Entertainment

แฮชแท็ก #เวียร์ศุกลวัฒน์ พุ่งติดเทรนด์ แห่รอฟังคำตอบ ท่ามกลางกระแสดราม่าถาโถม

แฮชแท็ก #เวียร์ศุกลวัฒน์ พุ่งติดเทรนด์ แห่ส่งกำลังใจ-รอฟังคำตอบจากปาก ท่ามกลางกระแสดราม่าถาโถม เผยมีคิวออกอีเว้นท์ 15 และ 18 ธ.ค. นี้

แฟน ๆ แห่ติดแฮชแท็ก #เวียร์ศุกลวัฒน์ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทย หลังมีแฟนคลับของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ แชร์ตารางงานส่งท้ายปีของพระเอกหนุ่ม พบว่า มีคิวออกงานอีเว้นท์ในวันที่ 15 และวันที่ 18 ธันวาคม นี้ โดยหลาย ๆ คน ต่างส่งกำลังใจ และตั้งตารอฟังคำตอบของ หนุ่มเวียร์ หลังจากที่อดีตหวานใจ เบลล่า ราณี ออกมายอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์ ปิดฉากรัก 9 ปี เหลือเพียงสถานะพี่น้องที่ห่วงใยกันเท่านั้น

#เวียร์ศุกลวัฒน์

แฮชแท็ก #เวียร์ศุกลวัฒน์ พุ่งติดเทรนด์ แห่รอฟังคำตอบ ท่ามกลางกระแสดราม่าถาโถม

ท่ามกลางกระแสดราม่าต่าง ๆ เกี่ยวกับการตั้งข้อสงสัยถึงสาเหตุรักร้าวมากมาย ด้านแฟนคลับและชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย ยังคงรอให้ หนุ่มเวียร์ ออกมาพูดถึงการเลิกราในครั้งนี้ด้วยตัวเอง ทั้งยังให้กำลังใจและเชื่อมั่นในตัวพระเอกหนุ่มเสมอ อาทิ “รอฟังคำตอบจากพี่เวียร์จ้าา ปล.ไปให้กำลังใจพี่เวียร์กันน้าา” ขณะที่บางคนก็บอกว่า “ไม่ว่าความจริงจะเป็นแบบไหน เคยรักและเชื่อมั่นในตัวเฮียแค่ไหนก็เชื่อมั่นแบบนั้นเหมือนเดิม รักเฮียเสมอ จะคอยเป็นกำลังใจให้เฮีย”

#เวียร์ศุกลวัฒน์

#เวียร์ศุกลวัฒน์

บ้างก็ว่า “ฉันตามเค้ามาตั้งแต่ เค้าเล่นเรื่องแรก ผช คนนี่ไม่เคยให้ร้ายใคร ถ้าเค้าเจ้าชูจริง บอกเลย มันไม่ถึง 9 ปี 10 ปี แบบนี้หรอก ที่ผ่านมาไม่ว่าอะไรเค้าโดนมาตลอด แต่เค้าก็ไม่เคยพูดว่าร้ายใคร และถ้าหลังจากนี้เค้าจะมูฟออนไว มันก็ไม่ผิดนะ เพราะเค้าเลิกแล้ว”

“แอบติดตามผลงานอยู่ห่าง ๆ ไม่คิดว่าวันนึงต้องมาติดแทกเพื่อเซฟพี่เวียร์ และให้กำลังใจ คนเลิกรากันสองคน ทำไมอินเหมือนเป็นเรื่องตัวเองขนาดนั้น เพื่อนเค้า ญาติเค้าก็ไม่ใช่ แถมล่าแม่มดซ้า น่าเบื่ออ่ะ อยากให้พี่เวียร์มีใหม่เป็นคนนอกวงการไปเลย เรื่องเยอะเกิ้นน”

“เหมือนจะลืมไปว่าเขาก็เลิกกับแฟนที่คบกันมานานมาก ๆ ทำไมถึงไม่ได้รับกำลังใจจากประชากรชาวเน็ตบ้าง ไม่ต้องถึงกำลังใจหรอก แค่ไม่โยงมั่วซั่วทำตัวเหมือนเป็นเห็บที่ตัวผักกูด ว่าร้ายทั้งที่เขายังไม่ได้พูดอะไรเลย คนด่า ด่าไปแล้วก็ลืม แต่คนฟังอาจจะมีแผลใจลึกแค่ไหนก็ไม่รู้” และอีกมากมาย

#เวียร์ศุกลวัฒน์

#เวียร์ศุกลวัฒน์

#เวียร์ศุกลวัฒน์

#เวียร์ศุกลวัฒน์

#เวียร์ศุกลวัฒน์

#เวียร์ศุกลวัฒน์

ที่มา #เวียร์ศุกลวัฒน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo