Entertainment

‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ ไม่ปล่อยตัวเองโทรม โผล่ตัดผมกับช่างคนสนิท หลังเลิก ‘เบลล่า ราณี’

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไม่ปล่อยตัวเองโทรม โผล่ตัดผมกับช่างคนสนิท หลังเลิก เบลล่า ราณี ดูหล่อใสกิ๊งขึ้นกว่าเดิม แฟน ๆ ที่แห่ส่งกำลังใจให้รัว ๆ

ยังคงถูกจับตาและเฝ้าเกาะติดทุกความเคลื่อนไหว สำหรับสองซุป’ตาร์พระเอกหนุ่มมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางเอกสาว เบลล่า ราณี อดีตคู่รักที่เพิ่งปรับสถานะเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน ปิดฉากรัก 9 ปีไปอย่างน่าใจหาย จนแฟน ๆ ที่เชียร์และลุ้นคู่นี้มาเนิ่นนานถึงกับแอบเศร้าไปตาม ๆ กัน แต่ก็เคารพการตัดสินใจและยังเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เหมือนเดิม

เวียร์ ศุกลวัฒน์

โพสต์แรก เวียร์ ศุกลวัฒน์ เคลื่อนไหวใน IG หลัง เบลล่า ราณี ประกาศยุติรัก 9 ปี

โดยเมื่อวานนี้ (3 ธ.ค.) หนุ่มเวียร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลังจากที่ สาวเบลล่า ให้สัมภาษณ์ประกาศยุติความสัมพันธ์ โดย เวียร์ ได้โพสต์สตอรี่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @weir19 เป็นภาพที่ตนเองนั่งอยู่ในรถกับน้องหมา พร้อมข้อความว่า “5555 กู๊ด กู๊ด” และ “หน้าเหมือนพ่อเวย์สุด ๆ สีก็อาดำรงเป๊ะ”

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไม่ปล่อยตัวเองโทรม โผล่ตัดผมกับช่างคนสนิท หลังเลิก เบลล่า ราณี

และในวันเดียวกันนั้น ช่างตัดผมคนสนิทของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้โพสต์รูปภาพที่พระเอกตัดผมใหม่ ดูหล่อใสกิ๊งขึ้นกว่าเดิม ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ฝากส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันอย่างมากมาย อาทิ ฝากกอดพี่เวียร์ด้วยค่ะพี่อ้น , ฝากกอด ๆ เวียร์ด้วยค่ะ รักเวียร์เสมอ , บอกเฮียด้วยกำหลังใจมีให้เสมอรัก

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo