Entertainment

ตั๊ก ศิริพร สงสัยมานาน ดาราคนนี้ คือ ลูกสาวที่ถูกขโมยไปเมื่อ 200 ปีก่อน!?

ตั๊ก ศิริพร สงสัยถูกขโมยลูกสาว เมื่อ 200 ปีก่อน และลูกสาวที่ ตั๊ก สงสัยก็คือ เจนนี่ ปาหนัน เพราะทั้งทรงผม และหน้าก็คล้ายกันมาก งานนี้มีฮา บอกขอตรวจ DNA ได้ไหม

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน สำหรับนักแสดง-นักร้องชื่อดัง ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ภรรยาของ นุ้ย เชิญยิ้ม ที่ไม่ว่าจะเป็นฝีมือการแสดง หรือการร้องเพลงก็เก่งไม่แพ้ใครเลย และอีกหนึ่งอย่างที่เรารู้กันคือ ตั๊ก มักมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ฮา ๆ มาเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากแฟน ๆ ได้อยู่เสมอ

ปกตั๊ก1

ตั๊ก ศิริพร สงสัยมานาน ดาราคนนี้ คือ ลูกสาวที่ถูกขโมยไปเมื่อ 200 ปีก่อน!?

ล่าสุด (31 ธ.ค.) สาวตั๊ก ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว tucknuipooh พร้อมกับสงสัยว่า เจนนี่ ปาหนัน พิธีกรชื่อดัง คือลูกสาวที่ถูกขโมยไปเมื่อ 200 ปีก่อนหรือเปล่า เพราะดูแล้วหน้าตาเหมือนกันมาก “เจนนี่แม่สงสัยมานานแล้วแม่ว่าเจนนี่คือลูกอีกคนของแม่ที่โดนขโมยไปเมื่อ 200 ปีก่อน แน่ ๆ เลยแม่ขอตรวจ DNA ได้ไม๊ลูก ว่าแต่ลูกกินปกติเหมือนเราใช่ไม๊ลูก เวลานอนลูกเอาหัวห้อยลงมารึป่าวลูก.เจนนี่ เจนนี่ลูกแม่ @jennie_panhan

ซึ่งหลังจากที่ ตั๊ก ได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป เจนนี่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “หนูนอนบนขอนไม้ หนูกินขี้ตัวเองแม่ 😂” ท่ามกลางเมนต์จากแฟน ๆ ที่หลายคนยังเห็นด้วยว่าหน้าของทั้งคู่เหมือนกันมาก ทรงผมก็เหมือนกันสุด ๆ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย TuckNuiPooh (@tucknuipooh)

ตั๊ก 2

ตั๊ก1

ตั๊ก2

เจนนี่ปาหนัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo