Entertainment

รู้คำตอบแล้ว! ‘ออย ธนา’ เฉลยเองเลย เหตุโพสต์ภาพขาวดำ แคปชั่นหัวใจแตกสลาย

ถูกจับตาความสัมพันธ์อย่างหนัก สำหรับคู่สามีภรรยา ออย ธนา พระเอกรุ่นใหญ่อดีตไอดอลยุค 90 กับภรรยาสาว เธอ รวรีย์ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมายอมรับว่ากำลังเผชิญกับปัญหาชีวิตคู่ ต่างฝ่ายต่างถอยออกมามองปัญหา เชื่อว่าเวลาคงจะบอกเองว่าควรทำอะไร แต่จนถึงตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งสองคนยังไม่สามารถเคลียร์ปัญหาหรือหาจุดปรับที่ลงตัวได้ เพราะยังไร้วี่แววความหวานออกมาให้เห็น

ออย ธนา และภรรยา

แถมก่อนหน้านี้ หนุ่มออย ยังได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @oilthana เป็นรูปภาพตัวเองสีขาวดำให้ความรู้สึกหม่น ๆ พร้อมแคปชั่นว่า Broken heart syndrome… ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ออย ธนา โพสต์ภาพขาวดำ แคปชั่นหัวใจแตกสลาย

“ออย ธนา” เฉลยเองเลย เหตุโพสต์ภาพขาวดำ แคปชั่นหัวใจแตกสลาย

ซึ่งในเวลาต่อมา ออย-ธนา ได้ออกมาโพสต์ข้อความเผยสาเหตุของโพสต์ข้อความข้างต้นว่า ก่อนอื่นผมขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจที่ห่วงกัน แต่ชีวิตยังคนเดินต่อไป มีเริ่มต้น ต้องมีตอนจบ บางครั้งเราก็ต้องไปต่อ หัวใจเป็นยังไงแต่ร่างกายยังต้องทำงาน ผมอาจเหมือนอยู่กับอารมณ์นี้ จนเพื่อนเสนองานชิ้นนึง มันไม่ได้ไกลจากตัวผม

batch ออย1

รูปที่โพสต์ไปก่อนหน้านี้เป็นงานใน MV เพลง “Broken Heart Syndrome” เพลงเพราะ ๆ จากผู้ชายคนนึง ที่บอกก็รู้เลยว่าเค้าคือใคร ……? #ขอบคุณพี่ๆที่ส่งกำลังใจมาหาผมทุกๆคน #ผมอาจจะชอบทำเป็นตลกบ่อยๆเลยไม่ชินกับอาการแบบนี้ #ฝืนๆไปเดี๋ยวก็คงชิน

batch ออย2ออย ธนา และภรรยา

ออย ธนา และภรรยา

ออย ธนา และภรรยา

ออย ธนา และภรรยา

ออย ธนา และภรรยา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo