Entertainment

เปิดใจ ‘กัน นภัทร’ ถึงความรักครั้งก่อน คบ ‘ฐิสา’ นาน 7 ปี – อยากเป็นเพื่อน ‘มารี’

เปิดใจ ‘กัน นภัทร’ ถึงความรักครั้งก่อน คบ ‘ฐิสา’ นาน 7 ปี ตอนนั้นยังคบแบบหลบ ๆ อยู่บ้าง พร้อมกับพูดชัดว่าอยากเป็นเพื่อน ‘มารี’

เป็นอีกหนึ่งนักร้อง-นักแสดงที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่าสิบปีแล้ว สำหรับ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือ กัน เดอะสตาร์ ที่ล่าสุด (13 ม.ค.) หนุ่มกัน ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ซานิเบาได้เบา [FULL EP.23] “กัน นภัทร” เผยตอนนี้ Move On มีคนคุยแล้ว เปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านมา และถึงดราม่าที่เกิดขึ้นด้วย

ปกกัน1

เปิดใจ ‘กัน นภัทร’ ถึงความรักครั้งก่อน คบ ‘ฐิสา’ นาน 7 ปี – อยากเป็นเพื่อน ‘มารี’

หนุ่มกัน ได้เล่าว่า ตอนคบกับนางเอกสาว ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร คบนานถึง 7 ปี กัน ตนเองมาจากการประกวดเวทีเดอะสตาร์ ซึ่งเป็นการประกวดที่มีฐานแฟนคลับอยู่แล้ว ตนเองก็เลยรู้สึกว่าถ้าวันนึงถ้ามีแฟน กลัวว่าแฟนคลับจะไม่ชอบ และไม่มีประสบการณ์ในวงการ ก็เลยตกลงฝ่ายหญิงว่าไม่ขอเปิดเผย ซึ่งเขาก็โอเค มีไปดูหนังกัน แต่ก็เข้ากันทีละคน เวลาออกก็ออกทีละคน

สำหรับ อดีตแฟนสาว มารี เบรินเนอร์ ตอนแรกที่ทั้งคู่ตัดสินใจเปิดว่าคบกัน ก็ลุ้นมากว่าจะออกมาเป็นยังไง ก็เลยตกลงว่าจะเปิดตัวแต่ต้องเป็นหลังละครออนแอร์ เผื่อจะมีกระแสคู่จิ้นเกิดขึ้นมา ทำให้มีแรงซัพพอร์ตมากขึ้น ฝ่ายหญิงเป็นคนที่ให้สัมภาษณ์ก่อน ตนเองก็เลยโพสต์เฟซบุ๊กว่าขออนุญาตทุกคน ทุกคนก็ให้การตอบรับดี รู้สึกดีมาก ๆ เป็นความรู้สึกที่มันฟูมาก พอเริ่มคบไปเรื่อย ๆ ได้ทำหลาย ๆ อย่าง ด้วยกัน ความรู้สึกมันเต็ม มารี เป็นคนที่ทำให้เปิดโลก ตนเองไม่ใช่คนที่มีเพื่อนเยอะ มีประมาณสี่คน ในวงการก็มีไม่กี่คน ตนเองไม่ดื่ม ไม่สูบเลย แต่นั่งด้วยได้ ทั้งคู่ก็พยายามปรับ และหาตรงกลางไปด้วยกัน

กัน2

ในวันที่เขาต้องไป ตนเองก็รู้สึกว่าเหมือนเพื่อนหายไปคนนึง ก็กลับมามีโลกส่วนตัวสูงเหมือนเดิม ถึงขั้นสวดมนต์ทุกวัน ช่วงที่เลิกมันไม่ได้แค่เลิกกันแค่สองคน แต่โลกมันรู้ เจอหนักมาก ๆ จนรู้สึกว่าใช่ชีวิตที่เราต้องการเหรอ สิบกว่าปีที่ผ่านมาตั้งแต่เข้าเดอะสตาร์ เราอยากทำงานให้ทุกคนเห็น อยากร้องเพลง อยากเล่นละคร แต่สิ่งเหล่านั้นไม่เกิดเลย แต่มีคอมเมนต์เป็นพัน ๆ เลย ตอนที่โดนกระแสในทวิตเตอร์หนัก ๆ ตนเองรู้สึกว่าอยู่ไม่ได้ ตนเองเป็นคนที่แคร์คนอื่นมาก แม้กระทั่งคนที่ไม่แคร์เรา เช่น บอกว่าให้มารีรีบหนีไป ฯลฯ ทั้งที่ตอนคบกันทุกคนก็บอกว่าคู่นี้เหมาะสมกันมาก ทำไมตอนเลิกกันถึงดูแย่ขนาดนั้น ตัดบางคลิปที่ดูแย่ออกมา

ตอนที่นักข่าวมาถามด้วยความที่เป็นคนพูดไม่เก่ง ตอบคำถามไปเรื่อย ไม่มีคำที่ทุกคนอยากได้ยิน แม้กระทั่งตอนที่อยู่กับมารีเขาก็เป็นคนสอนด้วยซ้ำ ได้จากเขามาเยอะ ๆ แต่ในวันที่เลิกกันเขาไม่ได้อยู่สอนแล้ว เราทำอะไรไม่ได้ การที่ทั้งเลิกกันมันไม่ใช่แค่คนใดคนนึงแย่ มันมีอะไรมากกว่านั้น มันมีอะไรที่คิดถึงอนาคตว่าเราตัดสินใจวันนี้ดีกว่า ในวันที่เขาอาจจะมีโอกาสได้เจอคนอื่น บางปัญหามันยากกว่าที่คิด เขาไมได้ผิดอะไรเลยที่เขาทำแบบนี้ ไม่ได้ผิดที่มีอะไรบางอย่างที่เข้ากันไม่ได้ ตนเองก็ไม่ได้ผิด แค่ไม่พอดีกันเท่านั้น

กัน

หนุ่มกัน ยอมรับตรง ๆ ว่าอยากเป็นเพื่อนกับมารีมาก อยากไปออกรายการเขาบ้าง แต่ก็ไม่กล้า รู้ว่ามารีเกลียด สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้มีคนคุยแล้ว ดูกันไปก่อน ถ้ามั่นใจแล้วจะค่อยเปิด ถ้าไม่ใช่เดี๋ยวหน้าแตก ใช้ชีวิตปกติทั่วไป เห็นก็เห็นไป ศึกษากันไปเรื่อย ๆ พ่อแม่ไม่ได้เร่งให้แต่งงาน แต่แฟนคลับมีแอบแซวว่ามีหลานได้แล้ว แฟนคลับน้อง ๆ ก็อยากให้พี่กันไม่เหงา มีแฟนได้แล้ว พ่อแม่รักแฟนลูกทุกคน

กัน1

กัน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo