Entertainment

ปรบมือรัว! สไปร์ท SPD เผยรายได้จากการทำช่องยูทูบ เคยแตะ 60 ล้านต่อปี

เก่งตั้งแต่ยังเป็นเด็กเลย สไปร์ท SPD ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เผยรายได้จากการทำช่องยูทูบ เคยเตะสูงสูด 60 ล้านต่อปี เริ่มทำตั้งแต่ช่วงสมัยมัธยม

เป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอล และยูทูบเบอร์ขวัญใจวัยรุ่นก็ว่าได้ สำหรับ สไปร์ท SPD หรือ สไปร์ท เนติเจน หนุ่มวัย 24 ปี เป็นเจ้าของช่องยูทูบ SpriteDer SPD ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 8 ล้านคน ไม่ว่าจะทำคอนเทนต์ใด ๆ ก็จะมีเหล่าแฟนคลับผู้ติดตามซัพพอร์ตอย่างล้นหลาม และให้กระแสตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด

ปกสไปร์ท1

สไปร์ท SPD เผยรายได้จากการทำช่องยูทูบ เคยแตะ 60 ล้านต่อปี

ที่ล่าสุด (23 ธ.ค.) สไปร์ท ได้มาเป็นแขกรับเชิญช่องยูทูบ โคตรคูล ในรายการ จีบหนูหน่อย EP.127 | สไปร์ท SPD ที่มีพิธีกรดำเนินรายการคือ โอ๊ต ปราโมทย์ และ ซานิ นิภาภรณ์ สไปร์ท ก็ได้เล่าจุดเริ่มต้นการเป็นยูทูบเบอร์ตั้งแต่ช่วงมัธยมศึกษาตอนปลาย เคยมีรายได้สูงสุดถึงประมาณ 60 ล้านบาทต่อปี ตอนนี้ก็โสดแล้วประมาณครึ่งปี เพราะเพิ่งเลิกรากับอดีตแฟนสาว เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ เก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ คบกัน 7 ปี คบกันตั้งแต่ช่วงมัธยม ตอนนี้ก็มีคนคุย ดู ๆ กันอยู่ ไม่เคยจีบคนในวงการ

สไปร์ท2

ในช่วงแรก ๆ ที่เลิกกับอดีตแฟนสาวมาก็รู้สึกเหงา ๆ เคยอยู่ด้วยกันตลอด แล้วไม่เจอเขา แต่เลิกกันด้วยดี เป็นเพื่อนกัน เขายินดีกับที่เราออกมาทำช่องเอง สไปร์ท ได้เล่าต่อว่า ตอนนี้ เก๋ไก๋ ก็ได้หยุดพักทำช่องอยู่ อยากพักให้ สไปร์ท ทำช่องของตัวเองไปเรื่อย ๆ ให้ยอดคนติดตามใกล้กัน จากนั้น เก๋ไก๋ จะกลับมาทำต่อ ส่วนในเรื่องเหตุผลที่เลิกกัน เหมือนว่าพักหลังมาเหมือนเพื่อนกันมากกว่า ไม่ใช่แฟนกัน เลยตกลงว่าลองแยกกันเผื่อจะมีความสุขกันมากขึ้น

สไปร์ท3

สไปร์ท1

สไปร์ท

สไปร์ท4

สไปร์ท5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo