Entertainment

‘อแมนด้า’ ไม่นิ่งเฉย! เคลื่อนไหวแล้ว ปมช่างภาพหื่น ก่อเหตุฉาวกลางกองประกวด

จากข่าวใหญ่สะเทือนวงการนางงาม กรณี 2 นางงามสาว ผู้เข้าประกวดเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เข้าแจ้งความ สน.ลุมพินี หลังถูกช่างภาพในกองประกวดกระทำอนาจาร โดยมีผู้ตกเป็นเหยื่อ กว่า 10 ราย Ffpผู้เสียหาย 2 ราย ซึ่งระบุว่าถูกกระทำอนาจาร ยืนยันขอดำเนินคดีกับช่างภาพรายนี้ให้ถึงที่สุด โดยขณะก่อเหตุ ตากล้องคนนี้ ทำไปโดยไม่รู้สึกละอาย และยังทำกับผู้เข้าประกวดหลายราย

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับและนำกำลังจับกุม นายธนวรรธน์ วิเศษนรากุล อายุ 38 ปี ในความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใด ๆ โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้

นางงาม MUT แจ้งความ ถูกช่างภาพกองประกวดกระทำชำเรา - อนาจาร กว่า 10 ราย

“อแมนด้า” เคลื่อนไหวแล้ว! ปมช่างภาพหื่น ก่อเหตุฉาวกลางกองประกวด

ล่าสุด นางงามรุ่นพี่อย่าง อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ข้อความผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว @amanda_obdam พูดถึงเรื่องนี้ว่า

15 อแมนด้ 14

ด้าขอเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ คนที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ มันคือประสบการณ์อันเลวร้ายที่ไม่มีใครควรได้เจอ และด้าขอเป็นแรงสนับสนุนให้กับทุกคนที่ลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อความถูกต้อง มันอาจจะเป็นเรื่องที่พูดได้ยากแต่ด้าเชื่อว่าสังคมพร้อมที่จะยืนเคียงข้างคุณ

15 อแมนด้ 15

ทุกคนไม่ต้องห่วงด้านะคะ ด้าไม่เคยโดนล่วงเกินอะไร แต่อยากให้ทุกคนไปให้กำลังใจคนที่กล้าออกมาพูดค่ะ เพราะทุกคนตรงนั้นนอกจากต้องสู้เพื่อความถูกต้องแล้ว ยังเสี่ยงที่จะถูกตีตราจากสังคม เราต้องอย่าให้เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น เพื่อให้คนที่ประสบปัญหาเดียวกันจะได้กล้าลุกขึ้นมาเพื่อตัวเองนะคะ

batch อแมนด้า1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo