Entertainment

ว้าว! ‘นุ่น วรนุช’ ในลุคชิล ๆ ใส่กางเกงขาสั้น ท่าโพสทำหลายคนแทบลืมมองหน้า

ว้าว! นุ่น วรนุช อวดลุคชิล ๆ ใส่กางเกงขาสั้น ท่าโพสทำหลายคนแทบลืมมองหน้า แฟนคลับแห่กดไลก์ให้รัว ๆ ได้รับเสียงชมไม่ขาดปาก

สมเป็นซุป’ตาร์ตลอดกาลของวงการบันเทิงไทยจริง ๆ สำหรับนางเอกสาว นุ่น วรนุช นักแสดงเจ้าบทบาทที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน และถึงแม้ว่าอายุจะเข้าเลขสี่แล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงความสวยเป๊ะเหมือนเดิม ซึ่งหากใครที่ติดตามอินสตาแกรม @nuneworanuch ก็มักจะได้เห็นภาพไลฟ์สไตล์เก๋ ๆ ราวกับหลุดออกมาจากนิตยสารของเธออยู่บ่อย ๆ เรียกได้ว่าแม้อยู่ในโซเชียลส่วนตัว แต่ออร่าความเป็นซุป’ตาร์ของ สาวนุ่น นั้น ยังคงเจิดจ้าไม่เปลี่ยน

นุ่น วรนุช

ว้าว! นุ่น วรนุช อวดลุคชิล ๆ ใส่กางเกงขาสั้น ท่าโพสทำหลายคนแทบลืมมองหน้า

อย่างล่าสุด นุ่น วรนุช ได้โพสต์รูปตัวเองในลุคชิล ๆ ใส่ขาสั้นสีดำ โพสท่ายกโชว์ขาสวย ๆ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “คิดถึง worra world wide จัง #worraworldwide” เพียงเท่านั้นก็ทำเอาหลายคนถึงกับตาโต สารภาพว่าแทบลืมมองหน้าสวย ๆ ของซุป’ตาร์สาวกันเลยทีเดียว ขนาดพระเอกหนุ่มอย่าง อั้ม อธิชาติ ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “หืมมม”

ขณะที่เหล่าแฟน ๆ ต่างก็เข้ามากดไลก์ให้อย่างรัว ๆ รวมถึงสาดคอมเมนต์ชมไม่หยุด อาทิ คนสวยขาาฮืออดีมากโลยยยแอแงงชอบนะคะ , ใจเราไม่เปนของเราอีกต่อไปแงงง , กำไม้เรียวแปป , โหหหเอาไรไปไหวววคุนวอ , ไม้เรียวต้องมาแล้วล่ะ และอีกมากมาย

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo