Entertainment

เปิดตัว ‘ยอร์ช ยงศิลป์’ หรือ วันเฉลิม ลูกแม่ลำยอง สู่เมมเบอร์ลับ Trainee A

ความฝันเป็นจริงแล้ว แฟน ๆ แห่ยินดี  ‘ยอร์ช ยงศิลป์’ หรือ วันเฉลิม ลูกแม่ลำยอง สู่เมมเบอร์ลับ Trainee A ก้าวเข้าสู่วงการ KPOP อย่างเป็นทางการ

ถูกแฟน ๆ คาดเดามาอยู่ตลอด สำหรับนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อของ วันเฉลิม ลูกแม่ลำยอง จากละครเรื่องทองเนื้อเก้า ว่าจะก้าวเข้าสู่เส้นทางของวงการ KPOP หรือเปล่า และในที่สุดก็ได้มีการคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ยอร์ช คือหนึ่งในสมาชิกของ Trainee A จากค่ายใหญ่ Bighit ที่มีบอยแบนด์ระดับโลกอย่าง BTS

ปกยอร์ช1

เปิดตัว ‘ยอร์ช ยงศิลป์’ หรือ วันเฉลิม ลูกแม่ลำยอง สู่เมมเบอร์ลับ Trainee A

ล่าสุด (19 ม.ค.) ทวิตเตอร์ Trainee A ได้มีการอัปโหลดคลิปวิดีโอฉลองวันเกิดของ “อูชาน” หนึ่งในเมมเบอร์ ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา จึงทำให้เห็นหน้าของ หนุ่มยอร์ช แบบชัด ๆ เป็นครั้งแรก บนอินสตาแกรม _trainee_a ก็ได้มีการลงภาพของ หนุ่มยอร์ช ร่วมกับเมมเบอร์คนอื่น ๆ เช่นเดียวกัน

ส่วนทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของ ยอร์ช ได้มีการโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัว @au_ammodel ก็ได้มีการโพสต์คอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อย โดยระบุแคปชั่นว่า ” 생일 축하해요~ 우찬아~ @_trainee_a

น้องยอร์ชและครอบครัว ขอบพระคุณค่าย Bighit Music ที่ให้โอกาสน้องยอร์ชได้เป็น 1 ในครอบครัวของบริษัทนะคะ @bts.bighitofficial และน้องยอร์ชกับทุกคนในครอบครัว ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่านที่เปิดโอกาสให้น้องยอร์ชได้เดินทางตามความฝัน ขอบคุณคุณครูทุก ๆ ท่านที่คอยสอนน้องยอร์ชในทุก ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการร้อง การเต้น การพูด การเขียนภาษาเกาหลี ที่ขาดไม่ได้เลยเรื่องเรียนของน้องยอร์ชในไทยด้วยนะคะ และน้องยอร์ชขอบคุณ พี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ คนไทยทุก ๆ คน หรือไม่ว่าจะสัญชาติใดก็ตามที่รัก เอ็นดู คอยซับพอร์ท คอยติดตามผลงาน และคอยเป็นกำลังใจให้น้องยอร์ชเสมอมาค่ะ ขอบคุณมากนะคะ 🙏❤️”

ซึ่งจากกระแสดังกล่าว ทำให้แฮชแท็ก #ยอร์ชยงศิลป์ ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ทันที และยังมีแฮชแท็ก #TraineeA #yorch_yongsin ตามมาติด ๆ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แห่มาร่วมยินดีกันอย่างถล่มทลาย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Trainee A (@_trainee_a)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @au_ammodel

ยอร์ช

ยอร์ช3

ยอร์ช1

ยอร์ช4

ยอร์ช5

ยอร์ช6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo