไพรวัลย์ ได้โพสต์ข้อความบนเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว ไพรวัลย์ วรรณบุตร แต่ครั้งนี้ก็ทำชาวเน็ต งง กันสุด ๆ เพราะเจ้าตัวได้โพสต์ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมาว่า “พรุ่งนี้ อาตมาจะกลับมามีสาระเหมือนเดิม สัญญา” ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟน ๆ ที่ติดตามเพจ ที่แห่กันเข้าไปแซวกันอย่างคั่บคั่ง บ้างก็ว่า เผลอแหละ หรือไม่ก็ถามเบา ๆ ว่า อาตมาไหนก่อน??? ควรพักผ่อนนะคะท่านมหา

รวมถึงมีให้กำลังใจด้วย ดีค่ะมหาเอก มีสาระบ้าง ตลกขบขันบ้าง ปน ๆ กันไป คนที่รอจังหวะที่มหาเอกให้สาระดี ๆ แบ่งปันธรรมมะดี ๆ ก็มีเยอะค่ะ มหาลองนึกถึงเจตนารมย์ที่มหาตั้งเพจขึ้นมาช่วงแรก ๆ ดูนะคะ ถึงสถานะจะเปลี่ยนไป แต่มหาเอกก็ให้สาระดี ๆ กับลูกเพจได้นะคะ เชื่อมั่นค่ะ มหาต้องทำได้ และทำได้ดีด้วย #ถวายกำลังใจนะคะมหาเอก😆😂😅🤣

ไพรวัลย์

ทิด2

ทิด1

ไพรวัลย์2

ไพรวัลย์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo