Entertainment

วิถีซุป’ตาร์ตัวท็อป ไม่แปลกใจไร้ข่าวเสีย ใช้ชีวิตเรียบง่าย ออกกำลังกาย-เดินตลาดเช้า

วิถีซุป’ตาร์ตัวท็อป แอน ทองประสม ใช้ชีวิตเรียบง่าย ออกกำลังกาย-เดินตลาดเช้า ไม่แปลกใจไร้ข่าวเสีย สมตำแหน่ง เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง 

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหญิงแกร่งที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลเลยทีเดียว สำหรับ แอน ทองประสม นางเอกสาวและผู้จัดคนเก่ง เพราะไม่ว่าจะหยิบจับหรือทำอะไร ทั้งงานทางด้านการแสดงหรืองานเบื้องหลัง สาวแอน ก็สามารถทำออกมาได้อย่างดีโดยไม่มีที่ติ และถึงแม้ว่าจะอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานขนาดนี้ แต่เจ้าตัวก็แทบจะไม่เคยมีข่าวเสียออกมาให้ขุ่นข้องหมองใจแฟนคลับเลยสักนิด เรียกได้ว่าเหมาะสมกับฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงที่ได้รับแบบสุด ๆ

7 แอน ทองประสม8

วิถีซุป’ตาร์ตัวท็อป ไม่แปลกใจไร้ข่าวเสีย ใช้ชีวิตเรียบง่าย ออกกำลังกาย-เดินตลาดเช้า

และหากใครที่ติดตามอินสตาแกรม @annethong ของ แอน ก็มักจะได้เห็นภาพไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เรียบง่ายของเธอ เริ่มตั้งแต่ตื่นนอนเพื่อไปออกกำลังกายยามเช้าในทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นโยคะ หรือบางวันก็พาตัวเองไปวิ่งอยู่ในสวนสาธารณะ จากนั้นก็แวะหาของรับประทานเบา ๆ ที่ตลาดย่านที่พักอาศัย

อย่างล่าสุด แอน ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “วิถี สตรีตื่นเช้า in ทองหล่อ” เป็นโมเมนต์ที่เธอไปยืนซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้งริมทาง ซื้อน้ำมะพร้าวเติมความสดชื่นให้ร่างกาย เรียกได้ว่าเป็นกิจวัตรในยามเช้าอันแสนชิลของ แอน ที่หลายคนเห็นจนชินตาไปแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น ออร่าความเป็นซุป’ตาร์ของเธอก็ยังคงเจิดจ้าไม่เปลี่ยนเลย

7 แอน ทองประสม7

7 แอน ทองประสม5

7 แอน ทองประสม6

7 แอน ทองประสม2

7 แอน ทองประสม4

7 แอน ทองประสม1

7 แอน ทองประสม3

14 แอน ทองประสม2

1 แอน ทองประสม3

13 แอน ทองประสม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo