Entertainment

จีบเลยลูก! ‘แม่หมู’ ชงแรง ‘นาย-ใบเฟิร์น’ ชวนลุ้นขยับความสัมพันธ์?

กรี๊ดไปสามบ้านแล้วจ้า เมื่อ ‘แม่หมู’ ชงแรง บอกจีบเลยลูก ชวนลุ้นขยับความสัมพันธ์คู่จิ้น นาย-ใบเฟิร์น สุด ๆ

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนคลับต่างลุ้นสุดตัวว่าอยากให้ขยับความสัมพันธ์เป็นคู่จริง สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ความฟินจากภาพยนตร์ Friend Zone ระวัง…สิ้นสุดทางเพื่อน แถมยังมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ออกมาให้หัวใจ ของแฟน ๆ พองโตกันอยู่บ่อยครั้ง

ปกนาย1

จีบเลยลูก! ‘แม่หมู’ ชงแรง ‘นาย-ใบเฟิร์น’ ชวนลุ้นขยับความสัมพันธ์?

และล่าสุดทั้งคู่ก็หวนร่วมงานละครคู่กันอีกครั้งในเรื่อง สร้อยสะบันงา ที่กำลังจ่อลงจอให้ได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ นาย-ใบเฟิร์น ได้มาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมกับอัปเดตผลงาน และพูดถึงสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าเป็นเพื่อนกันมาตลอดเลย มีอะไรก็คอยช่วยเหลือกัน ปรึกษากัน ส่วนในกองไม่มีโดนแซวอะไร ชอบแกล้งกันไปเรื่อย หากถามว่าลุ้นขึ้นไหมเรื่องจริง หนุ่มนาย ก็บอกว่ารอละครจบก่อนเดี๋ยวเล่าให้ฟัง

นาย เผยว่าเวลามากอง แม่หมูก็ได้คุยกับใบเฟิร์น แม่หมูก็แฮปปี้ แม่ชอบ แม่รักเขา ชอบมาก แม่บอกว่าสาว ๆ แม่เหมือนใบเฟิร์น แม่พูด เหมือนแม่มองเห็นตัวเองในกระจก เวลาโดนสื่อจี้ แฟนคลับลุ้น ไม่ได้ทำให้ทั้งคู่กดดัน ไม่สะทกสะท้านอะไรเลย และในช่วงหนึ่ง แม่หมู ก็ได้เข้ามาในกล้องขณะที่สัมภาษณ์ แล้วก็พูดประโยคที่หลายคนเฮกันยกใหญ่ว่า “จีบเลยลูก ๆ” นาย-ใบเฟิร์น ยืนยันคำเดิมว่าไม่เคยจีบกัน และโสดทั้งคู่

นายใบเฟิร์น2

นายใบเฟิร์น

นายใบเฟิร์น3

แม่หมู

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo