Entertainment

ชาวเน็ตขุด มดดำ ย้อนรอยร้าว ปมเพื่อนรักแตกคอ เป้ย-หนิง-กระแต รักมากเลยเป็นแบบนี้?

ชาวเน็ตขุดคลิปเก่า มดดำ คชาภา ย้อนรอยร้าว เป้ย-หนิง-กระแต ปมเพื่อนรักแตกคอ ชี้รักเพื่อนมากเลยเป็นแบบนี้?

ทำเอาหลายคนต่างใจหายไปตาม ๆ กัน สำหรับความสัมพันธ์ของแก๊งเพื่อนซี้ หนิง ปณิตา, เป้ย ปานวาด, กระแต ศุภักษร และ เมย์ พิชญ์นาฏ หลังจากที่ถูกแฟน ๆ จับตามมองอย่างหนัก เพราะช่วงระยะหลัง ๆ ไม่มีภาพเจอกันแบบครบทีมเหมือนเมื่อก่อน แถมข่าวลือก่อนหน้านี้ที่หลายคนโยงหนักมาก ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน มีเพียง มดดำ คชาภา ที่เผลอหลุดปากออกมาว่า หนิง และ เป้ย มีปัญหากันมาหลายเดือนแล้ว โดยบอกว่า หนิงก็มีเหตุผลของหนิง เป้ยก็มีเหตุผลของเป้ย ผู้หญิงอยู่ด้วยกันหลาย ๆ คน เดี๋ยวก็ตีกัน เดี๋ยวก็คืนดีกัน

8 เป้ย หนิง กระแต4

ชาวเน็ตขุด มดดำ คชาภา ย้อนรอยร้าว เป้ย-หนิง-กระแต ปมเพื่อนรักแตกคอ

กระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ สาวเป้ย ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก ยอมรับว่าได้แยกตัวออกมาจากแก๊งเพื่อน และไม่ได้เจอกันมาประมาณ 1 ปีได้แล้ว ยากมากในการตัดสินใจเพราะเป็นเพื่อนรัก เป็นใครก็คงไม่อยากเสียเพื่อนที่รักไป อนาคตข้างหน้าไม่รู้จะเป็นยังไง แต่ยังคงมีความรู้สึกดี ๆ ยังตัดไม่ขาด ส่วนเรื่องธุรกิจที่ทำด้วยกันก็คุยกับ เมย์ เป็นคนกลางคอยอัปเดตให้

8 เป้ย หนิง กระแต3

อย่างไรก็ตาม หากย้อนไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ทางด้าน มดดำ คชาภา ได้มีการพูดถึงความสัมพันธ์ของแก๊งนี้ ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดย มดดำ เล่าว่า หนิง ปณิตา โทรมาหา มดดำ หลังพิธีกรดังพูดถึงเรื่องที่เจ้าตัวมีปัญหากับ เป้ย ด้าน มดดำ เลยถามย้อนกลับว่า “ก็ตีกันจริงไม่ใช่เหรอ หรือใครยังไม่รู้เรื่องนี้ ก็ตีกันตั้งนานแล้วไม่ใช่เหรอ”

8 เป้ย หนิง กระแต2

ขณะที่ ดีเจบุ๊กโกะ พยายามอธิบายว่า เขาให้สัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายเมื่อ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา เขาขอไม่พูดเรื่องนี้ เป้ยบอกว่าขออนุญาตไม่พูดเรื่องนี้ ทำเอา มดดำ ถึงกับเหวอ ก่อนถามกลับว่า “เขาไม่ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ไปแล้วเหรอ”

จากนั้น มดดำ รีบขอโทษ “ถือว่าผ่านไป หนิงขอโทษ ไปต่อไม่ถูกเลย ฉันนึกว่ามันพูดไปแล้ว ฉันถึงไม่ค่อยอ่านข่าวดาราแล้วไง” แถมไม่วายทิ้งท้ายว่า “เรื่องนี้หนิงรักเพื่อน จัดแจงเรื่องผัวเขา เวลาผัวเมียเขาคืนดีกัน หนิงก็เป็นหมาหัวเน่าก็ถูกแล้ว”

ที่มา รายการ แฉ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo