Entertainment

รวมมิตรทอล์คออฟเดอะทาวน์ แห่งปี 2564 ประเด็นร้อนคนดังในวงการบันเทิง

รวบรวมประเด็นร้อนคนดังในวงการบันเทิง กระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ตั้งแต่ต้นปี ยันท้ายปี ที่สุดของข่าวบันเทิงปี 2564

ต้องบอกว่าปี 2564 ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นปีใหม่ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นปีที่หนักหน่วงสำหรับใครหลาย ๆ คนเหลือเกิน เพราะเป็นปีที่เจอทั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เกิดภาวะเครียดจากผลพวงทางเศรษฐกิจตกต่ำ และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงในวงการบันเทิงไทยในปีนี้ก็มีเรื่องราวต่าง ๆ เกิดขึ้นไม่น้อย วันนี้ทางทีมข่าวบันเทิง The Bangkok Insight จึงขอคัดเรื่องราวที่เป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ตั้งแต่ต้นปี ยันท้ายปี ที่สุดของข่าวบันเทิงปี 2564 มาสรุปสั้น ๆ ให้ทุกคนได้ทวนความจำกัน

รวมมิตรทอล์คออฟเดอะทาวน์ แห่งปี 2564 ประเด็นร้อนคนดังในวงการบันเทิง

2 ทอล์คออฟเดอะทาวน์ปี 2564

ดีเจมะตูม เตชินท์ ติดโควิด-19 ชีวิตเปลี่ยน

เจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ สำหรับดีเจชื่อดัง มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร กรณีจัดปาร์ตี้วันเกิดในช่วงโควิดระบาด จนทำให้มีคนติดเชื้อหลายราย รวมถึงมะตูมเองด้วย ก่อนจะถูกดำเนินคดีในฐานความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อและ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ซึ่งมะตูมยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ลดโทษครึ่งหนึ่ง เป็นปรับ 1 หมื่น รอลงอาญา 1 ปี และต้องรายงานตัว กับเจ้าหน้าที่คุมความประพฤติทุก 3 เดือน เป็นเวลา 1 ปี จากเหตุการณ์ทั้งหมดนมะตูมได้สำนึกและทบทวนในสิ่งที่ตัวเองผิดพลาด และตั้งใจปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นต่อไป

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ มหากาพย์ดราม่า ตาลทิพย์

เรียกว่าเป็นมหากาพย์ดราม่าเลยทีเดียว สำหรับกรณี จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัวสร้างเรื่องเท็จเกี่ยวกับแฟนหนุ่ม เค วัฒนา ทั้งยังสร้างตัวละครทิพย์อย่าง ตาล โลกใบที่ 1 รวมถึงแชท-รูปหลุด เพื่อขัดขวางการแต่งงานของทั้งคู่ ก่อนที่จะออกมาโพสต์ขอโทษโดยให้เหตุผลว่าทำเพราะเป็นห่วงมากเกินไป กระทั่งตอนนี้เรื่องราวต่าง ๆ อยู่ในขั้นตอนของกระบวนการในชั้นศาล หลังดาราสาวตัดสินใจฟ้องร้องดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เรียกค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

แต้ว ณฐพร ดราม่ากักตัวทิพย์

ตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยงหลายต่อหลายครั้ง แต่นางเอกสาว แต้ว ณฐพร ก็ยังรอดมาได้ทุกครั้ง จนหลายคนต่างยกให้เป็น เจ้าแม่นาคีต้านโควิด-19 อย่างไรก็ตาม สาวแต้ว ก็ไม่วายเจอกระแสดราม่ากักตัวทิพย์ เพราะมีคนพบเห็นเจ้าตัวนอกสถานที่ ทั้ง ๆ ที่อยู่ในช่วงกักตัว จนเกิดเป็นประเด็นถกเถียงพร้อมเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์

10 ชมพู่ 4

ชมพู่ อารยา ดราม่ารีวิววัคซีนป้องกันโควิด-19

หลังจากซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ได้นำร่องเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ก่อนจะออกมาโพสต์รีวิวอาการหลังรับการฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็มแรกแบบละเอียดยิบ พร้อมยืนยันคำพูดแพทย์ที่แนะนำคนไทยว่า วัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนที่ฉีดได้เร็วที่สุด กระทั่งโลกออนไลน์ได้พากันติดแฮชแท็ก #ชมพู่อารยา จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 และวิจารณ์ในหลากหลายแง่มุม ส่วนใหญ่มองว่าการโพสต์รีวิวยาวเหยียดไม่ใช่นิสัยของชมพู่ หลายคนจึงต้อข้อสงสัยว่า เป็นการพีอาร์ให้กับรัฐบาลหรือเปล่า

มดดำ คชาภา ดราม่าเปรียบเทียบ แบมแบม-นิชคุณ กับ ลิซ่า แบล็คพิงค์

กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียล จากกรณี มดดำ คชาภ ได้นำเสนอข่าวการเปิดตัวเพลงใหม่ของไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า BLACKPINK โดยมีบางช่วงบางตอนที่พาดพิงในเชิงเปรียบเทียบกับ 2 ศิลปินหนุ่มสัญชาติไทยที่โลดแล่นอยู่ในวงการเคป็อปเช่นเดียวกัน อย่าง นิชคุณ หรเวชกุล และ แบมแบม กันต์พิมุกต์ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นอย่างหนัก หลายคนมองว่าไม่ควรนำมาเปรียบเทียบในลักษณะนี้ กระทั่งแฮชแท็ก #แบนมดดำ ติดเทรนด์อับดับ 1 บนทวิตเตอร์แบบข้ามวัน ก่อนที่ มดดำ จะออกมาโพสต์ชี้แจง พร้อมขอโทษศิลปินทั้ง 2 ท่าน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ไลฟ์สด และในรายการแฉ เผยว่าบทเรียนนี้ราคาแพงมาก ได้ทบทวนตัวเองแล้ว จากนี้ขอปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ หมดยุคไม่ให้เกียรติคนอื่น

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ดราม่าร้อนหลังติดเชื้อโควิด-19

เป็นประเด็นดราม่าร้อนที่ต่อเนื่องยาวนานนับเดือน หลังจากที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประกาศติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์เดลตา ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ก่อนที่จะเกิดดราม่าตามมามากมาย ทั้งกรณีพิพาทกับเหล่าดาราที่ออกมาโพสต์ฟาดแรงถึงบุคคลที่ไร้จิตสำนึก การประกาศยุติการเป็นพิธีกร รายการครัวคุณต๋อย ไปจนถึงกรณีถูกหมอไล่ให้ออกจากโรงพยาบาล ถึงขั้นมีคลิปเสียงหลุด บทสนทนาระหว่าง ณวัฒน์ กับคุณหมอคู่กรณี และการหนีออกจากโรงพยาบาลตอนตี 4 จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

batch ไพรวัลย์2

ทอยทอย ธนภัทร

เป็นคดีสะเทือนขวัญที่สร้างความช็อกให้กับสังคมไม่น้อย สำหรับกรณีนักแสดงซีรีส์ดัง ทอยทอย ธนภัทร อายุ 21 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงแฟนสาว จนเสียชีวิตคาบ้านส่วนตัว เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และนำตัวไปฝากขัง ซึ่งศาลอาญามีนบุรีนัดตรวจพยานหลักฐานและกำหนดวันนัดสืบพยานวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00 น.

พส.ไพรวัลย์ สู่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร

สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่แก่วงการสงฆ์ สำหรับ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ จาการไลฟ์สอนธรรมะผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งมีมุกตลกและคำศัพท์วัยรุ่นสอดแทรกมากมาย ท่ามกลางยอดผู้ชมแบบเรียลไทม์มากกว่า 2 แสนราย แต่กระนั้นก็ไม่วายเกิดเสียงสะท้อนถึงความเหมาะสม กระทั่งต่อมา พส.ไพรวัลย์ ประกาศว่าจะขอสึก เพื่อเป็นอารยะขัดขืน หากเป็นสาเหตุทำให้ พระราชปัญญาสุธี ไม่ได้เป็นเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง จนเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้ฤกษ์ลาสิกขาบทอย่างเป็นทางการ จากนั้นไม่นาน มหาไพรวัลย์ ก็ได้ออกมารับงานรัว ๆ ทั้งรีวิวสินค้า โพสต์โฆษณา แถมยังได้ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์สกินแคร์ชื่อดังครั้งแรกในชีวิต เรียกได้เดบิวต์เข้าสู่วงการอินฟลูเอนเซอร์ได้แบบปังสุด ๆ

กวินท์ ดูวาล ดราม่าถูกโยงแร็ปเปอร์เปย์เมีย แต่เบี้ยวค่าเพลง

เป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล หลังมีเพจหนึ่งออกมาแฉ แร็ปเปอร์ทรงดีรักเมีย โดยกล่าวหาว่าสร้างภาพ โชว์รวย แต่โกงเงินเพื่อนร่วมวงการหลักล้านไปเปย์เมีย ก่อนที่ขาเผือกจะพุ่งไปที่แร็ปเปอร์หนุ่ม กวินท์ ดูวาล กระทั่งต่อมา เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง และได้เผยถึงเพลงที่เป็นประเด็นว่าตนเองได้มีการตกลงเรื่องค่า feat. และให้ส่วนแบ่งนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ พร้อมแนบหลักฐานเป็นสลิปโอนเงิน เดินหน้าเอาผิดกับผู้ไม่หวังดีอย่างถึงที่สุด กรณีเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ และข้อมูลที่อยู่อาศัยของตนเองสู่สาธารณะ สร้างความไม่ปลอดภัยให้กับตนและครอบครัว

14 ดิว อริสรา เซบาสเตียน 14

เวียร์-เบลล่า เลิกกัน ดราม่าปมมือที่ 3

ข่าวปิดตำนานรัก 9 ปีของคู่รักมาราธอน เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ นอกจากสร้างความช็อกให้กับแฟน ๆ ไม่น้อยแล้ว ยังนำไปสู่การตั้งข้อสงสัยถึงสาเหตุรักร้าว ทั้งยังแตกประเด็นออกไปอีกมากมาย แม้ว่า เบลล่า ยืนยันว่าจบลงด้วยดี ไม่มีเรื่องของคนอื่น แต่กระนั้นก็ยังมีหลายคนไม่คลายความสงสัย จนเป็นเหตุให้ พลอย ภัทรากร นักแสดงสาวรุ่นน้องที่แสดงภาพยนตร์ Thirteen Lives ร่วมกัน โดนโยงเอี่ยวว่าเป็นมือที่สาม ซึ่งเธอก็ได้ออกมาปฏิเสธ พร้อมกับยืนยันว่าเธอไม่ได้สนิทกับเวียร์มากไปกว่าคนอื่น ๆ ที่ไปทำงานที่ต่างประเทศด้วยกัน ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความปอท.เอาผิดสื่อและคนคอมเมนต์กล่าวหาทำให้เสียหาย

ครูไพบูลย์ แสงเดือน กระต่าย พรรณนิภา และ เอ๋ มิรา

เป็นมหากาพย์การฟ้องร้องที่มีแววยืดเยื้อขึ้นเรื่อย ๆ กรณีลูกทุ่งสาวชื่อดังวัย 17 ปี กระต่าย พรรณนิภา กับ ไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายและผู้จัดการส่วนตัว ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวยอมรับว่าคบหากันจริงตามข่าวลือ และมีลูกด้วยกัน 1 คน ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น เกี่ยวกับเรื่องราวของอดีตภรรยาที่ฝ่ายชายยืนยันว่าหย่าขาดกันไปตั้งแต่ 3 ปีก่อนแล้ว ขณะที่อดีตภรรยา เอ๋ มิรา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือกในรายการ โหนกระแส ถึงความทุกข์ระทมใจที่เก็บไว้นานถึง 3 ปีเต็ม กระทั่งอดีตสามีฟ้องหมิ่นประมาท เรียกเงิน 1 ล้านบาท และภรรยาปัจจุบันร่วมฟ้อง เอ๋ ด้วยเรียกอีก 1 ล้าน ส่วนฝั่ง เอ๋ ฟ้องกลับข้อหาพรากผู้เยาว์ แบ่งสินสมรส 20 ล้าน อีนุงตุงนังไปหมด

เติ้ล ธนพล มรสุมชีวิตสาหัส

เจอมรสุมชีวิตมาอย่างสาหัส สำหรับ เติ้ล ธนพล อดีตพระเอกชื่อดังแห่งวิกหลากสี กับชีวิตที่พลิกผันของตัวเอง เจอคนรอบตัวมองแปลกไปหลังโดนคดีความ จึงเก็บตัวและหันไปพึ่งแอลกอฮอล์ และยานอนหลับ สุดท้ายป่วยหนักเกือบเอาชีวิตไม่รอด ซ้ำร้ายยังเจอวิกฤตโควิดอีก ชีวิตดิ่งถึงขั้นจะแย่งข้าวหมากิน ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ต่างก็ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวผ่านมรสุมชีวิตครั้งนี้ไปให้ได้ พร้อมทั้งบอกว่ารอติดตามผลงานอยู่ตลอด กระทั่งเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา หนุ่มเติ้ล ถูกศาลฎีกาพิพากษา จำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา คดีขโมยไฟหลวงมาใช้ในกิจการคาร์แคร์ของตนเอง ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา คดีถึงที่สุดต้องรับโทษตามกฎหมาย ทำให้ เติ้ล ธนพล ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำกลางฉะเชิงเทราทันที

ดิว อริสรา ดราม่าแฟนหนุ่มจุดพลุเซอร์ไพรส์

เป็นกระแสดราม่าเดือด สำหรับกรณีของ ดิว อริสรา ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ปมแฟนหนุ่มจุดพลุเซอร์ไพรส์วันเกิด เสียงดังกึกก้องไปทั้งบริเวณที่โรงแรมริมน้ำแห่งหนึ่งที่บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งสร้างความตื่นตระหนกให้กับลูกค้าในโรงแรมคนอื่น ๆ รวมไปถึงชาวบ้านในระแวกนั้น เพราะจุดเวลาค่อนข้างดึกประมาณ 22.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่หลายคนพักผ่อนแล้ว ขณะที่หมาแมวแตกตื่นตกใจวิ่งเตลิดออกจากบ้าน จนสุดท้ายดิวหอบกระเช้าเข้าไปขอโทษขอโพยชาวบ้านด้วยตัวเอง ทั้งยังนำถุงยังชีพ 750 ชุด ไปมอบให้ เพื่อแสดงความขอโทษที่เธอไปทำให้เกิดความไม่สบายใจขึ้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo