Entertainment

‘โอ๋ ภัคจีรา’ เจอรักแรก ‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ พูดแล้วจะร้องไห้ กับเรื่องที่ไม่เคยเปิดเผย

พารักแรกมาเจอหน้ากันอีกครั้ง สำหรับรายการ ตีท้ายครัว ที่ได้ปล่อยทีเซอร์ล่าสุด เตรียมออกอากาศให้แฟน ๆ ได้ชมกันในวันอาทิตย์นี้ (19 ธ.ค.) เวลา 14.15 น. ทางช่อง 3 กับการโคจรมาพบกันของตำนานนางร้ายสุดเซ็กซี่ โอ๋ ภัคจีรา และพระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาล ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี อดีตแฟนคนแรก ที่เคยคบกันเมื่อสมัย สาวโอ๋ เพิ่งได้ตำแหน่งมิสมอเตอร์โชว์ และกำลังฮอตสุด ๆ ส่วน พี่ติ๊ก ก็เพิ่งเริ่มเข้าวงการบันเทิงมาได้ไม่นาน

2 ติ๊กโอ๋2

โดย มดดำ คชาภา ถามว่าคนแรก ๆ ที่เจอติ๊ก คือ โอ๋ ที่สำคัญเป็นเพื่อนสนิทกันในตอนนั้น โอ๋ หัวเราะให้ถาม ติ๊ก ดีกว่า ซึ่ง ติ๊ก ก็บอกว่า เดี๋ยวติ๊กบอกให้ก็ได้ รักแรกของติ๊ก ทำเอาเขินม้วนกันหมด มดดำ ถาม โอ๋ ว่ารู้สึกยังไง เขาบอกคุณเป็นรักแรกของ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ด้าน โอ๋ ก็ตอบเขิน ๆ ว่า รักแรกเหมือนกัน เป็นแฟนคนแรกเลย

2 ติ๊กโอ๋3

พร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผย ติ๊ก บอกว่า คือ โอ๋ เนี่ย สิ่งหนึ่งที่เราเห็นเขาคือความกตัญญูมาก เมื่อก่อนที่บ้านเขาค่อนข้างที่จะลำบาก แล้วเขาไม่ทิ้งครอบครัว ไม่ทิ้งแม่ ไม่ทิ้งพ่อ ไม่ทิ้งน้อง ทำงานหนัก ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว ผมรู้สึกอันนี้เป็นสิ่งที่สวยงามของเขา สวยทั้งภายในและภายนอก

ด้าน โอ๋ เผยเสียงสั่น เชื่อไหมเป็นคนที่สอนเราทุกอย่าง รวมถึงคุณพ่อคุณแม่เขาด้วย เป็นครูสอนเราขับรถ คือ เรายังขับไม่เป็นตั้งแต่สมัยก่อน แล้วก็คอยดูแลคุณพ่อคุณแม่ มีน้ำใจกับเรา เรายังคิดถึงตลอดเวลา พูดแล้วจะร้องไห้ (เอามือปิดหน้า)

2 ติ๊กโอ๋1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo