Entertainment

กรี๊ดสลบ! ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ จับได้กล่องสุ่ม ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’

นึกว่าจะได้ขนมกลับบ้านแล้วใช่ไหม งานนี้ถึงกับกรี๊ดลั่น ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ หลังจับได้กล่องสุ่ม ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’

นับว่าเป็นอีกช่วงเวลาที่หลายคนตั้งหน้า ตั้งตารอเลยทีเดียว สำหรับช่วงสิ้นปีแบบนี้ เพราะจะมีวันหยุดที่แสนพิเศษ แถมยังมีเทศกาลที่อบอุ่นอย่างวันคริสต์มาส มีการรวมตัวกันไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คนรัก หรือเหล่าเพื่อนฝูง มารวมจัดปาร์ตี้เฉลิมฉลอง ทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตา รวมทั้งยังจับฉลากของขวัญด้วย

ปกเกรซ1

‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ จับได้กล่องสุ่ม ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’

เช่นเดียวกับเพื่อนรักสุดซี้อย่าง เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ สาวเชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ก็ได้รวมตัวจัดงานฉลองวันคริสต์มาส พร้อมกับมีการจับฉลากของขวัญกันอีกด้วย ล่าสุด (25 ธ.ค.) สาวเกรซ ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @gracekanklao พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “จับฉลากได้กล่องสุ่มเชียร์ฑิฆัมพร!!ดูเอาเถิด! #ความรู้สึกเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ #ของที่มันเอามาใส่ #กล่องสุ่มพรพชิดซ้ายไปเลอ 😭😂🤣 @cheerny14”

เป็นคลิปขณะที่ สาวเกรซ กำลังแกะกล่องสุ่มของ สาวเชียร์ เป็นขนมต่าง ๆ เยอะแยะมากมาย จนเกือบถอดใจไปแล้ว แต่ท้ายที่สุดก็เปิดเจอซองสีชมพู ที่ด้านในมีเงินหลายพันซ่อนอยู่ งานนี้ สาวเกรซ ถึงกับกรี๊ดลั่นกระโดดไปกอดเพื่อนรักทันที พร้อมบอกรักรัว ๆ ไปเลยจ้าาา

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย GRACE KK (@gracekanklao)

เกรซ 2

เกรซ1

เกรซซ2

batch เกรซ1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo