Entertainment

ดีกรีไม่ธรรมดา! ส่องโปรไฟล์ ‘ปิ๊ง จิดาภา’ สวยครบเครื่อง ก่อนล่าฝันบนเวทีนางงาม

ดีกรีไม่ธรรมดา! ส่องโปรไฟล์ ‘ปิ๊ง จิดาภา’ สวยครบเครื่อง เกียรตินิยมอันดับ 1 เคยเล่นละครพื้นบ้านหลายเรื่อง ก่อนล่าฝันบนเวทีนางงาม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดราม่าที่กำลังร้อนระอุ และกำลังได้รับความสนใจอย่างมากในขณะนี้ หลังจากที่นักแสดงสาว “ปิ๊ง จิดาภา” หรือ “ปิงปิงนาง12” ที่เคยโด่งดังจากละครพื้นบ้านเรื่อง “นางสิบสอง” ได้ผ่านเข้ารอบ 50 คนสุดท้าย ในเวทีการประกวดนางสาวไทย 2565 แต่งานนี้ชาวเน็ตกลับเดือดขั้นสุด แห่ขุดวีรกรรมต่าง ๆ ของเธอออกมาเพียบ (อ่านเพิ่มเติม : ดราม่าระอุ หลัง ปิ๊ง จิดาภา ผ่านเข้ารอบเวทีนางสาวไทย ชาวเน็ตแห่ขุดวีรกรรมอื้อ )

ปกปิ๊ง1 1

ดีกรีไม่ธรรมดา! ส่องโปรไฟล์ ‘ปิ๊ง จิดาภา’ สวยครบเครื่อง ก่อนล่าฝันบนเวทีนางงาม

วันนี้เราเลยจะพามาส่องโปรไฟล์สุดปังของเธอ ขอบอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ปิ๊ง-จิดาภา วัชรสินาพร สาวสวยวัย 25 ปี เธอคนนี้เรียนเก่งตั้งแต่เด็ก ๆ สำหรับการศึกษา เธอจบชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ สายวิทย์-คณิต ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.99 และในสมัยมัธยม เธอคือนักกิจกรรมคนเก่งก็ว่าได้ แถมยังเคยเป็นหนึ่งในสภานักเรียนและดรัมเมเยอร์มาก่อน

ส่วนในระดับมหาวิทยาลัย ปิ๊ง จบจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี สาขาวิชาการธนาคารและการเงิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และยังคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 อีกด้วย รวมทั้งทำหน้าที่เป็นนายกสโมสรนิสิตคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี เธอสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษา ได้แก่ ไทย อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น และ ฝรั่งเศส การเรียนก็เฟอร์เฟค กิจกรรมก็เป็นที่หนึ่งไม่แพ้ใครเลย

ปิ๊ง2 1

ปิ๊ง เคยมีโอกาสเข้าประกวดเวทีที่แจ้งเกิดนักแสดงแถวหน้าของวงการอีกหลายคน มิสทีนไทยแลนด์ 2015 และยังเคยประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เข้ารอบ 15 คนสุดท้ายอีกด้วย ก่อนที่เธอจะเริ่มโลดแล่นในวงการบันเทิง เล่นละครพื้นบ้านหลายเรื่อง เช่น นางสิบสอง พระสุธนมโนราห์ กระถิน และเคยร่วมแสดงในละครเรื่องวันทอง ทางช่องวัน กับบทบาทของ กระถิน

และล่าสุดเธอก็ได้ก้าวเข้าสู่การประกวดเวทีนางงามระดับประเทศอีกครั้ง ในเวทีนางสาวไทย 2565 ซึ่งผ่านเข้ารอบ 50 คนเป็นที่เรียบร้อย

ปิ๊ง

ปิ๊ง จิดาภา2

ปิ๊ง จิดาภา4

ปิ๊ง จิดาภา5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo