Entertainment

ส่งรอยยิ้มข้ามปี ‘อาต้อย เศรษฐา’ ดูพลุฉลองปีใหม่ที่ รพ. แฟน ๆ ให้กำลังใจแน่น

‘อาต้อย เศรษฐา’ ดูพลุฉลองปีใหม่ที่ รพ. ลูกสาวเผย ปีนี้คุณพ่อบอกอยากดูพลุ อาต้อยต่อสู้เยอะมาก ๆ และวันนี้ก็ยังยิ้มได้ ท่ามกลางกำลังใจจากแฟน ๆ มากมาย

ท่ามกลางกำลังใจจากแฟน ๆ ที่ยังคงถูกส่งให้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา ที่กำลังรักษาโรคมะเร็งปอดระยะที่ 4 ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ลูกสาว อี๊ฟ พุทธธิดา ได้ออกมาอัปเดตถึงอาการป่วยของคุณพ่อ ว่าหลังจากการที่ทำคีโมไป 2 ครั้ง ก็มีผลข้างเคียงทำให้คลื่นไส้ ทานอาหารได้น้อย และส่งผลให้น้ำหนักตัวลดลงมาก ( อ่านเพิ่มเติม : หมอหยุดทำคีโม ‘อาต้อย เศรษฐา’ เหตุน้ำหนักลดฮวบเกือบ 10 กก. ลูกสาวเผยพ่อยังสู้ )

ปกอาต้อย1

‘อาต้อย เศรษฐา’ ดูพลุฉลองปีใหม่ที่ รพ. แฟน ๆ ให้กำลังใจแน่น

ล่าสุด (31 ธ.ค.) ช่วงค่ำคืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อี๊ฟ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับคุณพ่อ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yvessirachaya พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ส่งยิ้มบ๊ายบายท้ายปี 64 ปกติสวดมนต์ข้ามปีกันทุกปี แต่ปีนี้พ่อดูอยากดูพลุแฮะ 😅 เลยบอกว่าให้พักก่อนเดี๋ยวจะเรียกมาสวดมนต์และดูพลุตอนจะเที่ยงคืน🤣 😊😊😊

ขอบพระคุณทุกความหวังดี ทุกกำลังใจ ทุกคำอวยพรที่มีให้พ่อและครอบครัวของเรามาโดยตลอด มันมีความหมายกับเราทุกคนมาก ๆ ค่ะ พ่อต่อสู้เยอะและวันนี้ยังยิ้มได้เพราะบอกว่าจะถ่ายรูปลงไปให้ทุก ๆ คนที่ส่งกำลังใจมาให้พ่อ ช่วงนี้พ่อจะเบลอยาเยอะติด ๆ ดับ ๆ บ้าง และอ่อนเพลียเพราะทานเองไม่ค่อยได้ แต่วันนี้ดูสดชื่นส่งท้ายปี พร้อมรับปีใหม่ที่เชื่อว่าอะไร ๆ จะดีขึ้น

อาต้อย

ขอส่งความปรารถนาดีทุกประการที่ทุกท่านมอบให้มาให้กลับไปหาทุกท่านร้อยเท่าพันเท่า คำอวยพรใด ๆ ที่ประเสริฐจงบังเกิดแก่ทุก ๆ ท่านในปีใหม่ที่จะมาถึงนี้นะคะ 😊😊😊🙏🙏🙏🙏 #ไม่มีรูปป่าป๊าเพราะป่าป๊าไปสวดมนต์ที่วัดค่ะ #เศรษฐาศิระฉายา #อรัญญานามวงษ์ #sirachayafamily #tonnyvesfamily #tonnyvesmeeboon”

อาต้อย2

อาต้อย4

อาต้อย3

11 อาต้อย เศรษฐา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo