Entertainment

หลังจากนี้ ‘ตงตง’ เดินต่อไม่ได้ถ้าไม่มี ‘เบส’ ขอบคุณครอบครัว ‘คำสิงห์’ ที่ให้โอกาส

‘ตงตง’ โพสต์ซึ้งเดินต่อไม่ได้ถ้าไม่มี ‘เบส’ ขอบคุณที่ สาวเบส เดินเข้ามาในชีวิตตน พร้อมกับขอบคุณครอบครัว ‘คำสิงห์’ ที่ให้โอกาส

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ดีกรีความหวานเกินพิกัดสุด ๆ สำหรับคู่ของ ตงตง กฤษกร และ เบส รักษ์วนีย์ ที่คอยซัพพอร์ต ดูแลกัน แม้ว่าในบางครั้งอาจจะเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ทั้งคู่ก็จับมือฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกัน ท่ามกลางกำลังใจจากครอบครัว คนรอบข้าง และแฟน ๆ ที่อยู่เคียงข้างมาเสมอ

ปกตงตง1

‘ตงตง’ เดินต่อไม่ได้ถ้าไม่มี ‘เบส’ ขอบคุณครอบครัว ‘คำสิงห์’ ที่ให้โอกาส

ล่าสุด (27 ธ.ค.) หนุ่มตงตง ได้โพสต์ภาพคู่กับ สาวเบส ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tongtong_thestar12 พร้อมกับรีวิวช่วงเวลาแห่งความสุขกับ สาวเบส ขอบคุณครอบครัว คำสิงห์ ที่ให้โอกาส “ปีนี้เป็นปีที่พี่มีความสุขมาก ๆ ขอบคุณที่หนูก้าวเข้ามาในชีวิตพี่ ระยะเวลาที่ผ่านมา มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ น้ำตา ความสุข เสียใจ แต่เราก็จับมือกันและผ่านมันมาได้ หลังจากนี้ พี่ก็ขอให้เราจับมือกันเอาไว้แบบนี้ ไม่จำเป็นต้องแน่นมาก แต่ขอให้จับมือกันเอาไว้ตลอดก็พอ ขอเพียงแค่เราไม่ปล่อยมือกันและกัน พี่จะพาหนูผ่านทุกอุปสรรคต่าง ๆ ไปให้ได้ เส้นทางข้างหน้าหลังจากนี้ พี่เดินต่อไปไม่ได้ ถ้าพี่ไม่มีหนูเดินไปด้วย พี่รักหนูมาก ๆ นะ @bestkamsing

ขอบคุณครอบครัว @kamsing_family ทุกคนที่ให้โอกาสผู้ชายอย่างผม โดยเฉพาะแม่อ้อยและพ่อบาส ที่เข้าใจทุกเรื่องและมองผมเหมือนลูกชายคนนึง ผมสัญญาครับ ผมจะตอบแทนทุกอย่างเท่าที่ผู้ชายคนนี้จะทำได้และอยากขอบคุณทุก ๆ คนที่คอยซัพพอร์ทพวกเราทั้งคู่เสมอ คอยส่งกำลังใจและอยู่เคียงข้างกัน อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนาน ๆ นะครับ สำหรับผม ทุกคนก็คือคนใน “ครอบครัว” ❤️ เป้าหมายหน้า 100,000 ตัว 555 @seasonal.bkk ต้องทำให้ได้ อย่าลืมมาอุดหนุนกันนะครับ ต้นปี มกราคม “new collection” 😍”

ตงตง

เบส5

เบส1

ตงตง1

ตงตง2

เบส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo