Entertainment

สิ้นสุดทางรัก! ซุป’ตาร์เลิกรา-หย่าร้าง ปี 2564 เมื่อเส้นทางหัวใจไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

ปฎิเสธไม่ได้ว่าช่วงปี 2564 ที่กำลังจะผ่านพ้นไป วงการบันเทิงไทยมีเรื่องราวต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย ทั้งเรื่องราวดี ๆ ที่ทำให้ยิ้มตาม และเรื่องร้าย ๆ ที่พาให้เศร้าไปด้วย โดยเฉพาะข่าวคราวความรักของเหล่าซุป’ตาร์ที่ปีนี้มีคู่รักป้ายแดงเกิดขึ้นหลายคู่ แต่ขณะเดียวกันก็มีคู่ร้างเลิกรากันหลายคู่เช่นกัน

เปิดลิตส์ดาราเลิกรา-หย่าร้าง สิ้นสุดทางรักปี 2564 เมื่อเส้นทางหัวใจไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

เปิดลิตส์ดาราเลิกรา-หย่าร้าง สิ้นสุดทางรักปี 2564 เมื่อเส้นทางหัวใจไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

เวียร์-เบลล่า ปิดตำนานรักข้ามช่อง

ปิดตำนานคู่รักข้ามช่องไปอย่างน่าใจหาย สำหรับสองซุป’ตาร์ เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังจากที่ เบลล่า ออกมาให้สัมภาษณ์ปิดฉากรัก 9 ปีก่อน ตามด้วย เวียร์ ที่ได้ออกมายืนยันว่าไม่ได้มีการทะเลาะ และไม่เคยมีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่เป็นพูดคุยและปรึกษากันมาสักพัก ก่อนค้นพบว่าเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันน่าจะดีกว่า ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เชียร์และลุ้นคู่นี้ถึงกับแอบเศร้าไปตาม ๆ กัน แต่ก็เคารพการตัดสินใจและยังเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้ฝ่ายชายมูฟออนได้แล้ว ยอมรับว่ากำลังคุย ๆ อยู่กับสาวนอกวงการ เพราะทุกคนต้องก้าวไปข้างหน้า ไม่ได้ยึดติดกับเรื่องเดิม ๆ

มิน พีชญา ปิดฉากรัก 5 ปี ไฮโซโอ๊ต

หลังจากที่นางเอกสาวซุป’ตาร์ มิน พีชญา ถูกจับตามองถึงสถานะหัวใจกับไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ โอ๊ต พิทักษ์ ที่คบหาดูใจกันมา 5 ปี เนื่องจากไม่มีโมเมนต์หวาน ๆ ด้วยกันมาพักใหญ่ จนสุดท้าย สาวมิน ก็ได้ออกมายอมรับว่าเลิกรากับฝ่ายชายมาได้ครึ่งปีแล้ว ที่ผ่านมามีการปรับจูนกันหลายรอบ ก่อนตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ โอกาสรีเทิร์นไม่มี เพราะผ่านการทบทวน ตกผลึก พยายามนับครั้งไม่ถ้วน ทำดีที่สุดแล้ว ด้านสภาพจิตใจดีขึ้นมาก มูฟออนสวย ๆ ตอนนี้ขอใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและเพื่อน ๆ ไปก่อน

เบียร์ เดอะวอยซ์ เลิกแฟนหนุ่มเกมเมอร์คนดังแบบจบไม่สวย

ทำเอาแฟน ๆ ตกใจ หลังจากที่นักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม วาน้อย เกมเมอร์คนดัง หลังจากที่คบหากันมาเป็นประมาณ 1 ปี โดยเผยว่าตัวเธอนั้นถูกคุกคาม ทั้งบุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย จนทำให้เสียสุขภาพจิต พร้อมเตรียมดำเนินคดี จากนั้นอีกฝั่งก็ได้มีการนำข้อมูลออกมาตอบโต้กันไปมาผ่านโซเชียลมีเดีย เรียกว่าเป็นหนึ่งในคู่รักที่จบกันไปแบบไม่สวยเลยจริง ๆ

7 มิน พีชญา2

โบว์-มิกค์ เลิกรากันแบบสายฟ้าผ่า

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ปิดฉากความสัมพันธ์ไปอย่างน่าใจหายมาก ๆ สำหรับคู่ของ โบว์ เมลดา กับ มิกค์ ทองระย้า ที่ได้ประกาศเลิกรากันแบบสายฟ้าผ่า โดยไม่มีแม้แต่ข่าวลือหรือสัญญาณใด ๆ ก่อนให้เหตุผลว่าทัศนคติและมุมมองความคิดไม่ตรงกัน พร้อมทั้งยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน ท่ามกลางแฟน ๆ หลายคนที่ต่างรู้สึกเสียดายไปตาม ๆ กัน

ปุ๊กลุก-ไมค์ ลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนกัน

แฟนคลับหลายคนถึงกับช็อกไปตาม ๆ กัน หลังจากที่ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการวู้ดดี้โชว์ ว่าเจ้าตัวได้ขอลดความสัมพันธ์กับ ไมค์ ภัทรเดช เหลือเพียงสถานะเพื่อน เพราะอยากโฟกัสกับการดูแลคุณแม่ที่ล้มป่วย จึงอยากตัดทุกอย่างที่ต้องโฟกัสนอกจากเรื่องของแม่ออกไปก่อน ซึ่งต่อมา ปุ๊กลุก ได้ขยายความว่าการลดสถานะของพวกเขาไม่ได้หมายความว่าทั้งคู่ไม่คุยกัน ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม รู้จักกันมา 5-6 ปีรู้ทุกมุมที่ดีและไม่ดีของกันและกันแล้ว เพราะฉะนั้นสถานะไม่ต้องมีก็ได้ ส่วนฝ่ายชายก็เป็นคนง่าย ๆ ยังไงก็ได้ แต่เป็นคนที่ปุ๊กลุกเอ่ยปากว่าต้องถนอมเขาไว้ในชีวิต

เพชรจ้า-นิวเคลียร์ ปิดฉากชีวิตคู่

ปิดฉากชีวิตคู่เหลือเพียงสถานะเพื่อน สำหรับคู่ของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กับ นิวเคลียร์ หรรษา ที่ได้ออกมาประกาศแยกทางกัน เปลี่ยนสถานะความสัมพันธ์จากสามีภรรยามาเป็นเพื่อน หากแต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ดูแลลูกชาย น้องไทก้า ให้ดีที่สุด ยืนยันไม่มีมือที่สาม และไม่ได้ทะเลาะกัน แต่เป็นเรื่องของทัศนคติ การใช้ชีวิต พยายามอย่างถึงที่สุดแล้ว ท่ามกลางหลายคนที่ต่างรู้สึกเสียดายกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ครองรักกันมานาน และผ่านเหตุการณ์หลายอย่าง จนแต่งงานและมีลูกด้วยกัน แต่ก็เคารพการตัดสินใจของทั้งสองคน

9 ครีม เปรมสินี 8

น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์ ปิดตำนานคู่รักโอมากาเสะ

อดีตคู่รักสุดสวีท น้ำหวาน เดอะเฟซ กับไฮโซหนุ่ม แชมป์ จิรัฏฐ์ ที่นับตั้งแต่เปิดตัวคบกัน ก็มักจะอวดซีนหวานให้แฟน ๆ ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง แต่ความรักที่หวานฉ่ำได้เพียงเกือบปี น้ำหวาน ก็ได้ออกมาเผยว่าทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์กันแล้ว โดยสาเหตุมาจากไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน เลยเลือกจบความสัมพันธ์ไว้เท่านี้ดีกว่า เนื่องจากคุยกันแล้วว่าไม่สามารถยื้อเพื่อไปต่อกันได้ มองว่าความรักครั้งนี้เป็นบทเรียนครั้งหนึ่ง ช่วงนี้ขอพักเรื่องรักไปก่อน

แพง ขวัญข้าว และอดีตสามี โก้ วรนัยน์

หลังจากที่มีเพจดังเปิดประเด็นเมาท์เรื่องความรักของไฮโซสาว แพง ขวัญข้าว ลูกสาวของ สันติ เศวตวิมล กับสามี โก้ วรนัยน์ ที่จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อต้นปี 2560 ว่าได้เลิกรากันไปแล้วหรือเปล่า เนื่องจากเห็นฝ่ายชายออกมาโพสต์เปิดตัวคนรักใหม่ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งต่อมา สาวแพง เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ทั้งสองคนเลิกกันมาได้สักพักใหญ่แล้ว สาเหตุเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่ตรงกัน แต่เป็นเพราะติดช่วงเริ่มสถานการณ์โควิด-19 พอดี จึงคิดว่ายังไม่ใช่ช่วงที่เหมาะสมที่จะแจ้งเรื่องส่วนตัว ซึ่งเธอขอบคุณทุก ๆ คนที่ส่งกำลังใจมาให้ ยืนยันว่าจากกันด้วยดี และตอนนี้ก็ยังคงเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

ครีม เปรมสินี แยกทางสามีหนุ่มนอกวงการ

หลังจากช่วงหลัง ๆ มานี้คู่ของดาราสาว ครีม เปรมสินี กับสามีหนุ่มนอกวงการ ปีเตอร์ จิรวัฒน์ ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่มานาน 3 ปี ไร้ภาพคู่ โมเมนต์หวาน ๆ ในโซเชียลมาพักใหญ่ เป็นเหตุให้เกิดข่าวลือสะพัดว่ารักสะดุด จนสุดท้าย สาวครีม ได้ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนว่าทั้งคู่แยกทางกันแล้ว สาเหตุเป็นเรื่องของทัศนคติที่ต่างกัน และอีกหลาย ๆ อย่าง ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นมาก เพราะได้กำลังใจจากคนรอบข้าง รวมถึงเพื่อน ๆ

9 คุณ แจ็คแฟนฉัน 6

เคลลี่-น้องนาย ปิดตำนานคู่รักต่างวัย

อีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่เลิกรากันไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับคู่รักต่างวัย เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับ นาย ชนุชตรา ที่ได้ประกาศแยกทางกัน ปิดฉากชีวิตคู่ 2 ปีไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยสาเหตุเป็นเรื่องของทัศนคติ และวัยที่ต่างกัน ก่อนหน้านี้พยายามปรับจูนกันมา 3 เดือน แต่สุดท้ายต้องยอมถอยคนละก้าว กลับมาเป็นพี่น้อง ก่อนมองหน้ากันไม่ติด พร้อมยืนยันไม่มีมือที่ 3 ทั้งสองฝั่ง

แจ็ค แฟนฉัน สิ้นสุดสถานะแฟน 6 ปี คุณ คุนัญญา

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันถึง 6 ปี สำหรับหนุ่มอารมณ์ดี แจ๊ค แฟนฉัน กับแฟนสาว คุณ คุณัญญา กระทั่งความสัมพันธ์จบลง เมื่อ แจ็ค ออกมาโพสต์ประกาศกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าทั้งคู่สิ้นสุดสถานะแฟน เหลือไว้เพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น โดยเป็นการตกลงกันทั้งสองฝ่าย ยืนยันว่าจบกันด้วยดี และไม่ได้ทะเลาะกัน ซึ่งแม้ว่าวันนี้ทั้งสองคนจะไม่ได้ไปต่อด้วยกัน แต่แจ็คก็เผยว่าจะรักและหวังดีต่อกันตลอดไป

หมิว สิริลภัส ปิดฉากรักช่างภาพหนุ่ม

หลังจากที่ช่วงกลางปี (พ.ค.) หมิว สิริลภัส ได้ยอมรับว่าเลิกรากับแฟนหนุ่มที่อยู่ต่างประเทศ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ไม่สามารถเดินทางมาเจอกัน หรืออยู่ใกล้ ๆ กันได้ ท้ายที่สุดจึงยื้อความสัมพันธ์ไว้ไม่ไหว ตัดสินใจยุติสถานะคนรักและจากกันด้วยดีในที่สุด กระทั่งช่วงปลายปี (พ.ย.) สาวหมิว เปิดตัวคบหาดูใจกับช่างภาพหนุ่ม แต่พอผ่านไปเพียง 1 เดือนกว่า ๆ ฝ่ายชายก็ออกมาโพสต์ประกาศจบความสัมพันธ์ ซึ่งหมิวก็ได้ออกมาขอโทษเป็นแฟนแบบที่ฝ่ายชายต้องการไม่ได้ จนทำเอาหลายคนช็อกไปตาม ๆ กัน

7 พั้นช์ วรกาญจน์2

ซาร่า-เต้ย จบรักมาราธอน 14 ปี

ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับช็อกหนักมาก สำหรับการประกาศยุติความสัมพันธ์ของ ซาร่า โฮเลอร์ กับ เต้ย ธโนทัย อีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปีเต็ม ซึ่งฝ่ายชายเคยทำเซอร์ไพรส์ขอฝ่ายหญิงแต่งงานจนเป็นข่าวใหญ่ ตั้งแต่ปลายปี 2560 และเคยมีแผนว่าจะแต่งงานกันช่วงปลายปี 2563 แต่ติดสถานการณ์โควิด-19 จนกระทั่ง ซาร่า ขอจบความสัมพันธ์ โดยบอกว่าเป็นการถอยความสัมพันธ์เพื่อมองภาพกว้างขึ้น คิอการแตกเพื่อต่อ เหมือนเชือกที่ดึงจนจะขาดแล้ว ถ้าดึงต่อไปยังไงมันก็ขาด ค่อย ๆ ผ่อนลงหน่อย ให้ต่างคนได้ไปใช้ชีวิตที่ตัวเองรักและชอบจริง ๆ เพราะเราคบกันมาตั้งแต่เด็ก

พลอย เฌอมาลย์ รักทางไกลสะดุด

เพิ่งประกาศโสดต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ ที่เมื่อช่วงต้นปี 2563 อินเลิฟเปิดตัวแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ อเล็กซานเดอร์ แลงสโลว์ เพื่อนสนิทของ ลิเดีย ศรัณรัชต์ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้รักทางไกลของทั้งคู่เป็นอันต้องสะดุดหยุดลง ซึ่งตอนนี้พลอยก็ได้กลายเป็นคู่จิ้นของสาว คลอดีน ฮอร์โมน มีโมเมนต์มาให้ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง จนแฟน ๆ หลายคนลุ้นให้ขยับความสัมพันธ์พัฒนามาเป็นคู่จริง

พั้นช์ วรกาญจน์ ห่างสามีนอกวงการ

ทำเอาหลายคนถึงกับช็อกไปตาม ๆ กัน เมื่อนักร้องสาวเสียงดี พั้นช์ วรกาญจน์ ออกมายอมรับว่าชีวิตรักสะดุด หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับ ปลั๊ก อรรถกร สามีนอกวงการมากว่า 4 ปี และตอนนี้แยกกันอยู่กับสามีได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว สาเหตุเนื่องจากปัญหาที่สะสมมานาน สามีกลับไปอยู่ที่บ้านของตัวเอง ส่วนสถานะตอนนี้ยังไม่เรียกว่าเลิกกัน แค่ห่างกันไปก่อนเพื่อรอให้ทุกอย่างคลี่คลาย ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ได้ทราบข่าวต่างพากันตกใจ และส่งกำลังใจให้อย่างรัว ๆ เพราะต่างก็อยากให้ สาวพั้นช์ และสามีกลับมาใช้ชีวิตรักกันเหมือนเดิม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo