Entertainment

‘ณวัฒน์’ ฝาก ‘กรรชัย’ เตือน ‘มดดำ’ ก้าวร้าวก้าวล่วงขึ้นทุกวัน ปมถาม ‘สกาย’ ซิงไหม

ณวัฒน์ ฝาก กรรชัย เตือน มดดำ บ้างก็ดี ก้าวร้าวก้าวล่วงแขกรับเชิญขึ้นทุกวัน ปมถาม สกาย ซิงไหม ลั่น ปรับได้ปรับนะน้องนะ ครั้งที่แล้วก็พักงานไป 1 สัปดาห์

เจอรถทัวร์คว่ำใส่อย่างจังอีกครั้ง สำหรับพิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา กรณีที่เจ้าตัวยิงคำถามถึงเรื่องส่วนตัวนักแสดงหนุ่ม สกาย วงศ์รวี ในทำนองว่า “ยังซิงไหม” และ “ปักตะไคร้ได้ไหม” จนกลายเป็นกระแสดราม่าที่แฟนคลับและชาวเน็ตหลายคนมองว่าไม่ควรถาม เพราะดูล่วงเกินความเป็นส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มมากไป และสกายพยายามเลี่ยงที่จะตอบแล้ว แต่พิธีกรยังถามจี้อีก พร้อมกับแนะว่าอยากให้ตั้งคำถามที่ให้เกียรติแขกรับเชิญมากกว่านี้

13 ณวัฒน์1

ณวัฒน์ ฝาก กรรชัย เตือน มดดำ ก้าวร้าวก้าวล่วงขึ้นทุกวัน ปมถาม สกาย ซิงไหม

ซึ่งในเวลาต่อมา มดดำ คชาภา ก็ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี โดยระบุว่า “โดนอีกแล้วเหรอ ก็คือถามเขา และเขาบอกว่าเขาโสดไม่เคยมีแฟน เคยถามเมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว น้องไม่เคยมีแฟนไม่เคยคบใครเลยอะไรแบบนี้ ก็ไม่ได้ตั้งใจจะถามอะไร อันนี้คือคนรู้จักสนิทกันด้วย งงไปหมดเหมือนกัน”

ล่าสุด (16 ธ.ค.) รุ่นพี่ใน​วงการบันเทิง​อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล​ ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“มดดำถือว่าเป็นน้องคนหนึ่งจึงอยากเตือนทำไมเดี๋ยวนี้บทบาทพิธีกรของมดดำถึงได้ดูก้าวร้าวและก้าวล่วงแขกรับเชิญมากขึ้นทุกวัน ฝากหนุ่ม กรรชัย เตือนบ้างก็ดี เป็นแบบนี้ครั้งแล้วครั้งเล่าบ่อยมาก จำได้ครั้งที่แล้วก็พักงานตัวเองไปหนึ่งสัปดาห์ ปรับได้ปรับนะน้องนะ ขอบคุณเครดิตตามภาพครับ”

13 ณวัฒน์2

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo