Entertainment

ออร่ามาเต็ม! เช็คลิสต์ซุป’ตาร์ เปิดโหมดว่าที่เจ้าสาว จ่อคิวสละโสด ปี 2565

ออร่ามาเต็ม! เช็คลิสต์ดาราจ่อคิวสละโสด ปี 2565 เหล่าซุป’ตาร์เปิดโหมดว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปเพียบ

แม้ว่าในปี 2564 ที่เพิ่งพ้นไปหมาด ๆ วงการบันเทิงบ้านเราจะมีคู่ร้างที่เลิกรากันไปหลายคู่ จนพาให้แฟนคลับเศร้าไม่น้อย แต่ขณะเดียวกันก็มีคู่รักป้ายแดงเกิดขึ้นหลายคู่ รวมไปถึงข่าวดีของคู่ที่ความรักสุกงอมจ่อคิวสละโสด ปี 2565 มาเติมรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ แบบทดแทนกันไป โดยเฉพาะเหล่าสาว ๆ ซุป’ตาร์ที่เรียกว่าในปีนี้เรียงคิวถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันหลายต่อหลายคน ซึ่งโมเมนต์การขอแต่งงานขอแต่ละคนเรียกว่าน่ารัก และน่าประทับใจสุด ๆ

7 ว่าที่เจ้าสาวซุปตาร์

ออร่ามาเต็ม! เช็คลิสต์ซุป’ตาร์ เปิดโหมดว่าที่เจ้าสาว จ่อคิวสละโสด ปี 2565

ปราง กัญญ์ณรัณ – โต้ง Twopee

ประเดิมด้วยคู่รักมาราธอน 10 ปี อย่าง นางเอกหน้าคม ปราง กัญญ์ณรัณ กับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง Twopee ที่เคยเลิกกันไปถึง 2 ปี แต่สุดท้ายแล้วความรักก็กลับมาบรรจบกันอีกครั้ง จนหลาย ๆ คนต่างอิจฉาคู่นี้แบบสุด ๆ เพราะดูท่าทางแล้วทั้งคู่จะยิ่งรักกันมากขึ้นเรื่อย ๆ แถมมีโมเมนต์โชว์ความหวานให้ได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ กระทั่งเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2564 ทางด้าน หนุ่มโต้ง ก็ได้ทำการคุกเข่าขอแต่งงาน สาวปราง แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศหนาวสุดโรแมนติก ขณะเกี่ยวก้อยกันไปเที่ยวพักผ่อนที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

โต้งปราง1

โต้งปราง2

โต้งปราง3

โต้งปราง4

ปราง3

แอร์ ภัณฑิลา – ไอซ์ รัชชสิทธิ์

ว่าที่เจ้าสาวไซส์มินิ แอร์ ภัณฑิลา ที่แปะป้ายจ่อคิวสละโสดอีกคนของวงการบันเทิง เพราะเพิ่งถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ไอซ์-รัชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ เจ้าของบริษัทค้าทองคำ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาสสุดโรแมนติกที่ประเทศอเมริกา หลังจากที่ยอมใจอ่อนเปิดเผยใบหน้าของฝ่ายชายให้หลายคนได้เห็นกันแบบชัด ๆ ได้ไม่นาน ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องน้องพี่เหล่าคนดัง รวมทั้งแฟน ๆ ทุกคน

batch แอร์3

11 แอร์ ภัณฑิลา8

6 แอร์ ภัณฑิลา9

อาย กมลเนตร – ว่านไฉ

เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกสาว อาย กมลเนตร กับแฟนหนุ่ม ว่านไฉ AF5 หลังคบหากันมาแบบเงียบ ๆ พักใหญ่ ก่อนลงรูปเปิดตัวในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ ที่ผานมา กระทั่งฝ่ายชายถือโอกาสในวันที่ 9 เดือน 9 ทำเซอร์ไพร์สขอนางเอกสาวแต่งงานกลางป่า ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการ และแฟน ๆ ทุกคน โดยแพลนวิวาห์ของทั้งคู่ คือ ช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคม ปี 2565 ตามที่พ่อแม่ดูฤกษ์มา แต่หากสถานการณ์โควิด-19 ยังไม่ดีขึ้น อาจจะเป็นจัดเล็ก ๆ กันในครอบครัวตามฤกษ์ที่วางไว้

1 ว่านไฉอายกมล2

1 ว่านไฉอายกมล4

1 ว่านไฉอายกมล8

1 ว่านไฉอายกมล6

มะปราง วิรากานต์ กับแฟนหนุ่มนายตำรวจ สารวัตรชร

อีกหนึ่งคู่รักที่เตรียมสละโสด สำหรับคู่ของสาวอารมณ์ดี มะปราง วิรากานต์ กับแฟนหนุ่มในเครื่องแบบ สารวัตรชร หลังจากที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแต่งงาน เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนจูงมือกันเข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ ขอประทานพรรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร พร้อมถวายเครื่องสักการะเพื่อเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่ ส่วนฤกษ์แต่งงาน จะเป็นช่วงต้นปี 2565 หากได้วันชัวร์ ๆ แล้วจะแจ้งอีกครั้ง

9 มะปราง วิรากานต์8

9 มะปราง วิรากานต์9

9 มะปราง วิรากานต์7

3 มะปราง วิรากานต์3

3 มะปราง วิรากานต์8

ฝน ธนสุนทร – เอ อุไรมนัส

เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงละมุน ฝน ธนสุนธร กับหวานใจ เอ อุไรมนัส ที่ได้ควงคู่กันมาเปิดใจในรายการ วู้ดดี้โชว์ ร่วมพูดคุยเรื่องความสัมพันธ์ รวมถึงอุปสรรคที่ต้องจับมือฝ่าฟันกันมาร่วม 20 ปี ก่อนที่ เอ ได้ทำบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ คุกเข่าขอ ฝน แต่งงาน จนนักร้องสาวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

batch ฝนธนสุนธร2

batch ฝนธนสุนธร3

batch ฝนธนสุนธร1

เชน ณัฐวัฒน์ – แพร พรรัมภา

อีกหนึ่งคู่รักคนดังที่เตรียมสละโสด สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ กับหวานใจนักแสดงสาว แพร พรรัมภา จากมิตรภาพความเป็นเพื่อนสู่หวานใจตัวจริงที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี กระทั่งความรักสุกงอมฝ่ายชายก็ได้ทำเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอแฟนสาวบนเรือหรูกลางทะเล ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยมีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟน ๆ ที่ต่างร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

11 เชนแพร6

11 เชนแพร5

batch 193 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo