Entertainment

ชัดเจน! คนสงสัยวันเกิด ‘อั้ม พัชราภา’ ไร้เงา ‘พี่เอ ศุภชัย’ เคลียร์จบด้วยโพสต์นี้

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่รักกันมาก ๆ สำหรับคู่ของนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับผู้จัดการคู่ใจ พี่เอ ศุภชัย ที่คบหาและสนิทสนมกันมานานกว่า 20 ปี แถมยังชอบล่นมุกหยอกเอินแกล้งกันไปมา จนมีโมเมนต์เรียกเสียงฮาของทั้งคู่ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันอยู่เป็นประจำ

ชัดเจน! คนสงสัยวันเกิด อั้ม พัชราภา ไร้เงา พี่เอ ศุภชัย เคลียร์จบด้วยโพสต์นี้

ชัดเจน! คนสงสัยวันเกิด อั้ม พัชราภา ไร้เงา พี่เอ ศุภชัย เคลียร์จบด้วยโพสต์นี้

แต่ล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ หลังไม่เห็น พี่เอ ไปร่วมงานเลี้ยงฉลองวันเกิด สาวอั้ม ที่เพิ่งผ่านพ้นมาเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งสุดท้ายแฟน ๆ ก็ข้องใจกันได้ไม่นาน เพราะในเวลาต่อมา อั้ม ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @aum_patchrapa  เผยกับภาพระเป๋าแบรนด์เนมของขวัญวันเกิดจาก พี่เอ พร้อมเขียนข้อความไว้ว่า “สวยใจดีที่สุดเลย ขอให้พี่เอมีแต่ให้น้องตลอดไป รักเอนางสาวศุภชัย”

พี่เอ ศุภชัย

ส่วนทางด้าน พี่เอ ศุภชัย ก็ได้แคปภาพที่อั้มโพสต์ลงในอินสตาแกรม @a_supachai1 พร้อมกับเผยว่า “หลายคนถามว่าปีนี้วันเกิดน้องอั้มไม่เห็นพี่เอไปให้น้องอั้มปล้นเลย คำตอบคือ ตามนี้นะคะ รักน้องอั้ม นางขออะไรก็จะให้เพราะรักนางแบบไม่มีเหตุผล ทั้ง ๆ ที่ทุกวันนี้ตื่นมาก็โดนนางด่าตลอดเรื่องแต่งรูป นางบอกว่าผอมน่าเกลียดน่ากลัว แต่พี่ก็รักนางพร้อมเปย์นางเท่ากำลังเปย์ได้ (ขอโทษทุกคนนะคะบอกฝันดีไปแล้วแต่เพิ่งเห็นในไอจีน้องอั้มเลยดีใจนอนไม่หลับ)”

ซึ่ง อั้ม พัชราภา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ในความใจดีของพี่นั้น ขอให้ผลบุญ ส่งผลให้พี่ได้กินของอร่อยนะคะ”

อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา
พี่เอ ศุภชัย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo