Entertainment

วิกฤตชีวิต ‘พลอย ภัทรากร’ ปมมือที่สาม ‘เวียร์-เบลล่า’ ทำ ‘ตู่ ภพธร’ นิ่งไม่ไหว

วิกฤตชีวิต พลอย ภัทรากร ปมมือที่สาม เวียร์-เบลล่า ทำ ตู่ ภพธร นิ่งไม่ไหว ลั่น เพื่อน ๆ นักแสดงทุกคนที่ไปร่วมแสดงหนังที่ออสเตรเลียรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร 

แม้ว่านักแสดงสาว พลอย ภัทรากร จะออกมาปฏิเสธชัดเจนไปแล้วว่าไม่ได้เป็นมือที่สามพังรักของ เวียร์-เบลล่า โดยยืนยันว่าเธอนั้นไม่ได้สนิทกับพระเอกหนุ่มมากไปกว่าคนอื่น ๆ ที่ไปทำงานที่ต่างประเทศด้วยกัน อีกทั้งยังไม่เคยคุยกันส่วนตัวและไม่เคยไปไหนกันแบบสองต่อสองเลย แต่กระนั้น สาวพลอย ก็ไม่วายถูกชาวเน็ตโจมตีไม่เลิก

วิกฤตชีวิต พลอย ภัทรากร ปมมือที่สาม เวียร์-เบลล่า ทำ ตู่ ภพธร นิ่งไม่ไหว

วิกฤตชีวิต พลอย ภัทรากร ปมมือที่สาม เวียร์-เบลล่า ทำ ตู่ ภพธร นิ่งไม่ไหว

ทำให้ล่าสุด (7 ธ.ค.) นักร้องหนุ่ม ตู่ ภพธร ที่สนิทสนมกับ สาวพลอย ช่วงที่ไปถ่ายภาพยนตร์ฮอลลีวูด Thirteen Lives 13 ชีวิตต้องรอด ที่ประเทศออสเตรเลีย ถึงกับทนนิ่งเฉยไม่ไหว ออกมาโพสต์รูปและข้อความร่ายยาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @2popetorn โดยระบุว่า

 ตู่ ภพธร นิ่งไม่ไหว

“ในฐานะพี่ชายคนนึงที่ได้รู้จักพลอย ตลอดช่วงเวลาที่ไปทำงานที่ออสเตรเลีย พลอยเป็นคนน่ารักและใส่ใจความรู้สึกของคนรอบข้างเสมอ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงกระทบกับความรู้สึกพลอยและครอบครัวมากถึงขั้นเป็นวิกฤตช่วงนึงของชีวิต”

“พี่ตู่และเพื่อน ๆ นักแสดงทุกคนที่ไปร่วมแสดงหนังเรื่องนี้รู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร ทุกคนตรงนี้มีแต่ความเข้าใจ เห็นใจ และเชื่อใจในตัวพลอย พวกเราจะคอยเป็นกำลังใจและ support น้อง ขอให้พลอยเข้มแข็งและตั้งใจทำงานของน้องอย่างเต็มที่เพื่อตัวเองและคุรอบครัว วันเวลาจะพิสูจน์เองว่าเราเป็น ใคร พี่ตู่และพี่นุชยังคงสนับสนุนพลอยและรอยคอยผลงานของน้องนะ”

ซึ่ง พลอย ภัทรากร ก็ได้เข้ามาตอบกลับโพสต์ดังกล่าวของ ตู่ ภพธร พี่ชายที่แสนดีของเธอด้วยว่า “Thank you so much big bro”

 ตู่ ภพธร นิ่งไม่ไหว
พลอย ภัทรากร
 ตู่ ภพธร

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Two Popetorn (@2popetorn)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo