Entertainment

สามารถ พยัคฆ์อรุณ พิสูจน์รัก น้องมอส ต่างวัย 32 ปี แม่ยายสั่งห้ามคบ ไม่ปลื้มแก่กว่าพ่อ

ความรักครั้งนี้ของ สามารถ พยัคฆ์อรุณ เปิดอกแบบหมดเปลือก เพราะมี สมรักษ์ คำสิงห์ รับบทเป็นพ่อสื่อ ถึงได้เจอพบรัก น้องมอส ธิดารา

หัวใจแด่เธอของ สามารถ พยัคฆ์อรุณ ที่ได้จูงมือหวานใจ น้องมอส ธิดารา มาเป็นขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ทั้งคู่ก็ได้มาเปิดใจแบบหมดเปลือกในทุกมุมของชีวิตและหัวใจ เพราะมี สมรักษ์ คำสิงห์ รับบทเป็นพ่อสื่อถึงได้เจอพบรักกัน ตอนนี้มีความสุขมากหลังจากที่เจอรักครั้งนี้

สามารถ พยัคฆ์อรุณ พิสูจน์รัก น้องมอส ต่างวัย 32 ปี

สามารถ พยัคฆ์อรุณ พิสูจน์รัก น้องมอส ต่างวัย 32 ปี แม่ยายสั่งห้ามคบ ไม่ปลื้มแก่กว่าพ่อ

สามารถ : อยู่ ๆ สมรักษ์ โทรมาว่าพี่มาดจำน้องมอสได้ไหม เราก็คิดว่า น้องมอส ไหน เขาก็บอกว่าผมเจอ ผมขอเบอร์มาให้ พี่โทรไปคุยกับน้องเขานะ เพราะก่อนหน้าเราเจอน้องเขาครั้งแรก 3 ปีกว่าแล้ว ที่ไม่ได้เจอเขาเลย เบอร์ก็หายไปด้ว ยไม่รู้ว่าเขาเปลี่ยนเบอร์ไปไหม จนบาสได้เบอร์เขามา แต่เราก็ไม่กล้าโทร จนบาสบอกว่าให้เราโทร คือ บาสก็ฉลาดให้เราประชุมสามสายแล้วก็เลยได้คุยกัน

พี่สมรักษ์ไปเจอน้องมอสได้ยังไง ?

น้องมอส : ตอนนั้น พี่บาส เล่าให้ฟังนะคะ คือ เขาจะเล่นเฟซบุ๊กค่ะ เลยสมัคร แล้วเขาก็ให้เพิ่มเพื่อน เลยเลื่อนมาเจอเรา ตอนแรกคือเขาก็แค่คุ้น เขาเลยเข้ามาดูแล้วก็เข้ามาคอมเมนต์ ถ้าเป็นภาษาอีสานคือ จำเฮาได้บ่ เราก็งงว่าใคร แต่เราก็เห็นชื่อแล้วว่า สมรักษ์ คำสิงห์ แต่ก็มีชื่ออนี้ 10-20 โน้นเลยค่ะ หนูก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่อยู่ดี ๆ เขาก็ส่งเบอร์มา เราก็คิดว่า อุ้ย !! คุกคามเราแน่ๆ  เลย แล้วเขาก็พิมพ์มาหลายอย่างมาก ๆ เป็นยังไงบ้าง สบายดีหรือเปล่า เราก็ไม่กล้าที่จะตอบ เพราะเราไม่รู้ว่า สมรักษ์ จริงหรือเปล่า จากนั้นเขาก็วีดีโอคอลมาในเฟซบุ๊ก หนูเลยวิ่งเอาไปให้พี่ชายรับให้หน่อย หนูไม่กล้ารับ แล้วพอพี่ชายหนูรับได้ยินเสียงไก่ พี่ชายหนูบอกเลยว่านี่สมรักษ์ตัวจริง เพราะหนูรู้จักพี่เขาอยู่แล้วค่ะ

สามารถ : เพราะว่าวันที่เราไปโชว์ตัว เราได้เจอกับเขาวันแรก คือ มีเรา สมรักษ์ เขาทราย

น้องมอส : พอคุยกับ พี่บาส เรียบร้อย เขาก็บอกประวัติพี่มาด แล้วก็เอาเบอร์ให้ ซึ่งเราต่างคนต่างก็มีเบอร์กันแต่ก็ไม่ได้อยากโทรหาเพราะเราไม่อยากไปอะไรกับชีวิตกัน เพราะเราต่างก็ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กันหมดแล้ว แต่ทีนี้พี่บาสก็ประชุมสาย เขาก็บอกว่าคุยเลย คุยกันเลย ไม่ฟังหรอก ก็ให้พี่บาสวางก่อนแล้วก็ไปคุยกันสองคน

สามารถ : เขาเรียกว่าอะไร .. พ่อสื่อ (ยิ้ม)

สามารถ พยัคฆ์อรุณ พิสูจน์รัก น้องมอส ต่างวัย 32 ปี

แล้วครอบครัว น้องมอส ว่ายังไงบ้างเมื่อทราบว่าเราคบหากับ พี่สามารถ ?

น้องมอส : ที่บ้านก็เตือน พ่อก็บอกให้ระวังนะ ส่วนแม่ คือ ห้ามเลยค่ะ

สามารถ : จริง ๆ แม่เขาไลน์มาคุยกับผมนะครับ ว่าอย่าไปยุ่งกับลูกสาวเขา เขาก็บอกว่าคุณแก่กว่าพ่อน้องเขาอีก ก็จริง ๆ ผมก็แก่กว่าพ่อน้องเขา เขาก็บอกว่าอย่างมายุ่งกับลูกสาวเขา ก็มีอยู่วันหนึ่งมั้ง น้องมอส ก็เริ่มเข้ามาอยู่ที่ค่าย ที่บ้านผมแล้ว น้องก็นั่งอยู่ไกล ๆ แล้วเขาก็บอกเราว่า ลุง ๆ แม่มาหา เราก็ไม่เคยเห็นแม่ของเขา แม่เขาก็ตรงเข้ามาหาเราเลย ถ่ายวีดีโอถ่ายอะไรไว้หมดเลย เขาก็บอกว่า คุณสามารถ ไหนคุณบอกว่าจะไม่ยุ่งแล้วไง แล้วคุณกลับมายุ่งทำไม เราก็ไม่รู้แล้วอันนี้ ไปคุยกับ น้องมอส กันเอาเองเลยวันนั้น

น้องมอส : แม่โกรธค่ะ ก็โกรธวันนั้น แม่เขาก็พูดว่าเลี้ยงลูกก็เลี้ยงได้แค่ตัว ถ้าเกิดมีปัญหาถ้าไปไม่รอดหรือยังไง แม่ก็จะคอยอยู่ข้างหลัง คอยช่วยเหลือ คอยดูแลอยู่ตลอด เราก็บอกแม่ว่าขอเวลา 1 ปี คือเราก็บอกแม่ว่าเราไม่เสียดายหรอก ถ้าหนูจะได้เรียนรู้ในระหว่างนี้ เรียนรู้เรื่องการงาน หรือ เรียนรู้การอยู่กับพี่มาด แม่ก็เลยปล่อย 1 ปี ไม่ติดต่อกัน แม่ยอมให้ 1 ปี คือ แม่ไม่ส่งเงินให้เลย

สามารถ พยัคฆ์อรุณ พิสูจน์รัก น้องมอส ต่างวัย 32 ปี

น้องมอส : ถ้าถามว่าแล้วหนูทำไมไม่ติดต่อแม่ คือเพราะหนูไม่อยากให้เขาไม่สบายใจ เพราะว่าวันที่เราเจอกันวันสุดท้าย วันนั้นหนูได้อธิบายให้แม่ฟัง ให้แม่สบายใจ ให้แม่คอยดูหนู มีอะไรให้ถามหนูโดยตรง ห้ามไปถามคนอื่น ฉะนั้น 1 ปี ที่ไม่ได้ติดต่อกัน เพราะมันไม่มีอะไรด้วย แม่เลยไม่ได้ติดต่อมา และเราก็ไม่ได้ติดต่อไป หลังจากที่เรากลับมาคุยกับแม่ คือ เขาก็เห็นเราเปลี่ยน คือ 1 ปีเราไม่เคยขอเงินจากเขาเลย เราโตขึ้นด้วย การดูแลพ่อแม่ คนในค่ายทุกอย่างดีขึ้น แม่ก็โอเค สบายใจแล้วก็กลับมาส่งเงินให้เหมือนเดิม ยังห่วงอยู่ค่ะ ลูกเนอะหาเงินมาได้จะส่งให้ใครก็ต้องส่งให้ลูก (ยิ้ม)

แต่กลับมา มอส ถามเลยว่าลุงคบใครอยู่หรือเปล่า ?

น้องมอส : กลับมาคุยกันครั้งนี้ ก็ถามเลยตอนนั้นว่า ลุงคุยกับใครอยู่หรือเปล่า หรือว่ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วหรือยัง เขาก็บอกคุย 2-3 คน เราก็บอกว่า โอเค เราจะได้รู้ว่าเราจะอยู่จุดไหนดี ต้องทำตัวแบบไหน จนเขาเลือกที่จะอยู่กับเราคนเดียว

สามารถ : ตอนนั้นเราก็มีหลายคนที่เราคุย แต่เรายังไม่ได้จริงจัง หลังจากที่เราเป็นโสดเราคุยหมด จนเรามาคุยกับเขา เราตัดสินใจ น้องมอส ดีกว่าเนอะ แล้ว บาส ตัวสนับสนุน น้องมอส เลย เพราะเรามีใคร สมัยก่อนเราคบกับใคร สมรักษ์ จะรู้หมด ก็เชียร์ น้องมอส ทำให้เราตัดสินใจหยุดคุยกับทุกคนหมด แล้วคุยกับน้องมอส คนเดียว

สามารถ พยัคฆ์อรุณ พิสูจน์รัก น้องมอส ต่างวัย 32 ปี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo