Entertainment

‘ไอซ์ ณพัชรินทร์’ รีวิวปี 2021 สารพัดอารมณ์ ยังคิดถึง ‘พ่อค่อม’ ทุกวัน

‘ไอซ์ ณพัชรินทร์’ ขอถือโอกาสรีวิวปี 2021 สารพัดอารมณ์ ยังคิดถึง ‘พ่อค่อม’ ทุกวัน และคุยกับพ่ออยู่ทุกวัน

เรียกได้ว่าปี 2564 เป็นอีกปีที่สาหัสของใครหลายคนเลย รวมถึง ไอซ์-ณพัชรินทร์ ลูกสาวคนเก่งของ น้าค่อม ชวนชื่น หลังจากที่ น้าค่อม ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ เพราะอาการติดเชื้อโควิด-19 ท่ามกลางความโศกเศร้า และความคิดถึงจากทุก ๆ คน น้าค่อม ยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ และเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิงอย่างไม่มีวันจางหาย

ปกมกรา1

‘ไอซ์ ณพัชรินทร์’ รีวิวปี 2021 สารพัดอารมณ์ ยังคิดถึง ‘พ่อค่อม’ ทุกวัน

ล่าสุด (31 ธ.ค.) ไอซ์ ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอบนอินสตาแกรมส่วนตัว @ice_napatcharin รีวิวชีวิตในช่วงปีที่ผ่านมา พร้อมกับระบุว่า ยังคงคิดถึงพ่อทุกวัน คุยทิพย์กับพ่อทุกวัน “ส่งท้ายปี 2021 เป็นปีที่สารพัดอารมณ์ มีครบ สุข ทุกข์ เศร้า ดีใจ อุ่นใจ เหมือนคนเป็นบ้า 😆😆 ยังคิดถึงพ่อทุกวันพูดทิพย์กับพ่อทุกวัน 🕊🤍

ปี 2021 ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากผู้ใหญ่ พี่เพื่อน คนรอบข้าง ทุกคนที่รักพ่อค่อม และครอบครัวเรา ขอบคุณแบบขอบคุณมาก ๆ และจะขอบคุณตลอดไปจริง ๆ มันคือพลังใจอย่างมาก จนไม่รู้จะพิมพ์อธิบายยังไง ขอบคุณค่ะ 🤍🙏

ส่วนใครที่เราทำนิสัยแย่ใส่ บอกเลยค่ะคุณสมควรได้รับมัน #น้อยมากค่ะ #นับนิ้วได้ไม่ถึง3นิ้ว ปี2022 พร้อมรับมือกับสิ่งดีๆที่เข้ามา ส่วนครอบครัวจะดูแลแทนพ่อให้ได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ต้องห่วงเลย เป้าหมายปีหน้ามี3อย่าง ขอให้ได้ครบ2อย่างก็ดีใจแล้ว 🥰🥰

สุดท้ายนี้สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะคะ ขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดี เบา และทุเลา ของทุกคน ขอบคุณทุกคนที่ยังอยู่ด้วยกัน รุ่งเรือง ร่ำรวย รับทรัพย์ กันถ้วนหน้านะคะทุกคน 💖🤍”

ไอซ์

ไอซ์2

น้าค่อม

ไอซ์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo