Entertainment

‘มดดำ’ ยกมือไหว้ขอโทษ ‘หนิง-กระแต’ ทำให้ซวย เผยความจริงน่ากลัวกว่าที่คิด!

มดดำ ยกมือไหว้ขอโทษ หนิง-กระแต ทำให้ซวย เผยความจริงน่ากลัวกว่าที่คิด ถ้าเอาทุกอย่างออกมาเล่า หมากันหมด ลั่น อย่าเฮ็ดในสิ่งที่เชื่ออย่าเชื่อในสิ่งที่เฮ็ด

จากประเด็นดราม่าร้อนในวงการ กรณี หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา พูดถึงอดีตเพื่อนรัก เป้ย ปานวาด ที่ได้ตัดสินใจแยกตัวออกจากแก๊ง จนกลายเป็นกระแสโจมตีทั้งสองฝ่าย ล่าสุด (13 ม.ค.) มดดำ คชาภา พิธีกรดำเนินรายการ ออกมายกมือไหว้ขอโทษ หนิง – กระแต กลางรายการแฉ ที่ทำให้ซวย

6 มดดำ คชาภา3

มดดำ ยกมือไหว้ขอโทษ หนิง-กระแต ทำให้ซวย เผยความจริงน่ากลัวกว่าที่คิด!

โดย มดดำ เผยว่า  ก่อนหน้านั้น หนิง โทรมาหาบอกว่า จะไม่พูดเรื่องนี้ ซึ่งตนก็บอกว่า โอเค ไม่พูดก็ไม่พูด แต่ระหว่างดำเนินรายการ ถ้าไม่ถามเรื่องนี้จะให้ถามเรื่องอะไร เพราะจุดเริ่มต้นตั้งแต่ เป้ย ปานวาด กลับมาเล่นละคร คนไปถามเรื่องนี้ เป้ย ก็ไม่ตอบ

เรื่องเริ่มจากกระแต ร้องไห้ก่อน ถามว่าเรื่องเป็นยังไง ไม่ใช่ไม่รู้ ฉันว่าฉันรู้ ว่าอะไรเกิดขึ้น เรื่องราวเป็นยังไง แต่นิสัยหนิงถามปุ๊บมันจะตอบหมด เรื่องของเรื่องเพราะหนิงสาระแนไปช่วยเขา ถ้าเอาทุกอย่างออกมาเล่า หมากันหมด

6 มดดำ คชาภา1

หนิงบอกว่ามาเล่าเหมือนตอนวัยรุ่นไม่ได้ เพราะลูกโตกันแล้ว ลูกมีสังคมแล้ว ลูกของทุกคนโตกันหมดแล้ว กระแตอยากให้ออกมาพูดจะได้จบ แต่ถ้าพูดแล้วมีผลกระทบเยอะ ที่บอกว่ารายการนี้มาแฉ ไม่ได้แฉ หนิงก็ไม่ได้ตอบอะไรด้วย

ความจริงน่ากลัวกว่าที่คุณคิด อย่าเฮ็ดในสิ่งที่เชื่ออย่าเชื่อในสิ่งที่เฮ็ด ตนก็อยากเล่า แต่ไม่พร้อมให้ทัวร์ลง ไม่ได้มาปกป้องหนิง แต่อยากรับผิดชอบต่อสิ่งที่ตัวเองกระทำไป ส่วนเรื่องราวทั้งหมดที่หลายคนถามกัน มันเกิดขึ้นตั้งแต่ปีก่อนนู้น เกือบสองปีแล้ว ไม่ใช่เรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นตอนนี้ และตนเคยหลุดในรายการไปแล้วด้วย สมัยเรื่องยังใหม่ ๆ จนถึงวันนี้ไม่มีอะไรเพิ่มเติม อยากด่าก็ด่าเถอะ แค่อยากอธิบายว่าเป็นแบบนี้ เป้ยก็เพื่อน หนิงก็เพื่อน ทุกคนอยู่ในวงการเดียวกัน

6 มดดำ คชาภา2

ที่มา รายการ แฉ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo