Entertainment

‘พี่เวียร์’ ก็มา ‘เบลล่า’ ลงรูปคู่คุณพ่อ หลายคนอ่านแคปชั่น แห่กอดส่งกำลังใจ

เบลล่า ราณี ลงรูปคู่คุณพ่อ บอกสาวน้อยคนนี้ต้องการอ้อมกอดจากฟากฟ้า หลายคนแห่กอดส่งกำลังใจให้รัว ๆ ด้าน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็มากดไลก์

เรียกว่าตั้งแต่กลับมาใช้สถานะ “โสด” อีกครั้งในรอบ 9 ปี นางเอกซุป’ตาร์ เบลล่า ราณี ก็ถูกจับตามองทุกความเคลื่อนไหว โดยเฉพาะการออกมาโพสต์ในโซเชียลมีเดียของเธอที่ตอนนี้มีแต่คนเข้ามาส่งกำลังใจและความห่วงใยให้อย่างมากมาย

8 เบลล่า ราณี4

พี่เวียร์ ก็มา เบลล่า ลงรูปคู่คุณพ่อ หลายคนอ่านแคปชั่น แห่กอดส่งกำลังใจ

และล่าสุด (5 ธ.ค.) เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ทางด้าน สาวเบลล่า ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @bellacampen เผยภาพคุณพ่อที่จากไปแล้ว พร้อมกับแคปชั่นว่า “This little girl needs a hug from the sky” (สาวน้อยคนนี้ต้องการอ้อมกอดจากฟากฟ้า)

8 เบลล่า ราณี1

ซึ่งภาพนนี้ ก็มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ ส่งกอดให้กำลังใจรัว ๆ อาทิ กอดของผู้ชายคนใหนก็ไม่จริงใจเท่าชายคนนี้ , The person in the sky hugs you everyday , Oh..เบลล่าน้อย แน่นอนที่สุด คุณพ่อกำลังโอบกอดหนูจากฟ้า จงมั่นใจว่าคุณพ่อได้ส่งผ่านความรักหนู มาทาง fc ทุกคนเรารักหนู เรามั่นใจในตัวหนู พร้อมที่จะปกป้อง support หนูตลอดไปนะคะ , Big hug miss u Daddy , 1 กอดเล็ก ๆ จากตรงนี้นะคะคนสวย , A father’s love will never fade away Daddy , your forever love, your forever hero

ขณะที่อดีตคนรักอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้เข้ามากดไลก์โพสต์ดังกล่าวด้วย

8 เบลล่า ราณี2

8 เบลล่า ราณี3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo