Entertainment

เหมือนจนงง! ‘น้องฉัตร’ เอาอีกแล้ว แปลงโฉมดาราคุ้นตา กลายเป็นตัวแม่แฟชั่นระดับโลก

น้องฉัตร เอาอีกแล้ว! แปลงโฉมดาราคุ้นตา กลายเป็นตัวแม่แฟชั่นระดับโลก นาโอมิ แคมป์เบลล์ คราวนี้พูดเลยว่าเหมือนจนงง

ถือเป็นเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังระดับท็อปของเมืองไทย สำหรับ น้องฉัตร–ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ผู้อยู่เบื้องหลังความสวยของเหล่าซุป’ตาร์คนดังมากมาย ทั้งยังสร้างกระแสฮือฮากับการเมคโอเวอร์ลุคใหม่สุดปังให้กับหลาย ๆ คนมาแล้ว และล่าสุด (7 ธ.ค.) ก็ทำเอาแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของ น้องฉัตร ถึงกับร้องว้าวไปตาม ๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้ทำการแปลงโฉมซุป’ตาร์อารมดี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น กลายเป็นซุป’ตาร์ระดับโลก นาโอมิ แคมป์เบลล์ คราวนี้พูดเลยว่าเหมือนจนงง

9 รัศมีแข5

เหมือนจนงง! น้องฉัตร เอาอีกแล้ว แปลงโฉมดาราคุ้นตา กลายเป็นตัวแม่แฟชั่นระดับโลก

โดย น้องฉัตร ได้โพสต์อินสตาแกรม @nongchat อัปเดตผลงานมาสเตอร์พีซของตัวเอง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เจอคู่แข่ง นาโอมิแล้ว แปลงโฉมใคร? ให้ทาย” ท่ามกลางเหล่าคนในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ ชื่นชมความสามารถ น้องฉัตร ที่ใช้เทคนิคการแต่งหน้าได้เก่งกาจ จนหลายคนเห็นแล้วถึงกับขยี้ตารัว ๆ เพราะเหมือนจนแทบแยกไม่ออกกันเลยทีเดียว

ขณะที่ รัศมีแข ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @rusameekae เผยภาพตัวเองหลังแปลงโฉมเสร็จแล้ว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “สวัสดีทุกคน…..ฟาดหน้าโดย น้องฉัตร @nongchat #วิถีคิงคอง” ซึ่งก็มีเพื่อนพ้อวในวงการเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันอย่างมากมายว่า อาทิ สวย มากกกกกกกกกกกกก ฟาดเปรี้ยง , กราบแม่ค่ะ สวยมากกกกกกกกก , นาโอมิ แคมเดียว กรี้ดดดดดดดด #สวยมาก

9 รัศมีแข2

9 รัศมีแข3

9 รัศมีแข1

9 รัศมีแข4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nong chat 哝才 (@nongchat)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Nong chat 哝才 (@nongchat)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo