Entertainment

ส่องพัฒนาการความสวย ‘พลอย ภัทรากร’ สาวหน้าหวาน ละมุนแต่เด็ก กับมุมแซ่บ ๆ ณ ปัจจุบัน

ส่องพัฒนาการความสวย พลอย ภัทรากร สาวหน้าหวาน ละมุนแต่เด็ก กับมุมแซ่บ ๆ ณ ปัจจุบัน คะแนนความปังเต็ม 10 เอาไปเลย 100 เพราะมันต๊าชชชมากกกก

นาทีนี้เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก พลอย ภัทรากร นักแสดงสาวหน้าหวาน หนึ่งในทีมนักแสดงไทยที่ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูด Thirteen Lives 13 ชีวิตต้องรอด ซึ่งสร้างจากเหตุการณ์จริงของ ปฏิบัติการค้นหาและกู้ภัยถ้ำหลวง เพื่อช่วยชีวิตทีมฟุตบอลเยาวชนหมูป่าอะคาเดมีและโค้ชของพวกเขา ที่ติดอยู่ในถ้ำเป็นระยะเวลา 18 วัน เมื่อปี 2561

พลอย ภัทรากร

ทั้งนี้ พลอย ภัทรากร ปัจจุบันอายุ 32 ปี เป็นสาวเหนือแท้ ๆ เกิดและเติบโตที่จังหวัดลำพูน เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิง เมื่อปี 2556 โดยเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 เป็นระยะเวลา 6 ปี ก่อนจะผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ซึ่งนอกเหนือจากความความสามารถด้านการแสดงที่น่าจับตามองแล้ว พูดเลยว่าไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเธอก็โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเรื่องการออกกำลังกาย ที่ตอนนี้ สาวพลอย ถือเป็นอีกหนึ่งอินฟลูเอนเซอร์ด้านการออกกำลังกายที่มักจะมีเคล็ดลับดี ๆ มาแชร์ผ่านทางอินสตาแกรม @ployptk ของเธออยู่เสมอ

พลอย ภัทรากร

ส่องพัฒนาการความสวย พลอย ภัทรากร สาวหน้าหวาน ละมุนแต่เด็ก กับมุมแซ่บ ๆ ณ ปัจจุบัน

จากการทุ่มเทฟิตหุ่นอย่างจริงจัง จนได้รูปร่างฟิตเฟิร์ม และกล้าใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นได้อย่างมั่นใจ ทำให้แฟน ๆ มีโอกาสได้เห็น สาวพลอย ไปออกทริปพักผ่อนริมชายหาดอยู่บ่อย ๆ ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นก็ไม่พลาดขนชุดว่ายน้ำไปใส่อวดหุ่นสุดเป๊ะ ระดับความปังเต็ม 10 ไม่หักสักคะแนนเดียว

ซึ่งในวันนี้เราก็ได้รวบรวมภาพ พลอย ภัทรากร โพสท่าจัดเต็มในชุดว่ายน้ำ รวมทั้งภาพก่อนเข้าวงการและเพิ่งเข้าวงการใหม่ ๆ มาให้แฟน ๆ ได้เทียบพัฒนาการความสวยกันชัด ๆ บอกเลยว่า สาวพลอย สวยอย่างไรก็สวยอย่างนั้น เพิ่มเติมคือหุ่นสุดแซ่บเซี๊ยะ สลัดลุคสาวนุ่มนิ่มเรียบร้อย กลายเป็นสาวที่มีความมั่นใจแบบเต็มเปี่ยมสุด ๆ

พลอย ภัทรากร

พลอย ภัทรากร

พลอย ภัทรากร

พลอย ภัทรากร

พลอย ภัทรากร

พลอย ภัทรากร

พลอย ภัทรากร

พลอย ภัทรากร

พลอย ภัทรากร

พลอย ภัทรากร

พลอย ภัทรากร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo