Entertainment

‘มดดำ’ แฉ ‘กรรชัย’ โดนโยง ‘เวียร์’ เคลียร์เรื่องพี่ถ้ารู้จริง ๆ เด็ดกว่าละครที่ว่าแซ่บ

มดดำ คชาภา แฉ หนุ่ม กรรชัย หลังโดนโยง #เวียร์ศุกลวัฒน์ ชิงแกงตัวเองก่อน ลั่น เรื่องพี่ถ้ารู้จริง ๆ เด็ดกว่าละครที่ว่าแซ่บ

ชิงแกงตัวเองก่อนซะเลย สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กรณีโลกโซเชียลติดแฮชแท็ก #เวียร์ศุกลวัฒน์ เพื่อส่งกำลังใจให้พระเอกหนุ่ม จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทย หลังเจอกระแสดราม่าข่าวลือต่าง ๆ นานา โดยเฉพาะการถูกตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับสาเหตุรักร้าวกับ เบลล่า ราณี โดยแฟนคลับและชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย ยังคงรอให้ หนุ่มเวียร์ ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ทั้งยังให้กำลังใจและเชื่อมั่นในตัวพระเอกหนุ่มเสมอ

1 กรรชัย4

บ้างก็แสดงความคิดเห็นถึงลักษณะนิสัยของพระเอกหนุ่มที่ถูกมองว่าเป็นคนเจ้าชู้ว่า “ที่บอกว่าเวียร์ เจ้าชู้ มึงเกิดไม่ทันสมัยหนุ่มกรรชัยอะดิ 5555 #เวียร์ศุกลวัฒน์” ซึ่งทวีตดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมาก มีคนรีทวิตและแสดงความคิดเห็นกันอย่างรัว ๆ ขณะที่คนถูกพาดพิงถึงอย่าง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “คนนั้นอ่ะ นัมเบอร์วัน” และเมื่อมีคนบอกว่า “ฉันทัน กรรชัย และ รถ มินิ” ทางด้าน กรรชัย ถึงกับร้องว่า “อุ๊ย!! 555”

5 เวียร์ ศุกลวัฒน์3
5 เวียร์ ศุกลวัฒน์4

มดดำ แฉ หนุ่ม กรรชัย โดนโยง เวียร์ เคลียร์เรื่องพี่ถ้ารู้จริง ๆ เด็ดกว่าละครที่ว่าแซ่บ

ล่าสุด (8 ธ.ค.) มดดำ คชาภา ก็ได้มีการแซวเรื่องนี้ของ หนุ่ม กรรชัย ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐ ทีวี ว่า “ถ้าสมัยก่อนมีทวิตเตอร์ หนุ่มไม่ได้เป็นคนหรอก ละครที่ว่าแซ่บยังสู้ หนุ่ม กรรชัย ไม่ได้” ด้าน กรรชัย ถึงกับยิ้มอ่อนบอกว่า “พูดไปเรื่อยเปื่อย พูดให้เด็กมันคิดมาก”

มดดำ เล่าต่อ “วิ่งไล่ในอพาร์ตเมนต์ก็มี ให้กะเทยบุกรอข้างล่าง ให้กะเทยบุกรอข้างบนก็เยอะ” ซึ่ง กรรชัย รีบเบรก “คุณก็ไปพูด มายูนั่งดูอยู่” ด้าน มดดำ บอก “ถ้าลองมายูยังไม่รู้เรื่อง ยังอุแว๊ ฉันจะเล่าให้หมดเลย”

1 กรรชัย3

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ชี้แจงว่า “ที่พี่เข้าไปตอบอันนี้เพราะพี่ขำ ที่บอกว่าเวียร์เจ้าชู้ มึงเกิดไม่ทันสมัย หนุ่ม กรรชัย อะดิ ที่บอกว่า คนนั้นนัมเบอร์วัน คือ เล่นตัวเองไปก่อน”

กรรชัย เล่าอีกว่า “พูดจริง ๆ สมัยก่อนถ้ามีโซเชียลแบบที่มดดำบอก ผมแย่เลยนะ ขนาดไม่มีโซเชียลข่าวผมลงหน้า 1 หนังสือพิมพ์ 7 วัน 8 วัน 9 วัน คนด่า เดินไปไหนคนก็มองหน้าแล้วซุบซิบ อ๊ายอาย ตอนนั้นต้องหนีไปอยู่เยอรมัน ก่อนหน้านั้นเขาเรียก ไอ้อ้วนร้อยเมีย จากนั้นก็มีเรื่องราวต่าง ๆ มาตลอด เอาจริง ๆ เมื่อก่อนยอมรับว่าเกเรแหละ อย่างที่มดดำเล่า ในละคร ชีวิตจริงผมยิ่งกว่านั้นอีก ที่ดูในละครว่าเด็ด เรื่องพี่ถ้ารู้จริง ๆ เด็ดกว่านั้นอีก”

มดดำ ถามต่อ “เรื่องปีนคอนโดนั่นเธอหรือเปล่า ใช่จับได้แล้วปีนคอนโดจากห้องหนึ่งไปห้องหนึ่ง สไปเดอร์แมนไง” ด้าน กรรชัย หัวเราะบอก “จะพูดทำไมวะ” ก่อนรีบเบรกให้ไปพักโฆษณากันเลยทีเดียว

1 กรรชัย1

1 กรรชัย2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo