Entertainment

‘หมิว’ รักล่ม เพิ่งครบรอบ 1 เดือน ขอโทษเป็นแบบที่ต้องการไม่ได้ ฝ่ายชายลั่นเจ็บใจสลาย

รักล่มอีกคู่ หมิว สิริลภัส เลิกแฟนหนุ่มช่างภาพ หลังคบหาได้ 1 เดือนกว่า ๆ ขอโทษเป็นแฟนแบบที่ต้องการไม่ได้ ฝ่ายชายลั่นเจ็บใจสลาย ทำดีที่สุดแล้ว 

เพิ่งผ่านวันครบรอบ 1 เดือนไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน สำหรับคู่ของดาราสาว หมิว-สิริลภัส กองตระการ กับแฟนหนุ่มช่างภาพ ซึ่งนับตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกัน ก็มักมีโมเมนต์หวาน ๆ ผ่านโซเชียลให้แฟน ๆ ได้เห็นอยู่ตลอด แต่ล่าสุด (3 ธ.ค.) ก็ทำเอาหลายคนถึงกับช็อก เมื่อฝ่ายชายออกมาโพสต์สั้น ๆ ประกาศจบความสัมพันธ์ว่า “ผมกับหมิวเราจบกันแล้วนะฮะ”

รักล่ม หมิว สิริลภัส เลิกแฟนช่างภาพ ขอโทษเป็นแบบที่ต้องการไม่ได้

รักล่ม หมิว สิริลภัส เลิกแฟนช่างภาพ ขอโทษเป็นแบบที่ต้องการไม่ได้ ฝ่ายชายลั่นเจ็บใจสลาย

ขณะที่ หมิว สิริลภัส ก็ได้แชร์ข้อความดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว Sirilapas Kongtrakarn พร้อมเผยด้วยว่า “พอดีพี่เขาบล็อคเฟซนี้ไปแล้ว เอาอีกเฟซไปคอมเมนต์ เขาก็ลบ ตามภาพที่เห็นนะคะ แล้วก็ขออนุญาตพิมพ์ไว้ตรงนี้ เผื่อพี่มาอ่าน ช่วงเวลาที่ผ่านมา ถึงมันจะสั้น แต่มันก็ดีมาก ขอบคุณที่ดูแลหนูเป็นอย่างดี ขอบคุณที่เป็นทุกอย่างให้ ขอโทษที่หนูเป็นแฟนแบบที่พี่ต้องการไม่ได้ หนูรักพี่นะ แต่ก็ไม่เป็นไร ถ้ามันยังทำให้เห็นไม่ได้ หนูก็จะถอยออกมาเป็น ไอ่หมิว ของเฮียบุ๊ง เหมือนเดิม ถ้าเป็นไปได้ ก็อย่าหายไปจากกันแล้วกันเนาะ หมิวคงคิดถึงเพื่อน ๆ พี่ทุกคนมาก

ไว้เราทำใจให้เป็นพี่น้องเหมือนเดิมได้ เราไปร้านพี่โจ้กันนะ อิซากายะแถวบ้านพี่ก็ได้ ขอกอดพี่ด้วยคนเหมือนกับที่ทุก ๆ กอดนะ Edit : ประตูบ้านหมิวและครอบครัว น้า ๆ อา ๆ ทุกคน ยังคงเปิดไว้ต้อนรับพี่เสมอนะ ถึงจะไม่ได้มาในฐานะแฟนก็ไม่เป็นไร ขอให้มาเถอะ ทุกคนรักพี่ค่ะ”

รักล่ม หมิว สิริลภัส เลิกแฟนช่างภาพ ขอโทษเป็นแบบที่ต้องการไม่ได้

ส่วนทางฝั่งของแฟนหนุ่มก็ได้โพสต์ข้อความยาวในเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกว่า “เคยเล่นรถไฟเหาะไหมฮะ ? แพง สนุก และเร็ว อายุที่เฉียดเข้าใกล้เลขสี่แล้ว นิ่งขึ้น สงบพอสมควรที่จะรักเป็น รับผิดชอบ และดูแลคนที่เรารักมากขึ้นเยอะ ตั้งใจรักตั้งใจเป็นคนที่ดี

วันนี้พอทุกอย่างพังทลาย สิ่งที่เราทำไปคือเหมือนเรื่องปลอม เข็ดแล้วกับอายุใกล้ถึงเวลาที่จะเปลี่ยนเลขอีกครั้ง เจ็บจนใจสลายกลายเป็นธุลีมีไว้ให้เขาเหยียด ไม่เอาแล้ว จบแล้ว 37 แล้ว ทำดีมาที่สุดแล้วฮะ เพราะคนบางคน บอกว่าเกลียดคนที่ต้องวิ่งตาม แต่รักสุดใจ แต่กลับรักคนบางคนไม่ได้ เพราะเขาเป็นคนวิ่งตามคุณ ผมพอแล้วฮะ เราไม่ใช่เครื่องเล่น เราเป็นมนุษย์ เรามีความรู้สึก “ความรักมันสกปรก” 03.12.2021”

รักล่ม หมิว สิริลภัส เลิกแฟนช่างภาพ ขอโทษเป็นแบบที่ต้องการไม่ได้

4 หมิว สิริลภัส8

4 หมิว สิริลภัส9

4 หมิว สิริลภัส2

4 หมิว สิริลภัส4

4 หมิว สิริลภัส3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo