Entertainment

‘มิว นิษฐา’ อัปเดตพัฒนาการความสวย ‘น้องมาริน’ คิ้วลูกสาวแม่มาแล้ว

มิว นิษฐา อัปเดตพัฒนาการความสวย น้องมาริน  ลูกสาววัย 3 เดือน กำลังจ้ำม่ำน่าฟัดสุด ๆ แถมคิ้วหนูก็มาแล้วน้า

ยึดครองพื้นที่ในโซเชียลของคุณพ่อคุณแม่ไปหมดแล้ว สำหรับ น้องมาริน ลูกสาววัย 3 เดือนนิด ๆ ของนางเอกซุป’ตาร์ มิว นิษฐา กับสามีนักธุรกิจ เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ เพราะนับวันความน่ารักของสาวน้อยก็ยิ่งทำให้พี่ ๆ แฟนคลับตกหลุมรักหัวปักหัวปำ จนเรียกได้ว่าดีกรีความฮอตของสาวน้อยไม่แพ้คุณแม่เลย

น้องมาริน3

มิว นิษฐา อัปเดตพัฒนาการความสวย น้องมาริน คิ้วลูกสาวแม่มาแล้ว

ซึ่งหากถามคุณพ่อคุณแม่มือใหม่เห่อลูกสาวแค่ไหนคงไม่ต้องบอก ทุ่มเทเวลาทั้งหมดที่มีให้กับลูกสาวตัวน้อยแทบไม่ห่างไปไหน และเชื่อว่าใครก็ตามที่ได้เข้าไปส่องอินสตาแกรมของ แม่มิว-พ่อเซนต์ ก็จะสัมผัสได้ถึงความสุข หนูน้อยมาเติมสีสัน และรอยยิ้มของครอบครัว อบอวลไปด้วยความรักจริง ๆ

อย่างภาพที่คุณแม่คนสวย มิว นิษฐา เพิ่งโพสต์อัปเดตความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องมาริน ที่ตอนนี้ตัวเริ่มฟู ดูจ้ำม่ำน่าฟัดสุด ๆ แถมคิ้วของหนูก็เริ่มมาแล้วด้วย หลังจากที่ แม่มิว ใช้ทั้งดอกอัญชันและก้านพลูขยันเขียนคิ้วให้ลูกสาวทุกวัน โดย แม่มิว เขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า “สาวน้อยของแม่ @marin_kuha @saint_kuha ไม่โป๊งเหน่งละน้า คิ้วก็มาละน้า”

แน่นอนว่ามีพี่ ๆ แฟนคลับเข้ามากดไลก์ ส่งหัวใจให้ลูกสาวแม่มิวกันอย่างรัว ๆ ลุคนี้หนูน้อยดูหวานมาก มีผูกโบว์ผมเข้ากับชุดลายจุดด้วย ยิ่งซูมหน้าใกล้ ๆ เห็นแก้มกลม ๆ ก็ยิ่งน่ารักน่าฟัดแบบคูณสิบไปเลย

15 น้องมาริน3

15 น้องมาริน5

15 น้องมาริน2

15 น้องมาริน1

15 น้องมาริน4

15 น้องมาริน7

15 น้องมาริน6

น้องมาริน5

น้องมาริน4

น้องมาริน

น้องมาริน2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo