Entertainment

รู้แล้วอึ้ง! เปิดชื่อเล่นของเหล่าซุป’ตาร์ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

บอกเลยว่ารู้แล้วอาจจะอึ้งสุด ๆ วันนี้จะพามาเปิดชื่อเล่นของเหล่าซุป’ตาร์ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

เหล่าดาราไทยในบ้านเราหลาย ๆ คน ใช้ชื่อจริงในการเรียกชื่อ บ้างก็เป็นฉายาที่เข้าวงการ หรือเรียกตามบทบาทที่ได้รับ จนเหล่าแฟนคลับเผลอติดปากกันมาตลอด บางครั้งก็เผลอลืมชื่อเล่น หรือบางคนอาจไม่ทราบมาก่อนเลยว่าดาราคนนี้ชื่อเล่นอะไร ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง

ปกชื่อดารา1

รู้แล้วอึ้ง! เปิดชื่อเล่นของเหล่าซุป’ตาร์ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

แน่นอนว่าหลายคนคงเป็นเหมือนกันอาจจะสงสัยอยู่ไม่น้อยว่าเอ๊ะ … ดาราคนนี้ชื่อเล่นอะไร หรือเคยชื่อเล่นอะไรมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า บางคนก็เปลี่ยนชื่อเพื่อเสริมดวงต่าง ๆ หรือให้เหมาะกับบุคลิกตนเอง บ้างก็ติดเรียกชื่อจริงจนลืมชื่อเล่นกันไปแล้ว จะมีใครกันบ้าง รู้กันอยู่แล้วหรือเปล่านะ?

กันต์ กันตถาวร
เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่พลิกผันชีวิตเปลี่ยนเส้นทางมาจับไมค์ เป็นพิธีกรจนมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ หนุ่มกันต์ กันตถาวร จนในวันนี้ กันต์ ได้ประสบความสำเร็จกับทางที่เลือกเดิน ซึ่งชื่อเล่นจริง ๆ ของเขาคือ ฟลุ๊ค นั่นเอง

กันต์

แอน ทองประสม
รักแรกของใครหลายคน นักแสดงคนสวยมากความสามารถ แอน ทองประสม เจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ที่แฟน ๆ ต่างยกให้เป็นซุป’ตาร์ ในดวงใจมาเสมอ แม้อายุจะขึ้นเลขสี่แล้ว แต่ยังสวยออร่าไม่เปลี่ยน และชื่อเล่นที่หลายคนไม่รู้มาก่อน คือ บุ๋ม

แอน

ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง
พระเอกรุ่นใหญ่ขวัญใจสาว ๆ สำหรับ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ที่ไม่ว่าจะมาบทบาทไหน รับเล่นในบทใด ก็กวาดหัวใจสาวน้อย สาวใหญ่ไปได้อยู่เสมอ ต้องยอมให้เขาคนนี้เลยจริง ๆ แต่บอกเลยว่าชื่อเล่นของเขา ก็ทำให้แปลกใจอยู่ไม่น้อย มีชื่อเล่นว่า หน่อย แต่นิยมเรียกนามแฝงว่า แท่ง

แท่ง

เสนาหอย
โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับพิธีกร-นักแสดงชื่อดัง เสนาหอย หรือ เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ที่มากับความเฮฮา คอยเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟน ๆ ได้อยู่เสมอ แถมยังมีทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์สุด ๆ อีกด้วย เสนาหอย มีชื่อเล่น บอย

เสนาหอย

ปัญญา นิรันดร์กุล
พิธีกรที่ครองใจเหล่าคนดูมาอย่างยาวนาน สำหรับ ปัญญา นิรันดร์กุล หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เขาคนนี้มีชื่อเล่นว่า “เปียง” แต่ปัจจุบันมีชื่อเล่นว่า “ตา” เข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรก ด้วยการแสดงภาพยนตร์ไทย เรื่องแรกคือ สืบยัดไส้ ในปี พ.ศ. 2521 ในบทบาทนักแสดงประกอบ และต่อมาในปีเดียวกัน จึงได้แสดงละครในบทพระเอกเป็นเรื่องแรกคือ ศรีธนญชัย ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ตา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo